Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Yến sào cung đình yến sào tốt nhất uy tín cho người tiêu dùng

0839213138
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:12 | 12/12/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

58

Mã tin

16786776

Khách vãng lai

0839213138

Mua quyền ưu tiên cho tin

Yến sào-Món ngon bồi bổ sức khỏe   Yến Sào Cung Đình

Yến sào là tổ của một loài chim yến (salanganes) có tên khoa học là Collocalia Fuciphaga Germania, lông màu đen, thân nhỏ, nặng khoảng 14-16g. Chúng sống thành bầy đàn, làm tổ nuôi con trong các hang động trên các hải đảo không có người sinh sống. Chim yến tiết nước bọt thành từng sợi tơ gắn vào vách đá dệt thành tổ, có hình dạng như vỏ sò, màu trắng đục. Tùy thuộc vào các chất khoáng đa vi lượng từ các vách đá nơi chim làm tổ hòa tan vào chất dịch tương, tổ yến sẽ có màu sắc khác nhau như màu đỏ (yến huyết), màu hồng (yến hồng), màu trắng sáng (yến quang), màu trắng xám (yến thiên), màu đen (yến địa).

Yến huyết là loại tổ yến hiếm nhất, chỉ được tìm thấy trên những vùng núi đá cao và nhiều dưỡng chất. Theo quan niệm dân gian, thì yến huyết là tổ yến được làm từ máu của yến. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, tổ yến có màu đỏ là do vách đá nơi chim yến làm tổ có nhiều oxyde sắt (có màu đỏ). Thành phần hóa học của yến sào gồm: 50% protid, 30,5% glucid. Riêng ptotid có các acid amin cần thiết với tỷ lệ rất cao như 2,7% Histidin, 2,7% Arginin, 2,4% Cystin, 5,6% Tyrosin.

Yến sào và trẻ em

PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – chuyên gia dinh dưỡng - khẳng định yến sào rất tốt cho trẻ bị suy dinh dưỡng. Yến sào giúp bổ sung thêm protein, canxi, các acid amin và nhiều nguyên tố đa vi lượng quý, có tác dụng kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột. Dùng yến thường xuyên sẽ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, tăng cường kích thích sinh trưởng của tế bào, kích thích quá trình tiêu hóa tốt hơn…

Nếu dùng yến sào sào tự nhiên thì có thể hấp với đường phèn, hoặc sau khi hấp chín đổ nước dùng và chút thịt gà vào nấu theo dạng súp cũng tốt cho sức khỏe.

Bé sơ sinh không nên dùng. Các bé dưới 1 tuổi thì nên dùng thử 1 lượng nhỏ để kiểm tra dị ứng, nếu trẻ không có phản ứng gì khác biệt thì có thể cho trẻ dùng mỗi ngày khoảng 35ml. Trẻ sau 1 tuổi có thể dùng thường xuyên yến sào dạng chế biến sẵn với liều lượng 70ml/ngày . Chú ý chọn sản phẩm có uy tín để đảm bảo giá trị dinh dưỡng và không có hóa chất bảo quản độc hại cho trẻ.

Trẻ em ở độ tuổi đi học, nhất là lúc gần các kỳ thi cũng nên dùng yến vì các nguyên tố vi lượng với hàm lượng cao như Mn, Br, Cu, Zn có trong yến sào cũng rất có ích cho ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ

Yến sào và phụ nữ

Phụ nữ mang thai (từ sau tháng thứ 3 của thai kỳ) và bà mẹ cho con bú đều nên dùng yến để bồi bổ sức khỏe. Nếu mẹ khỏe thì thai nhi tăng cân, tăng chiều dài và phát triển trí tuệ tốt. Đến nay, chưa thấy có trường hợp mẹ dùng yến sào mà có ảnh hưởng xấu đến thai nhi, cũng như em bé.

Yến sào còn có chứa threonine là chất hình thành elastin và collagen của da, giúp cho da không bị lão hóa. Nếu có điều kiện sử dụng yến sào đều đặn hàng ngày, các chị em phụ nữ sẽ có được làn da khỏe và giảm bớt nếp nhăn.

Yến sào và người bệnh

Yến sào rất tốt cho người già, người cần tăng cường và phục hồi sức khỏe khi đang ốm hoặc sau phẫu thuật, vì yến sào làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng, phục hồi các tế bào bị tổn thương…

Tuy nhiên, không nên dùng yến sào ngay sau khi uống thuốc. Chỉ nên dùng sau khi đã uống thuốc khoảng 2 giờ đồng hồ để tránh làm ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc cũng như đảm bảo yến sào có thể phát huy công dụng tốt nhất. Có thể cho người bệnh dùng yến sào dưới dạng chế biến sẵn, mỗi hũ khoảng 70ml là đủ cho 1 ngày.

Trong yến sào có chất Leucine 4.56%, chất này có vai trò tương đối quan trọng trong quá trình điều chỉnh hàm lượng đường trong máu, nên sẽ tốt cho bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường. Ngoài ra còn có soleucine 2,04% là loại axit amin đóng vai trò quan trọng sống còn trong quá trình phục hồi sức khỏe, đồng thời giúp điều tiết lượng đường trong máu, hỗ trợ quá trình hình thành hemoglobin và đông máu. Hàm lượng đường trong một hũ yến sào chế biến sẵn có dung tích 70ml chỉ khoảng 2,5g đường, thì cũng không đáng kể và không gây ảnh hưởng đến việc tăng lượng đường trong máu.

Bệnh cao huyết áp có nhiều nguyên nhân, nếu người có bệnh này muốn dùng yến sào, trước hết nên dùng thăm dò với liều lượng ít, nếu theo dõi huyết áp không bị ảnh hưởng thì có thể dùng thường xuyên.

Thời điểm ăn yến cũng rất quan trọng, thường thì nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, vì buổi tối, khi ngủ được khoảng 1giờ thì nồng độ chất nội tiết tố tăng trưởng rất cao, nên việc hấp thu các chất dinh dưỡng sẽ được tận dụng tối đa.Yến sào nên dùng thường xuyên để có tác dụng bồi bổ tốt nhất. Sử dụng đều đặn một lượng nhỏ mỗi ngày sẽ giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn là lâu lâu mới dùng một lượng lớn.

Yến sào có vị ngọt, tính bình, có tác dụng bổ phổi, tiêu đàm, trừ ho, giúp giữ giọng rất hiệu quả, nên thích hợp dùng thường xuyên cho những người phải nói nhiều như giáo viên, phát thanh viên, ca sĩ…

Hiện nay Công Ty TNHH ĐT TM DV Thiên Phú lộc Là Một trong nhiều công ty chuyên khai thác,sản xuất,cung cấp,các sản phẩm yến sào cao cấp và trất lượng trên thị trường Tp Hồ Chí Minh Và các tỉnh lân cận.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng yến sào cung đình do chính công ty sản xuất và phân phối .ngoài ra chúng tôi có phục vụ các món ăn được chế biến từ yến sào,như cháo yến,súp yến,tổ yến chưng đường phèn hạt sen.

Rất mọng được phục vụ Quý khách.

Sang trọng như chính cái tên của sản phẩm, lịch thiệp như cung cách phục vụ nơi cung đình, tận tình như chính tấm lòng bạn muốn thể hiện, bốn chữ Yến Sào Cung Đình đủ để bạn biết thưởng thức một món ăn cung đình thời nay sẽ tốt và hiệu quả như thế nào. Quý vị hãy thưởng thức, cảm nhận và lạc vào thế giới của cung đình, để bạn biết rằng yến sào mà Công ty Đầu tư TM – DV Thiên Phú Lộc phục vụ bạn tuyệt với đến chừng nào và giá trị mà Yến Sào Cung Đình đích thực là món quà sang trọng và đẳng cấp gắn liền với người thành đạt, Người con hiếu thảo dành cho các bậc cao niên!.

Yến Sào Cung Đình 

Quà Tặng Cho Sức Khỏe Và Trí Tuệ.

 

 

Bottom of Form

Website: yensaocungdinh.com

Chuyên kinh doanh và cung cấp Yến sào cao cấp chất lượng cao

Cty Chúng tôi cam kết và khẳng định thương hiệu với tiêu chí uy tín chất lượng là hàng đầu nhằm mang những sản phẩm chất lượng nhất đến với người tiêu dùng.

Xin liên hệ với các Showroom Yến Sào Cung Đình tại TP Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 1: 301 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, TPHCM

ĐT: 0839848399 – 0948076998

            Chi Nhánh 2: 195 Phan Đình Phùng, P17, Phú Nhuận, TPHCM

ĐT: 0839959778 – 0948076998

Chi Nhánh 3: 9B, Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

ĐT: 0839213138 – 0948076998

Chi Nhánh 4: 19A, Cộng Hòa, P12, Tân Bình, TPHCM

                                      ĐT: 08.38110379-0948076998

Và từ ngày 22 - 10 – 2011 công ty chúng tôi khai trương chi nhánh số 5 tại số 247 TrườngChinh p 12 Quận Tân Bình. Tp Hồ Chí Minh.ĐT:0839493389 Nhân  dịp khai trương  đại  lý  Yến sào cung đình tại số 15, Nơ Trang Long, P7, Q Bình Thạnh Đt 38411699 khi mua tấc  cả các sản phẩm tổ yến yến sào cung đình được  giảm giá 5% từ ngày 28/11/2011 đến  hết  7/12/2011 lưu ý khách  hàng có thẻ  Vip  được  cộng thêm 5% .Trân trọng cảm ơn!.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ