Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn ghế học sinh

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:58 | 14/07/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

388

Mã tin

11118311

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Cổ phần SX & TM Trương Hoàng

 

Địa chỉ :

54A Trần Hưng Đạo, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại :

(08) 62.675.781- -Ms Nhi

Fax :

(08) 62.675.834

Email :

tuan-tc@truonghoang.com

Website :

http://www.truonghoang.com

 

 

Giới thiệu doanh nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN SX & TM TRƯƠNG HOÀNG

Chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm từ Gỗ

 

Công ty Cổ phần SX & TM Trương Hoàng được thành lập từ nhiều năm nay, là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng về đồ gỗ được thị trường trong nước biết đến. Ngoài việc đầu tư cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại, Chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân công năng động và sáng tạo. Với những sản phẩm chất lượng, đẹp về mẫu mã và kiểu dáng. Phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng chú ý tới từng đường nét, Nội thất Trương Hoàng đã tạo nên những sản phẩm độc đáo, không những sang trọng về hình thức mà còn cuốn hút bởi những nét tinh tế, tiện dụng, gọn nhẹ và hài hòa với các không gian làm việc của bạn.

 

Tọa lạc tại 54A Trần Hưng Đạo, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM. Công ty Cổ phần SX - TM Trương Hoàng được mọi người biết đến là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm, thiết bị thuộc Khối Trường học và Khối Văn phòng, như: Tủ kệ, bàn ghế học sinh mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3 và Đại học, bàn ghế văn phòng, các loại kệ siêu thị, kệ sách, kệ kho, kệ đa năng có kết cấu bằng gổ, sắt, thép.

Sản phẩm Nội thất Trương Hoàng thể hiện sự chuyên nghiệp vừa bền, vừa mang lại vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, đa phong cách,sự sắc sảo trong các đường nét phù hợp với từng không gian cũng như sở thích của Quý khách. Sử dụng các sản phẩm của chúng tôi, khách hàng sẽ tận hưởng được nhiều cảm giác khác nhau toát ra từ những sản phẩm do chúng tôi cung cấp.

 

Với phương châm hoạt động "Uy tín – Chất lượng được đặt lên hàng đầu”, sản phẩm của Trương Hoàng được bảo hành tận tâm, bên cạnh đó chúng tôi bao giờ cũng có giá cả cạnh tranh trên thị trường, nên quý khách có thể yên tâm khi đến với chúng tôi vế chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành. Đặc biệt, với những nỗ lực và phấn đấu không ngừng và sự sáng tạo của tuổi trẻ, bằng cung cách phục vụ chu đáo, đồng thời thực hiện tốt được các dịch vụ sau bán hàng. Công ty Cổ phần SX & TM Trương Hoàng mong muốn trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi cơ quan, gia đình và trường học.

 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SX & TM TRƯƠNG HOÀNG

Địa chỉ: 54A Trần Hưng Đạo, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: (08) 62.675.781 – (08) 38.107.039 -Ms Nhi
Fax: (08) 62.675.834
Email:
info@truonghoang.com
Website: http://www.truonghoang.com

 

Lưu tin
Chia sẻ