Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch nước Nga

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:23 | 15/09/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

798

Mã tin

12047914

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN

DU LỊCH NƯỚC NGA

           

 Khởi hành 08 tháng 10 năm 2010

  10 ngày/ 09 đêm

 

Ngaøy 1 - : TP. HCM –          SINGAPORE- MOSCOW

Hướng dẫn viên VYC đón quý khách tại sân bay tân sơn Nhất. Làm thủ tục đáp chuyến bay đi Moscow của hãng hàng không Singapore Airliine. Quá cảnh tại Sigapore.

Số hiệu chuyến bay:

            SQ 173 08 OCT          SGN – SIN     14h50 – 17h45

            SQ 376 08 OCT          SIN – DME    22h40 – 09h10

 

 

Ngaøy 2 -: MOSCOW (Ăn  trưa, tối)

   Đến Moscow lúc 9h30. Xe và HDV địa đón đoàn tại sân bay Sheremetyevo. Đưa khách về trung tâm tham quan thủ đô Mát-xco-va với các địa danh nổi tiếng:

- Quảng trường Đỏ - hay còn gọi là Hồng Trường, quảng trường nổi tiếng nhất tại Moscow, trái tim của nước Nga.., nằm dọc theo dòng sông Moskva, được sử dụng cho các nghi lễ chính thức của tất cả các chính quyền Nga. Do các đường phố chính của Moskva tỏa ra từ khu vực này theo các hướng để trở thành các đường quốc lộ chính bên ngoài thành phố, nên quảng trường Đỏ thường được coi là quảng trường trung tâm của Moskva và của toàn Nga.

- Nhà thờ Thánh Basilcao 81 mét ở bên ngoài và 69 mét  ở bên trong, một kiến trúc mang sự hòa hợp Đông Tây độc đáo mang đặc trưng Byzantine (phần lãnh thổ phía đông đế chế La mã), không thể lẫn vào đâu được trong hằng hà sa số lâu đài, nhà thờ theo kiểu Gotich hay Hy-La của châu Âu được xây dựng (1555-1561), để kỷ niệm chiến thắng quân Mông Cổ 1522.

Khu bách Hoá tổng hợp quốc gia Nga (GUM) và Quảng trường Manezh. Ăn tối.

Nhận phòng, nghỉ ngơi tại khách sạn Kosmos (4 sao) hoặc tương đương.

 

Ngaøy 3 : MOSCOW – (Ăn sáng, trưa ,tối)

 Ăn sáng tại khách sạn. Chương trình tham quan trong ngày:

- Điện Kremlinthành lũy của hoàng gia, đánh dấu khởi đầu của Đô Thị Moscow, được xây trên ngọn Đồi Borovisk. Trường thành Kremlin bọc quanh Đồi trải dài 2.235 km dọc theo sông Moskva, vườn Alexandrovsky và Quảng Trường Đỏ. Chiều dày của tường từ 3.5 đến 6.5 thước, chiều cao từ 5 đến 19 thước. Đến năm 1990, Thành Moscow Kremlin, với quá trình lịch sử và kiến trúc khác lạ hơn mọi cơ cấu tại Âu Châu, đã được Ủy Hội Unesco (Ủy Hội Quốc Tế về Giáo Dục, Khoa Học và Văn Hoá) ghi vào danh sách Di Bảo Văn Hoá và Thiên Nhiên Thế Giới (World Cultural and Natural Heritage List). Hiện là nơi ở và làm việc của Tổng thống Nga.

Ăn trưa. Tiếp tục tham quan hệ thống trạm tàu điện ngầm dưới lòng lòng đất “Moscow Metro”-  được giữ gìn sạch sẽ và khang trang xứng với danh hiệu “Những Cung Điện dưới lòng đất”, với kiểu kiến trúc hoành tráng và lối trang trí lộng lẫy đặc trưng của mỹ thuật Nga Xô Viết. Các metros này được xây dưới thời lãnh tụ Kruschev sau khi nghiên cứu tất cả hệ thống metros ở Âu Châu, vì vậy sự lưu thông bằng phương tiện này rất hữu hiệu và nhanh chóng.

            Ăn tối, về kh ách sạn nghỉ ngơi.

 

Ngày 4-:  Moscow- Sergiev Posad: (Ăn sáng, trưa ,tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn tham quan  thị trấn Sergiev Posad. Tham quan nhà thờ Trinity Lavra, một nhà thờ cổ kính và xinh đẹp được xây dựng từ thế kỷ thứ 16, là một trong những nơi thu hút khách tham quan. Ăn trưa, quay về Moscow, Tham quan bảo tàng tranh Tretikov, nơi đây quý khách có thể chiêm ngưỡng những bức tranh mang đậm phong cách Nga của các hoạ sĩ nổi tiếng như Lêvitan…Tiếp tục dạo thuyền trên sông Moscow để ngắm nhìn thủ đô nước Nga dọc theo hai bên bờ sông với những công trình kiến trúc độc đáo. sông Moska - là một con sông ở Trung Nga, chảy trong tỉnh Moskva và một phần của tỉnh Smolensk tại Nga, đồng thời là sông nhánh phía tả ngạn của sông Oka. Sông Oka lại là sông nhánh của sông Volga. Chiều dài của con sông này là 503 km. Diện tích lưu vực sông  khoảng 17.600 km². Sông bị đóng băng trong giai đoạn từ tháng 11 đến tháng 12 và nằm dưới băng cho đến tháng 03, tháng 04.

            Ăn tối tại nhà hang địa phương, xe đưa đoàn đến Nhà ga xe lửa làm thủ tục đi St.Petersburg (Leningrad). Nghỉ đêm trên tàu.

 

Ngaøy 5 :MOSCOW- ST.PETERSBURG (Ăn sáng, trưa, tối)

 

Ăn sáng, trả phòng. Xe đưa đoàn tham quan tu viện Novodevichi Monastery, tu viện được xây dựng từ thế kỷ 17 được Unesco công nhận là di sản văn hoá thế giới. Tham quan nhà thờ Our Savour.

 

Tự do mua sắm. Ăn tối, xe đưa tàu ra ga đi Saint Petersburg (giường nằm loại 2). Ngủ đêm trên tàu.

 

Ngày 6  : SAINT PETERSBURG.

Đến St. Petersburg – thành phố lớn thứ hai và là kinh đô của Đế quốc Nga ngày xưa, do Pierre (Peter) Đại Đế xây dựng trên châu thổ sông Neva, chảy ra vùng biển Baltic (Vịnh Phần Lan) là mạch sống của St. Peterburg và là thủy lộ chính của nền thương mại quốc tế.

Xe và hướng dẫn địa phương đón đoàn đưa về trung tâm. Ăn sáng tại nhà hàng địa phương. Sau đó đi tham quan thành phố.  Ăn trưa. Buổi chiều đoàn tiếp tục tham quan Pháo đài Peter and Paul – được Peter Đại Đế xây dựng năm 1703 bên bờ bắc sông Neva nhằm bảo vệ lãnh địa trước khả năng tấn công của đội quân và thuỷ quân Thụy Điển lúc bấy giờ. Chính giữa pháo đài là nhà thờ Peter and Paul được xây dựng bằng gạch đầu tiên ở thành phố (1712-1733), nơi chôn cất các Nga Sa hoàng từ Peter I – Alexander III. Tham quan nhà thờ Issaki, một kiến trúc mang đậm dấu ấn nghệ thuật  Barốc.

Ăn tối, về khách sạn nghỉ ngơi.

 

Ngày 7 : SAINT PETERSBURG.

Ăn sáng tại khách sạn, tham quan chiến hạm Rạng Đông, biểu tượng của cuộc cách mạng tháng Mười Nga.

            Tiếp tục tham quan Bảo tàng Hermitage, được xem là niềm tự hào của nước Nga, một trong những bảo tàng mỹ thuật lớn nhất trên thế giới 397 căn phòng với hơn 3 triệu tác phẩm nghệ thuật của lịch sử văn hoá nhân loại thế giới từ thời kỳ đồ đá đến thế kỷ 20. Đến đây quý khách như lạc vào thiên đường nghệ thuật với tất cả các tác phẩm bất hủ Ai Cập, Hy Lạp, La Mã, phương đông, phương Tây.

Ăn trưa, tham quan Cung Điện Pushkin, Catherina – cách thành phố St.Petersburg 25km về phía nam, được Nữ hoàng Nga Catherina I cho xây dựng đầu tiên làm cung điện mùa hè vào năm 1717. Cung điện được đổi tên thành cung điện Pushkin năm 1937 để tưởng nhớ đến Pushkin nhà thơ vĩ đại của Nga. Đặc biệt là vào tham quan căn phòng Hổ phách được thiết kế khá ấn tượng với mọi vật trang trí bên trong làm bằng hổ phách.

Ăn tối , sau đó trở về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

 

Ngày 8 : ST. PETERSBURG  (Ăn sáng, trưa và tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa quý khách đi tham quan Cung điện PeterhofCung Điện Mùa Hè, nổi tiếng bởi vẻ đẹp của công viên bao quanh, 3 thác nước nhân tạo và 150 đài phun nước mang đậm tính nghệ thuật. Một loạt các tuyệt tác kiến trúc nằm trong khuôn viên cung điện này được xây theo lệnh của Peter Đại đế và được mệnh danh là "Cung Versailles của nước Nga".

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Tự do tham quan mua sắm. Ăn tối và nghỉ ngơi.

 

Ngày 9 : ST.PETERSBURG -MOSCOW- SINGAPORE (Ăn sáng)

Ăn sáng taị khách sạn. Tự do cho đến giờ Xe đưa quý khách ra phi trường làm thủ tục  đáp chuyến bay SQ61 trở về Moscow, nối chuyến bay về  Singapore .

 

Ngày 10:   Singapore - TPHCM

Đến Singapore lúc 05h35. Tiếp tục nối chuyến bay về Việt Nam lúc 07h50

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 08h55, kết thúc chuyến đi.

 

 

GIÁ TOUR : 3288 USD/ người

(Trọn gói: 3288 + 100 Visa +  = 3388 USD)

 

Các dịch vụ bao gồm trong giá tour :

·        Vé máy bay khứ hồi  SGN-SIN-MOSCOW-SGN, Hãng hàng không Singapore airline

·        Phụ thu thuế bảo hiểm hàng không, thuế sân bay quốc tế hai nước

·        Khách sạn 4*, phòng 2 người.

·        Các buổi ăn theo chương trình

·        Phí tham quan theo chương trình

·        Hướng dẫn viên chuyên nghiệp V.Y.C dẫn đoàn đi suốt tuyến từ Việt Nam, hướng dẫn viên Châu Âu từng chặng.

·        Bảo hiểm du lịch ( 50.000 USD)

·        Quà tặng gồm : nón, túi xách du lịch và 1 băng VCD kỷ niệm chuyến đi.

·        Chi phí visa nhập cảnh 

 

Các dịch vụ không bao gồm trong giá tour :

·         Các dịch vụ ngoài chương trình: nươc uống, giặt ủi, và các chi phí cá nhân khác.

·        Tiền pourboire cho tài xế và hướng dẫn Châu Âu

 

 

Kính chúc Quý khách một chuyến Du lịch lý thú và hài lòng

 Du lịch Thanh Niên Xung Phong (V.Y.C)

hân hạnh được phục vụ quý khách

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ