Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Làm bảng hiệu, hộp đèn, các công trình quảng cáo với mọi chất liệu theo yêu cầu

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:49 | 14/10/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

16222592

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn cần quảng cáo thương hiệu? bạn cần làm các bảng hiệu trong nhà, ngoài trời, làm hộp đèn với chất lượng cao và chi phí hợp lý?

Bạn tìm một nơi để in khổ lớn các file hình ảnh cá nhân, gia đình, bạn bè của mình trên các loại chất liệu mong muốn?

 


Công ty TNHH –TM-DV-TH.T chuyên nhận in phun kỹ thuật số khổ lớn nhỏ để quảng cáo thương hiệu trên các loại chất liệu như hilfex , PP trong nhà, PP ngoài trời, Decal trắng sữa, Decal trong, Backlitfilm, giấy ảnh, làm kệ cuốn nhôm, làm bảng hiệu, hộp đèn, băng rôn, backgoup, đèn LED, mặt dựng alu…

 

Giá thi công trên hilfex để làm băng rôn, banner, backgruop,… của công ty chúng tôi hiện tại là 22.000 vnđ/m2, với độ dày 3li2 và đảm bảo chất lượng màu rõ ràng, đậm nét.

 

Công ty nhận khắt cắt laser trên các loại chất liệu mica, sản phẩm gỗ, vân MDF, Vải, da,…với giá cả hợp lý và không câu nệ số lượng đặt hàng.

 

Đến với Công ty, bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm, tốc độ thi công sản phẩm với chi phí hợp lý mang tính cạnh tranh, đó là những thế mạnh đang ngày càng được phát huy của công ty chúng tôi.

 

Chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi với những khách hàng mới, trong vòng 7 ngày,nếu khách hàng mới có số lượng đặt gia công bằng hoặchơn100 m hilfex ,  PP sẽ được khuyến mãi 10 m.

 

Đặc biệt, công ty chúng tôi còn nhận in ra khổ lớn trên các loại chất liệu theo yêu cầu với hình ảnh cá nhân, ảnh cưới, ảnh bạn bè, người thân của quý khách hàng, các bạn có thể đặt làm lịch, đặt làm poster, làm những sản phẩm mang tính cá nhân với số lượng sỉ lẻ tùy ý, giá cả phải chăng.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Mr.Toàn 01 678 989 689  để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng.

 

 

 

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ