Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy in phun KTS Flora,máy cắt decal,máy khắc laser,máy căt cnc 2D,3D, làm khuôn mẫu.

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:08 | 15/04/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

46

Mã tin

9709973

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Máy in phun KTS Flora,máy cắt decal,máy khắc laser,máy căt cnc 2D,3D, làm khuôn mẫu. 


Máy in phun KTS Flora,máy cắt decal,máy khắc laser,máy căt cnc 2D,3D, làm khuôn mẫu. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI-DỊCH VỤ TRIỆU KIM

ĐC: 33 Mai Lão Bạng, P13, Q. Tân Bình. TP.HCM

ĐT: 08-22476244/38105292 Email:trieukimco@gmail.com

 

Kinh gởi Quý Khách Hàng

 

MÁY CẮT DECAL REFINE :

Công ty TNHH Thương Mại-Dịch vụ Triệu Kim chuyên cung cấp các lọai máy cắt decal, máy in phun khổ lớn, máy CNC nhằm phục vụ ngành quảng cáo, gỗ, mỹ thuật….

 

Với máy cắt Decal hiệu Refine-Sản xuất tại Trung Quốc,  là một sản phẩm được khách hàng tin tưởng và đang được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam.

- Tuy  là máy sản xuất tại Trung Quốc nhưng REFINE lại có màn hình điều khiển LCD như một máy Nhật, có thể canh chỉnh tốc độ, lực cắt từng bước, copy lệnh cắt được thực hiện trước đó và Test thử vật liệt trước khi cắt.

- Ngoài ra REFINE còn có các ưu điểm khác như :  Thớt cắt mềm, bền bỉ với thời gian làm việc 24/24h, Hai vi trí cắm dao, cắt trực tiếp trong corel 16m, sử dụng phần mềm Artcut 2009, Các phụ kiện thay thế luôn luôn có sẵn….

- Bên cạnh đó, Máy cắt Decal Mini Refine còn là một tác phẩm nghệ thuật với mẫu mã đẹp. Đường nét tinh xảo. Máy cắt Decal Mini Refine chuyên dùng cho các văn phòng, công sở, trường học, cửa hàng và các gia đình để cắt tem nhãn sản phẩm, cắt nhãn vở với tốc độ nhanh, đường cắt đẹp và cực êm.

 

ĐẶC BIỆT: TẶNG KÈM CD HÌNH ẢNH COREL.

1- Giao hàng, hướng dẫn & bảo hành tại công ty Triệu Kim.TPHCM:

-Rất mong nhận được sự quan tâm của Quý khách.

-Mọi chi tiết xin liên hệ:  0126 309 0397 Gặp Thông .

 Xin chân thành cám ơn.

- CẦN TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MÁY CẮT DECAL TRÊN TOÀN QUỐC.

www.trieukimco.com

 

MÁY CẮT – KHẮC CNC 2D, 3D:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Triệu Kim chuyên cung cấp các lọai Máy Cắt decal, Máy In phun khổ lớn, Máy CNC, Máy Laser.v.v…  nhằm phục vụ ngành quảng cáo, gỗ, mỹ thuật, quà tặng , đồ lưu niệm. v.v….

MÁY CẮT, KHẮC CNC : CHỨNG NHẬN ISO2000

SỬ DỤNG PHẦN MỀM 2D-3D

Máy Cắt khắc trên nhiều vật liệu như: Đồng, Nhôm, Kẽm, Mica, Gỗ, Plastic cứng, Tấm chống cháy, Đá nhân tạo…

ĐẶC BIỆT:

-Cắt Inox                : 1,5 mm.

-Cắt, khắc trên đá : 4 – 6 cm.

-Công suất Motor  : 3000W.

-Động cơ                 : Kỹ thuật số.

-Tốc đô khắc: 4200 – 12000mm/phút

-Độ chính xác         : 0,01 mm.

-Hai hệ thống tản nhiệt: 01 cho Motor, 01 cho vật liệu kim loại.

Đây là dòng máy mới nhất hiện nay được trang bị 02 hệ thống tản nhiệt cho motor và trực tiếp trên vật liệu, đặc biệt công suất motor lên đến 3000W, với công suất này, máy có thể cắt và
khắc được trên kim loại rất tốt và có thể cắt trên Inox 1,5mm.

Rất mong nhận được sự quan tâm của Quý khách.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0126 309 0397 gặp Mr Thông hoặc 0908 31 29 28  gặp Mrs Mai

www.trieukimco.com

 

MÁY CẮT – KHẮC LASER:

Công ty TNHH TM&DV Triệu Kim kính gởi đến Quý khách bảng chào giá máy cắt-khắc Laser như sau:

Đặc điểm máy Laser là có nhiều khổ, nhiều công suất ống phóng laser từ 60W-80W đến 100W, cắt mạnh, từ 10 -15mm trên Mica, tốc độ khắc – cắt 2000mm/s, tính theo tốc độ đường thẳng. 02 sàn giữ vật liệu, 01 sàn nâng hạ tự động có thể để vật liệu rất dầy. Đặc biệt, máy có thể khắc chi tiết nhỏ, đẹp trên Kiếng, pha lê.. mà ít có máy Laser Trung Quốc nào có thể khắc được.

Công suất cắt mạnh:  10mm-20mm/bước cắt.

Tốc độ nhanh:            2000mm/s.

Kính tọa độ vô cùng chính xác: Made in USA.

Hệ thống điều khiển kỹ thuật số. DSP.

Có thể tiếp tục làm việc sau khi tạm dừng.

Cắt trực tiếp từ Corel, AutoCAD..etc…

Khắc cắt trên:  Mica, gỗ, PVC board, bamboo, crystal, caosu, da, thảm, simili…v.v…

Cắt trực tiếp từ Corel, AutoCaD…và phần mềm tương thích (nếu có)

Quý khách liên hệ:  0126 309 0397 gặp Mr Thông hoặc 0908 31 29 28 gặp Ms Mai để biết thêm chi tiết.

 

MÁY IN PHUN KHỔ LỚN FLORA:

Công ty TNHH TM-DV Triệu Kim thành tâm cám ơn mối quan tâm của Quý khách dành cho sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin được giới thiệu đến Quý khách dòng máy in kỹ thuật số khổ lớn của Hãng FLORA - CHẤT LƯỢNG CHÂU ÂU/CE mà hiện nay công ty chúng tôi đang là nhà cung cấp.

Với công nghệ sản xuất máy in chất lượng cao hàng đầu tại China, FLORA cho ra các sản phẩm với chất lượng in tuyệt vời hơn so với những máy in mang nhãn hiệu Trung Quốc khác. In được trên Hiflex, decal, PVC, vải canvas..v..v.., màu sắc thật trung thực, độ phân giải cao, chữ nhỏ vẫn rõ nét, sử dụng phần mềm nguyên bản Tiếng Anh-PHOTO-Print 6.V0 Pro, giá thành cạnh tranh, thao tác rất dễ dàng cho người sử dụng..v..v..

Chúng tôi xin trân trọng gửi thông tin về sản phẩm như sau:

1. GIỚI THIỆU MÁY IN FLORA - MÁY IN TIÊU CHUẨN CAO:

 CÁC MÁY IN FLORA ĐỀU CÓ CÁC CẤU HÌNH CHUNG ĐẶC BIỆT NHƯ SAU:

- Hệ thống xả nước rửa ngâm đầu phun khi đóng máy tạm nghỉ. Hệ thống này được chạy song song với đường mực nên đầu in luôn được xử lý làm sạch ngay lập tức mà không cần mất thời gian bơm hút bằng ống tiêm hoặc sử dụng máy hút bụi như những máy in khác. Hệ thống này sẽ giúp đầu in luôn trong trạng thái sạch sẽ từ bên trong, bảo quản đầu in rất tốt, chất lượng bản in đẹp lâu dài. Máy không sử dụng máy hút bụi, hoàn toàn sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng.

 - Máy Có 03 hệ thống bơm: Bơm mực, bơm hơi, bơm nước rửa. 03 board nguồn riêng biệt cho mỗi bộ phận board mạch. Sử dụng van xả công nghiệp và đồng hồ áp lực (Omron-made in Japan) để điều tiết mực và nước rửa.

 - Tự động đo giấy bằng cảm biến (Omron-Made in Japan). Người sử dụng điều khiển tọa độ in ngay trên phần mềm, không phải đo giấy bằng tay, bằng cảm tính.

- Hệ thống Board mạch:  Quý vị cần lưu ý điểm này, đây là phần cốt lõi của giá trị sản phẩm. Một hệ thống điều khiển hoàn chỉnh sẽ cho chúng ta thời hạn sử dụng bền bỉ, lâu dài, tiết kiệm chi phí. Các board mạch và linh kiện của máy Flora hầu hết được sản xuất tại Nhật và Mỹ đều được bảo vệ bởi các đường dẫn không liên kết gồm nhiều board nguồn cho các board mạch chính, tránh tình trạng hư hỏng dây chuyền, tránh gây thiệt hại toàn bộ thiết bị khi gặp sự cố. MOTOR SERVO - USA cho độ chính xác cao, vận hành êm ái và bền bỉ như chất lượng…của MỸ..

 - Hệ thống hút khí ra ngoài để tránh ô nhiễm môi trường: FLORA được trang bị hệ thống này nhằm giúp cho người sử dụng tránh phải hít mùi mực khi làm việc trong môi trường được khép kín. 60% hơi mực sẽ được thoát ra ngoài qua hệ thống này, khi sử dụng mực in chính Hãng sẽ không độc hại, không gây kích ứng da khi tiếp xúc.

 - Phần mềm:  Sử dụng phần mềm nguyên bản, có bản quyền, hardlock PHOTOPrint 6.V0 Pro. Phần mềm nguyên bản này chỉnh sửa và xử lý được hình ảnh, màu sắc, độ phân giải, các bước motor, điều khiển máy in bằng tiếng Anh..v..v..ngay trên phần mềm, có thể vừa in vừa RIP nhiều file một lúc, in trên các máy tính khác nhau thông qua hệ thống mạng Internet. Phần mềm cũng cho phép tạm dừng để chỉnh sửa các thông số rồi cho in tiếp tục, in nhiều tốc độ khác nhau, chia bản in lớn thành các phần bằng nhau, cho phép bù thông số lệch kích thước, in bằng các profile ICC quốc tế cho màu sắc chính xác, trung thực như mẫu thiết kế. Tương thích các file: TIFF, PDS, Jpeg, Poscript 3, EPS...

Kết cấu thân máy: gọn gàng đến từng chi tiết như: Hộc chứa CPU của máy tính bên hông máy in, màn hình LCD của máy tính có bệ gắn trực tiếp lên máy in, trang bị sẵn kệ đặt chuột và bàn phím trên máy in. Tổng thể kiểu dáng của máy in FLORA mang lại cho chúng ta một sản phẩm chắc chắn, chính xác, an toàn và tiện lợi khi vận hành.

 

Quý khách liên hệ:  0126 309 0397 gặp Mr Thông hoặc 0908 746 446 gặp Mrs Mai để biết thêm chi tiết.

 

Công ty TNHH TM&DV TRIỆU KIM trân trọng kính chào.

 

www.trieukimco.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ