Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mành trúc, tranh trúc

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:36 | 08/09/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

64

Mã tin

15839719

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

ĐÔI NÉT VỀ TRANH TRÚC THÁI VINH

Chào mừng Quý Khách đến với website: Công ty Tranh trúc nghệ thuật Thái Vinh !

 

Tranh trúc Nghệ thuật Thái Vinh là Công ty Mỹ Thuật có chuyên môn và là địa chỉ duy nhất ở Việt Nam hiện nay với các hoạt động về Nghệ Thuật như : Sáng tác, Tạo mẫu, Thiết kế - Quảng cáo, Trang trí Mỹ Thuật trong nhà và ngoài trời trên chất liệu Tre, Trúc.
Được thành lập vào đầu năm 2000, với mục tiêu : Bảo tồn, gìn giữ và phát huy những giá trị đích thực về một loại hình nghệ thuật đặc sắc mà trên Thế giới chỉ duy nhất ở Việt Nam mới có. Sản phẩm được thể hiện trên chất liệu trúc, bởi đội ngũ Hoạ sĩ - Kiến trúc sư - Nghệ nhân xuất sắc .
Nhiều năm qua, với lòng tâm huyết, niềm đam mê và sự sáng tạo không mệt mỏi cũng như được sự ủng hộ, động viên và tin tưởng của công chúng yêu nghệ thuật Việt Nam và Thế giới, Tranh Trúc Nghệ thuật Thái Vinh ngày càng phát triển vững mạnh và tạo được chỗ đứng vững chắc trên những thị trường khó tính như: Nhật, Mĩ và Châu âu…
Hàng năm một lượng lớn sản phẩm của Thái Vinh được xuất sang các thị trường này như: Tranh sơn dầu, Tranh trúc, Mành trúc, Mành tre, Bình phong, Logo, Bảng hiệu bằng tre trúc với họa tiết phong phú và đa dạng theo yêu cầu khách hàng. Trong đó, Tranh trúc là bước đột phá ngoạn mục trong nghệ thuật sắp đặt - sáng tạo.Có những bức tranh đạt giá trị nghệ thuật cao của Hoạ sỹ Nguyễn Thái Vinh được treo ở nhiều Bảo Tàng — lưu giữ lâu dài nhằm phục vụ Công chúng thưởng ngoạn.
Với sự cống hiến cho loại hình nghệ thuật đặc sắc này, Tranh Trúc Nghệ thuật Thái Vinh tự hào là công ty Mỹ Thuật duy nhất của Việt Nam nhận được giải Vàng “Ngôi Sao Việt Nam” và “Tinh Hoa Việt Nam”, cùng nhiều bằng khen và giấy chứng nhận về thành tựu sáng tạo nghệ thuật trên chất liệu Trúc; là Hội Viên chính thức của phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam và là hội viên của nhiều tổ chức khác .
Đến với Thái Vinh, Quý khách hàng sẽ cảm nhận được nét đẹp tuyệt vời của sản phẩm và sự sáng tạo Nghệ thuật, mang đến sự khác biệt hoàn toàn, về chất lượng cũng như mẫu mã so với những sản phẩm cùng loại khác.
Sản phẩm được chính Tranh Trúc Nghệ thuật Thái Vinh thiết kế, sản xuất nên khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng, giá cả, dịch vụ hậu mãi, … Tránh được những rủi ro không đáng có ví dụ như: sai về thiết kế, mẫu mã, màu sắc, bao bì v.v… khi không tìm được nhà sản xuất thật sự và chuyên nghiệp.
Hãy nêu ý tưởng hoặc lựa chọn hình ảnh, kích cỡ yêu thích mà bạn muốn thể hiện trên chất liệu vải sơn dầu hoặc chất liệu Trúc… Tranh Trúc Nghệ thuật Thái Vinh sẽ mang lại điều kỳ diệu cho không gian sống của bạn!

Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác và chia sẻ quyền lợi với các tổ chức, cá nhân quan tâm đến lĩnh vực này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 120 Thống Nhất, P.Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 38103830 — Hotline : 093 77 99 030

http://xuan.phapluattp.vn/226258p0c1021/nguoi-ve-chan-dung-bac-ho-tren-truc.htm
http://www.congan.com.vn/?mod=detnews&catid=880&p=&id=79199
http://www.baovanhoa.vn/mythuatnhiepanh/28699.vho
http://www.youtube.com/watch?v=9_YoKeBmOrA
http://www.youtube.com/watch?v=e6UjKnB9Mto

 

Lưu tin
Chia sẻ