Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Tây Ninh
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng Hà

0941913444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:08 | 25/06/2019 | Tây Ninh

Lượt xem tin

0

Mã tin

29036043

0941913444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

   Máy trộn bê tông là một trong những thiết bị máy móc được sử dụng rộng rãi trong các công trình thi công, đặc biệt là trong các công trình đổ bê tông như: đường giao thông nông thôn, kênh mương, đê kè, thủy điện, sản xuất cọc bê tông, hàng rào bê tông,....


Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng Hà

   Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm máy trộn bê tông với nhiều thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Để chọn mua cho mình một sản phẩm máy trộn bê tông đạt chất lượng cao, giá thành phù hợp với chất lượng thì Quý khách hàng nên lựa chọn các đơn vị có thương hiệu, uy tín, chất lượng để chọn mua sản phẩm.

   Cơ khí Hồng Hà với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm máy trộn bê tông đạt chất lượng cao mang thương hiệu Việt như: máy trộn bê tông bom lật, máy trộn bê tông cưỡng bức tại chỗ, máy trộn bê tông tự hành, máy trộn bê tông tự cấp liệu,.....


1 Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng Hà

* Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng Hà là gì?

   Với phương châm không ngừng hoàn thiện và đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng chúng tôi liên tục áp dụng các quy trình quản lý tối ưu, đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, đào tạo bồi dưỡng chuyên sâu các cán bộ, công nhân viên của công ty vì vậy các sản phẩm máy xây dựng nói chung, máy trộn bê tông nói riêng của chúng tôi sản xuất, thiết kế đã luôn nhận được niềm tin của các nhà thầu, các công trình.

- Đối với bất kì một sản phẩm máy trộn bê tông nào, đều được chúng tôi:

+ Cải tiến, tối ưu hóa từ những chi tiết nhỏ nhất như các đai ốc vít, dây cu lao,... đến các bộ phận quan trọng như cầu trộn, cầu di chuyển, động cơ, chất liệu làm thùng trộn,... đều được đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của công ty tính toán cẩn thận, lựa chọn của các đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng cả ở trong và ngoài nước.


2 Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng Hà

+ Từng các bộ phận, chi tiết đều được sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại và được kiểm soát nghiêm ngặt.

+ Bất kì một sản phẩm nào sau khi hoàn thành đều phải trải qua các bài kiểm tra về chất lượng dưới sự kiểm soát của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp. Cam kết các sản phẩm đưa đến tay người sử dụng đều đạt chất lượng cao nhất.

==> Tham khảo “Máy trộn bê tông Hồng Hà cải tiến theo thời gian”.

- Các sản phẩm máy trộn bê tông được chúng tôi thiết kế, sản xuất phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Cho dù là công trình thi công có quy mô nhỏ lẻ hay quy mô lớn, thì tại Cơ khí Hồng Hà luôn có các sản phẩm máy trộn bê tông đáp ứng theo nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng.


3 Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng Hà

+ Các công trình nhỏ lẻ, khối lượng bê tông cần sử dụng ít có thể lựa chọn các sản phẩm máy trộn bê tông bom lật, máy trộn bê tông cưỡng bức, máy trộn bê tông JZC350 gầu lật,....

+ Công trình với quy mô lớn có thể lựa chọn các sản phẩm máy trộn bê tông tự hành, máy trộn bê tông tự cấp liệu,....

- Tất cả các sản phẩm đều được công ty hỗ trợ bảo hành dài hạn. Trong quá trình sử dụng Quý khách hàng có gặp phải bất kì sự cố gì hãy liên hệ nay với chúng tôi, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của công ty sẽ kịp thời tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật trong thời gian sớm nhất tới khách hàng.


5 Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng Hà

- Là đơn vị trực tiếp nghiên cứu và sản xuất không qua bất kì một bên trung gian thứ 3 nào, nên Quý khách hàng có thể yên tâm giá thành các sản phẩm máy trộn bê tông của chúng tôi đều phù hợp với chất lượng của sản phẩm.

- Chúng tôi liên kết với các đơn vị vận chuyển có uy tín, để luôn đưa sản phẩm tới tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

- Mỗi một năm, chúng tôi sẽ tổ chức 2 đợt tập huấn nhằm nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ cho tất cả nhân viên của công ty từ bộ phận thiết kế, sản xuất,... đến các bộ phận kinh doanh, hành chính,....

   Bởi vậy mà Cơ khí Hồng Hà là cái tên đầu tiên mà các nhà thầu xây dựng hiện nay đều cân nhắc khi chọn mua các sản phẩm máy trộn bê tông.


4 Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng Hà

Máy trộn bê tông Hồng Hà bạn đồng hành của mọi công trình!

Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng HàXem thêm Video: https://youtu.be/qHmkx5vAMtM
Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng Hà Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng HàHotline: 0941913444
Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng HàTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng Hà https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong

Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng Hà Email: hongha.mayxaydung@gmail.com

Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng Hà Website: http://cokhihongha.vn

https://mayxaydunghongha.com/

http://maytronbetongvn.com/

Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng Hà Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Lý do nên chọn máy trộn bê tông Hồng Hà Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội

 

Lưu tin
Chia sẻ