Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Thái Bình
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựng

0941913444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:12 | 02/11/2019 | Thái Bình

Lượt xem tin

1

Mã tin

29326284

0941913444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

   Máy trộn bê tông được coi là một trong những dòng thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Máy hỗ trợ người lao động tối ưu trong các công đoạn đảo trộn đều các hạt phối liệu cát, đá dăm, xi măng, nước và các chất phụ gia thành bê tông thành phẩm đạt chất lượng cao.


Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựng

   Vậy những lợi ích mà máy trộn bê tông mang lại cho người dùng là gì? Hãy cùng Cơ khí Hồng Hà theo dõi bài viết sau nhé.

- Chất lượng bê tông thành phẩm cao.

   Máy trộn bê tông hiện nay được sử dụng theo 2 phương pháp trộn:

+ Máy trộn theo phương pháp tự do: Cánh trộn được gắn trực tiếp vào thùng trộn, khi thùng tộn quay các cánh trộn sẽ quay theo và nâng một phần cốt liệu lên cao sau đó rơi tự do xuống dưới thùng trộn và trộn đều với nhau tạo thành hôn hợp bê tông.


2 Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựng


Máy trộn bê tông tự hành Hồng Hà

+ Máy trộn bê tông theo phương pháp cưỡng bức: thùng trộn được gắn cố định, trục trộn được lắp trên cánh trộn, khi trục trộn quay sẽ khuấy đều các hỗn hợp phối liệu tạo thành bê tông.

   Mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm khác nhau, nhưng cả hai phương pháp trộn này đều cho ra chất lượng bê tông thương phẩm cao.

- Thời gian trộn nhanh.

   Thời gian trộn trung bình của máy trộn tính từ khi bắt đầu xúc cấp vật liệu vào thùng trộn cho đến khi xả hỗn hợp bê tông thành phẩm ra ngoài khoảng 10 phút.


3 Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựng

   Chính vì vậy, khi sử dụng máy trộn trong các công trình sẽ nhanh chóng có lượng bê tông thành phẩm theo yêu cầu trong. Giúp rút ngắn thời gian hoàn thành công trình hơn so với sử trộn bê tông bằng tay theo phương pháp thủ công truyền thống.

- Tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

   Nếu như trước đây, để thi công một công trình đổ bê tông như đổ nền, đổ sàn,... các nhà thầu xây dựng cần phải huy động rất nhiều nhân công lao động để làm việc và đặc biệt là phải tiêu hao rất nhiều sức lao động.

   Nhưng nếu sử dụng máy trộn bê tông để thay thế một phần sức lao động của con người (giảm thiểu 1 nửa nguồn nhân công) để hoàn thành công trình mà chất lượng thành phẩm mang lại tốt hơn so với phương pháp thủ công truyền thống.


1 Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựng

Máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà

- Tiết kiệm nguyên liệu.

   Sử dụng máy trộn bê tông trong các công trình xây dựng sẽ tiết kiệm các nguồn nguyên liệu như: xi măng, cát, sỏi khoảng 15% so với trộn bê tông bằng phương pháp trộn bằng tay thủ công truyền thống.

- Tiện lợi, dễ vận hành và có khả năng di chuyển trên mọi địa hình.

+ Thiết kế cấu tạo của các loại máy trộn bê tông khá đơn giản, không đòi hỏi quá nhiều thao tác kỹ thuật phức tạp, chuyên sâu. Giúp người vận hành chỉ cần chịu khó tìm hiểu, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy là có thể vận hành được.


4 Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựng

+ Đặc biệt đối với những công trình cần phải linh động di chuyển thì máy trộn bê tông di động là một trợ thủ đắc lực. Với hệ thống di chuyển 1 cầu hoặc 2 cầu phù hợp với từng địa hình của công trình (nếu địa hình dễ di chuyển thì có thể sử dụng loại 1 cầu; còn đối với địa hình đồi núi nhấp nhô, lầy lội, thậm chí là leo dốc thì loại 2 cầu là sản phẩm thích hợp nhất).

   Bởi những lợi ích mà máy trộn bê tông mang lại quá nhiều, nên sử dụng máy trộn bê tông trong các công trình thi công là điều không thể thiếu của các nhà thầu xây dựng.

    Nếu công trình của bạn vẫn còn đang thiếu một chiếc máy trộn bê tông, thì hãy đến ngay với Hồng Hà, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có thể chọn được một chiếc máy trộn bê tông phù hợp nhất với công trình của mình.


5 Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựng

Hồng Hà luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trong mọi công trình!

Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựngXem thêm Video: https://www.youtube.com/watch?v=ptS_bs1FX_0
Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựng Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựngHotline: 0941913444
Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựngTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựng https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựng Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựng Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựng Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Hiệu quả sử dụng của máy trộn bê tông trong xây dựng Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ