Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Thái Nguyên
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán máy đục gỗ giá rẻ tại Thái Nguyên, Phú Thọ, Tuyên Quang

0396883888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:30 | 06/04/2019 | Thái Nguyên

Lượt xem tin

5

Mã tin

28748713

0396883888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng máy đục gỗ của nhiều đơn vị khác nhau nhưng không phải chất lượng máy của đơn vị nào cũng ổn định.
Đứng dưới góc độ của khách hàng, chắc chắn sẽ muốn mua được máy đục gỗ vừa rẻ vừa chất lượng. Đó là mong muốn chính đáng của tất cả khách hàng. Công ty TNHH Tự Động Hóa Hà Nội là đơn vị sản xuất máy đục gỗ tự động hóa lớn nhất Việt Nam. Công ty đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất máy CNC tại Việt Nam. Đông Phương hiểu được mong muốn chính đáng đó của khách hàng nên đã cho ra đời dòng máy đục gỗ chất lượng cao mà giá thành vô cùng hợp lý.

 

Bán máy đục gỗ giá rẻ tại Thái Nguyên, Phú Thọ, Tuyên Quang


Đông Phương đến với khách hàng không chỉ bằng chất lượng máy mà bằng cả sự chăm sóc, phục vụ khách hàng sau bán hàng.
Đông Phương bán máy bằng sự uy tín và tận tâm!

 

>> Xem thêm sản phẩm: http://windcam.vn/may-duc-go-vi-tinh

 

Bán máy đục gỗ giá rẻ tại Thái Nguyên, Phú Thọ, Tuyên Quang


Cấu hình máy đục gỗ của Đông Phương Hà Nội
Tất cả các dòng máy đục của Đông Phương đều được sản xuất theo dây truyền công nghệ khép kín , hiện đại. Động cơ trục X,Z sử dụng Servo, đây là dòng động cơ có độ bền cao, tốc độ chạy máy nhanh. Khả năng hoạt động cao ( có thể chạy 24h/24h mà vẫn đảm bảo độ an toàn và ổn định).
Trục Z sử dụng Vitme xoắn 25 bước 10 của TBI Đài Loan chứ không phải thanh răng như một số dòng máy nhập hiện nay. Sử dụng vitme giúp cho sự chuyển động lên xuống của tổ hợp trục Z diễn ra nhanh và mượt hơn, sản phẩm tạo ra sẽ mịn, sắc nét.
Máy sử dụng hệ điều hành tiếng Việt với giao diện rất dễ sử dụng, phù hợp với những người chưa tiếp xúc với máy tính, công nghệ bao giờ.
Đặc biệt, máy đục gỗ Đông Phương được trang bị những bộ phận bảo vệ cho từng động cơ của máy nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình gia công sản phẩm và gia tăng tuổi thọ máy.
Khách hàng cần tìm hiểu về máy cũng như qua trực tiếp công ty để tham quan, kiểm tra máy chạy thực tế hãy liên hệ theo SĐT: 0396 883 888 – 0386 898 899 Ms. Hường
Gmail: Windcamkd08@gmail.com

 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội

Nhà máy sản xuất chính: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

Lưu tin
Chia sẻ