Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Thái Nguyên
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán ổ cắm lọc nguồn hàng bãi chuẩn xịn

0986060540
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:11 | 07/04/2020 | Thái Nguyên

Lượt xem tin

177

Mã tin

29689612

Khách vãng lai

0986060540

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ổ CẮM LỌC NGUỒN AUDIO – THIẾT BỊ KHÔNG THỂ THIẾU CHO DÀN ÂM THANH

Sử dụng ổ cắm lọc nguồn audio đã trở lên quá quen thuộc trong thời gian gần đây. Không chỉ vì đa dạng mẫu mã và giá cả, mà còn vì ngày càng nhiều người nhận ra lợi ích khi sử dụng ổ cắm lọc nguồn với dàn audio. Nhưng thực sự rất nhiều người không hiểu công dụng và cách dùng của ổ cắm lọc nguồn.
Bán ổ cắm lọc nguồn hàng bãi chuẩn xịn
Ổ cắm lọc nguồn không phải là biến áp cách ly. Rất nhiều người ngô nghê khi tìm mua lọc nguồn và hỏi câu “em có thiết bị dùng điện 100v và 220v” có căm chung và cùng 1 ổ cắm lọc nguồn không. Xin trả lời là không! muốn sử dụng cho bộ dàn 2 điện áp thì chỉ có mua riêng 2 ổ cắm lọc nguồn, 1 cái dùng cho điện 100v và  1 cái dùng cho điện 220v.
 
Nếu bộ dàn có 2 điện áp là 100v và 220v thì nên cắm ổ cắm lọc nguồn trước hay là sau ổn áp. Xin trả lời các bạn là, cách sử dụng ổ cắm lọc nguồn tốt nhất là nên cắm trực tiếp với thiết bị âm thanh.
 
Có nhiều quan điểm cho rằng, không nên sử dụng ổ cắm lọc nguồn cho dàn âm thanh, vì sẽ bị cắt bớt tần số, dẫn đến âm thanh bị thiếu hụt, không đầy đủ các giải tần. Tất nhiên, cảm nhận về sự hay dở của mỗi người là khác nhau. Nhưng ổ cắm lọc nguồn là một thiết bị được phát minh bởi các nhà sản xuất châu âu, vì vậy chúng ta không cần phải chứng minh là nó có thực sự hữu dụng hay không. Các bạn có thể tham khảo hình ảnh ổ cắm lọc nguồn của hãng Kharma bên dưới.
Bán ổ cắm lọc nguồn hàng bãi chuẩn xịn
Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều hãng đang bán ổ cắm lọc nguồn cho dàn âm thanh, có rất nhiều mức giá và chất lượng để lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần nhớ ràng, ổ cắm lọc nguồn có 2 dạng chính. Ổ cắm sử dụng một lõi lọc đơn, và ổ cắm lọc nguồn 2 đầu ra độc lập. Tùy thuộc vào túi tiền mà bạn sẽ có lựa chọn cho phù hợp.

BADA LB-3300MK – Ổ CẮM LỌC NGUỒN CHỐNG SÉT LAN TRUYỀN

Bada một thương hiệu có lẽ còn xa lạ với người Việt Nam, nhưng trên thị trường quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản và Bắc mỹ, bada đã gần như chiếm lĩnh được phân khúc ổ cắm lọc nguồn chất lượng cao với giá thành hợp lý. Đây chính là đối thủ trực tiếp của bộ lọc nguồn điện sạch Weiduk ac 8.8 đã quá quen thuộc với giới chơi audio Việt Nam.
Bán ổ cắm lọc nguồn hàng bãi chuẩn xịn
Thiết kế của LB-3300MK rất hiện đại, với lớp vỏ bằng nhôm xước sang trọng, không những tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm, mà còn có tác dụng ngăn chặn sóng RF, giúp dòng điện trở lên ổn định hơn. Toàn bộ lớp vỏ đã được phủ một lớp sơn cách điện nên loại bỏ hiện tượng dò mass ra vỏ, nên khi sờ tay vào người dùng sẽ không bị giựt như những bộ lọc khác.
 
 
Lưu tin
Chia sẻ