Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Thái Nguyên
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên sản xuất và bán men vi sinh nước, enzime

01699589842
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:49 | 02/07/2015 | Thái Nguyên

Lượt xem tin

0

Mã tin

24905238

01699589842

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 Chuyên sản xuất men vi sinh nước, enzyme. . . nguyên dược liệu chế tạo thực phẩm chức năng
Công ty chúng tôi, BIOGREEN B&PC là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nguyên liệu phục vụ sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng.
Nguồn nguyên liệu men vi sinh (bột, nước) enzym, nguyên liệu từ tỏi, tỏi đen, nguyên liệu cao dược liệu, nguyên liệu hóa dược mang thương hiệu BIOGREEN B&PC với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh cũng như các chứng chỉ chất lượng, nhằm tạo nên nền tảng của các sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường.
Danh mục nguyên liệu:
*Nhóm men vi sinh: Lactobacillus acidophilus, bacillus subtilis, bacillus clausii, bacillus coagulans, streptococus faecalis, streptococus thermophilus
Men vi sinh Công ty chúng tôi hiện nay là nhà sản xuất trực tiếp và kinh doanh các sản phẩm probiotic hiện đang dùng tại Việt Nam và trên thế giới. Chúng tôi có thể sản xuất và cung cấp các dạng sản phẩm khác nhau ví dụ dạng bột hoặc dạng dung dịch, có mật độ tùy theo yêu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản suất nguyên liệu cũng như thành phẩm chúng tôi có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về cách thức bảo quản cũng như bào chế các sản phẩm có sử dụng nguyên liệu của chúng tôi để khách hàng có thể có được sản phẩm ưng ý nhất.
*Nhóm enzym: Amylase, protease, trypsin, papain, bromelain,maltase, pepsin, natokinase, maltase, lipase, cellulose, lumbrokinase.
1. Probiotic (Men vi sinh) Chúng tôi cung cấp hầu như tất cả các chủng Probiotic trên thế giới hiện đang dùng. Các chủng Probiotic có mật độ tùy theo yêu cầu (108, 109, 3.1010) công nghệ sản xuất tiên tiến nhất đảm bảo duy trì mật độ VSV, chúng giúp ích tăng cường hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hóa, ức chế vi sinh vật có hại….
*Nhóm acid amin: Cao men bia (Pháp, Việt Nam), Pluriamin.
*Nhómnguyên liệu từ tỏi: Bột tỏi 25%, bột tỏi không mùi, bột tỏi đen, tỏi đen lý sơn.
Pepsin Hiện nay công ty chúng tôi là nhà sản xuất cũng như cung cấp enzyme pepsin dạng bột hoặc dịch tùy theo yêu cầu của khách hàng. Hoạt độ E có thể đạt tới 1000 IU/g,ml. Sản phẩm đầu ra được kiểm định chất lượng, nhà máy sản xuất được cấp phép của bộ y tế, nguồn nguyên liệu sản xuất từ dạ dày lợn được cung cấp ở cơ sở có cấp phép kiểm dịch sạch bệnh, ổn định.
Được bào chế dưới dạng bột hoặc dịch có nguồn gốc từ thực vật hoặc vi sinh vật hỗ trợ tiêu hóa trực tiếp thức ăn, được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm men tiêu hóa hiện nay…. .
- Nattokinase Enzyme được sản xuất bằng cách lên men chủng Bacillus natto thuần chủng từ Nhật Bản với đậu tương chín có hàm lượng 1000-20000 FU/g tác dụng làm tan cục máu đông, phòng và điều trị nhanh chóng, hiệu quả các chứng nghẽn, tắc mạch máu …..
- Lumbrokinase Hàm lượng 1000-20000FU/g

*Nhóm acid amin: Cao men bia (Pháp, Việt Nam), Pluriamin.
*Nhómnguyênliệutừtỏi: Bộttỏi 25%, bộttỏikhôngmùi, bộttỏiđen, tỏiđenlýsơn.
*Cao dượcliệu: Cao đinhlăng, bộtdâythìacanh, bộtgừng….
*Nhómkhác: tinhchấtmầmđậunành (isoflavon) bộtmầmraugiàukhoáng (Kẽm, sắt) Curcuminnano, tinhchấttràxanh
*Nhómnguyênliệunhậpkhẩutheoyêucầucủakháchhàng.
Giớithiệuvềcôngty:
Chân thành là tôn chỉ hàng đầu của chúng tôi, chân thành với bản thân, chân thành với đối tác, chân thành với xã hội.
Nguyên tắc kinh doanh
- Chính sách chất lượng: Ngay từ khi thành lập, chúng tôi luôn kiên trì với mục tiêu chất lượng: chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Chất lượng của sản phẩm và chất lượng dịch vụ là mục tiêu phấn đấu cao nhất và liên tục của công ty cổ phần BioGreen nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và sự phát triển bền vững của công ty BioGreen.
- Hợp tác cùng phát triển: Công ty cổ phần BioGreen luôn ý thức về quan hệ cộng sinh trong kinh doanh với khách hàng, lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của BioGreen. Sự thành công của khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu trong mối quan hệ hợp tác kinh doanh của BioGreen.
Liên hệ:
Công ty cổ phần Hóa dược và Công nghệ sinh học BIOGREEN
Số 210C Đội Cấn- phường Đội Cấn- quận Ba Đình- thành phố Hà Nội.
Điệnthoại: 043.722.8780/ 046.290.5533
Website:
http://nguyenlieuhoaduoc.vn

Hotline: Mrs Dung : 0169589842/ 01669850567
Email: tranthidung43cnsh@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ