Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Đất Nền Biệt Thự Dự Án Danko City Thành phố Thái Nguyên

Thời gian: 20/11/2019-Lượt xem: 2-Mã tin: 29382862

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 1 Triệu/m2
  • Diện tích : 100m2
  • Dự án: danko city thái nguyên

Địa chỉ: danko city thái nguyên, Thái Nguyên- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0975695629

Lưu tin

Thông tin thêm

 DANKO CITY - KIẾN TẠO GIÁ TRỊ SỐNG VỮNG BỀN
 Danko City - Khu đô thị tái hiện hoàn hảo vẻ đẹp Châu Âu cổ kính, sang trọng và lộng lẫy. Dự án đã kiến tạo những giá trị sống vững bền, là nơi giao hòa giữa nghệ thuật và không gian sống đẳng cấp:
  Tiên phong dẫn lối:
 Với sức mạnh và nhiệt huyết, Danko Group là Người tiên phong khai mở một vùng đất mới giàu tiềm năng, kiến tạo nên một Danko City văn minh, sang trọng theo phong cách Tân cổ điển.
 Dự án là hình mẫu đi đầu về xu hướng sống thượng lưu, được kỳ công xây dựng nhằm mang không gian sống hoàn mỹ đến với quý chủ nhân.
 Thiết lập chuẩn sống mới & giàu trải nghiệm
 Tại thành phố Thái Nguyên, Danko City ghi dấu ấn của mình bởi sự đột phá tạo ra một trào lưu, xu hướng tận hưởng cuộc sống trong từng phút giây:
- Nơi gia chủ được tự tay viết nên những khoảnh khắc đầy màu sắc, khẳng định phong cách sống đẳng cấp đầy mới lạ trong những căn biệt thự cao cấp, hay hòa mình vào không khí mua sắm sầm uất tại các khu Shophouse, Liền kề, thỏa sức mua sắm trong TTTM sang trọng...
- Nơi gia chủ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích chất lượng cao để sống khỏe, sống hạnh phúc và thực sự trải nghiệm một “cuộc đời trọn vẹn” ngay trung tâm Thành phố Thái Nguyên.

 Tôn vinh, gìn giữ & quảng bá văn hóa, con người Thái Nguyên
 Danko City gìn giữ, quảng bá vẻ đẹp văn hóa và con người Thái Nguyên, là điểm đến văn hóa đặc trưng vô cùng hấp dẫn với du khách thập phương với những màn trình diễn nhạc nước đầy màu sắc, bến du thuyền đặc quyền, hồ Mắt Rồng ấn tượng... Đây cũng là địa điểm tổ chức những lễ hội cũng như sự kiện lớn của tỉnh.
 Danko City – Nơi thiết lập chuẩn mực sống mới tại Thái Nguyên
 Hotline: 0975.695.629 or 0337.463.583

Vị trí và tiện ích xung quanh