Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Thái Nguyên
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch thuật công chứng tiếng Phần Lan tại Sông Công - Thái Nguyên nhanh chóng

0988725338
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:03 | 14/07/2017 | Thái Nguyên

Lượt xem tin

1

Mã tin

27670069

0988725338

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong lịch sử, Phần Lan từng là một phần của Thụy Điển trong một thời gian dài (từ thế kỉ 12 đến thế kỉ 18) rồi sau đó trở thành một đại công quốc dưới sự cai trị của Sa hoàng nước Nga trong khoảng thời gian 1809-1917. Ngày 6 tháng 12 năm 1917, Phần Lan chính thức tuyên bố độc lập, trở thành một nước cộng hòa. Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Phần Lan giữ vai trò như một nước trung lập và đã chuyển đổi nhanh chóng từ một nền kinh tế nông nghiệp lạc hậu sang nền kinh tế công nghiệp phát triển cao vào hàng bậc nhất châu Âu.


 

Phần Lan là một quốc gia dân chủ theo chế độ cộng hòa nghị viện. Nước này là thành viên của Liên Hiệp Quốc từ năm 1955 và gia nhập Liên minh châu Âu vào năm 1995. Phần Lan là một trong những quốc gia dân cư thưa thớt nhất châu Âu. Theo số liệu tháng 8 năm 2015, dân số Phần Lan là 5 489 101 người. Với mật độ dân số chỉ khoảng 18 người/km², Phần Lan trở thành quốc gia có mật độ dân cư thấp nhất trong các nước Liên minh châu Âu. Ngôn ngữ chính tại nước này là tiếng Phần Lan - một ngôn ngữ không thuộc hệ ngôn ngữ Ấn-Âu, ngoài ra tiếng Thụy Điển cũng được coi là một ngôn ngữ chính thức.

 

Dịch thuật công chứng tiếng Phần Lan tại Sông Công - Thái Nguyên nhanh chóng

 

Để đáp ưng nhu cầu hợp tác và pháp triển mạnh mẽ về kinh tế thương mại, chính trị, văn hóa, thể dục thể thao và khoa học kỷ thuật giữa Việt Nam và Phần Lan. Công ty dịch thuật A2Z cung cấp cho mọi khách hàng dịch vụ Dịch thuật tiếng Anh tại Thái Nguyên uy tín chất lượng. Với đội ngũ biên dịch viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ dịch cho quý khách hàng những bản dịch chất lượng nhất.

 


  1. Dịch tiếng Phần Lan tại Thái Nguyên uy tín chất lượng


Dịch tiếng Phần Lan tại Thái Nguyên là nhu cầu không thể thiếu hiện nay khi mà Thái Nguyên thu hút được nhiều vốn đầu tư cũng như hợp tác về kinh tế, du lịch từ các nhà đầu tư nước ngoài. Dịch thuật A2Z Thái Nguyên là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Với uy tín lâu năm trong ngành dịch thuật nên Công ty dịch thuật A2Z Thái Nguyên luôn cam kết với khách hàng về chất lượng cùng bản dịch chính xác.

 


  1. Bảo mật và tin cậy


Tất cả các chuyên gia cùng đội ngũ biên dịch viên tiếng Phần Lan tại Thái Nguyên của chúng tôi đều có chính sách ràng buộc về việc bảo mật thông tin tài liệu cho khách hàng; cam kết về bảo mật và điều khoản không tiết lộ thông tin. Với sự chuyên nghiệp và uy tín của cả một hệ thống dịch thuật công chứng A2Z trên toàn quốc, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng bản dịch tiếng Phần Lan tại Thái Nguyên như ý muốn.

 

Xem thêm tại đây:

 


 


 


 


 


 

Dịch thuật công chứng tiếng Phần Lan tại Sông Công - Thái Nguyên nhanh chóng

 


  1. Đội ngũ dịch thuật tiếng Phần Lan chuyên nghiệp, đông đảo


Với hơn 50 nhân viên biên dịch tiếng Phần Lan đủ khả năng dịch thuật tiếng Phần Lan đa chuyên ngành tại Thái Nguyên như: Công nghệ thông tin, y khoa, y dược, y học, hóa chất, dược phẩm, cơ khí, ô tô, kỹ thuật công trình xây dựng, kỹ thuật công trình xây dựng, điện, điện tử, tờ rơi, email marketing, bài PR, nội dung marketing, nhãn mác, nhãn sản phẩm, website công ty.

 

+ Dịch tài liệu hồ sơ doanh nghiệp, brochure tiếp thị, catalog, báo cáo phân tích thị trường, bản vẽ kỹ thuật, bằng sáng chế, báo cáo kỹ thuật, giao diện người dùng, tài liệu hướng dẫn bảo trì, tài liệu giảng dậy, dịch hồ sơ mời thầu.

 

+ Dịch báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán, dịch hợp đồng, dịch bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ, dịch báo cáo tài chính các ngôn ngữ, dịch tờ khai thuế, quyết toán thuế, báo cáo thuế, báo cáo chuyển giá, báo cáo định giá tài sản, báo cáo phân tích đầu tư, báo cáo tiến trình khả thi dự án.…Họ là những người có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc dịch thuật tiếng Phần Lan và đã làm việc tại các công ty danh tiếng của nước ngoài tại Việt Nam.

 

Dịch thuật công chứng tiếng Phần Lan tại Sông Công - Thái Nguyên nhanh chóng

 

Để đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách hàng nên khi quý khách hàng đến với công ty dịch thuật A2Z sẽ được hướng dẫn những kĩ năng cần thiết để quá trình hợp tác và phát triển diễn ra được thuận lợi hơn. Điều công ty muốn cùng khách hàng xây dựng mối quan hệ bền vững dựa trên sự tin tưởng tín nhiệm của nhau. Công ty Dịch thuật tại Thái Nguyên lấy phương châm khách hàng làm kim chỉ nam cho sự thành công và phát triển. Đảm bảo quý khách sẽ vô cùng hài lòng về sự phục vụ của chúng tôi.
Thông tin liên hệ

0988725338@ming.vn

Địa chỉ: Vinh - Nghệ An

Điện thoại: 0988725338

Email:

Nơi rao: Thái Nguyên

Ngày đăng: 14/07/2017

Tải xuống
Lưu tin