Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Dự án đất nền khu công nghiệp chỉ 6-9tr/1m2.

Thời gian: 27/04/2020-Lượt xem: 0-Mã tin: 29735223

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 600 Triệu
  • Diện tích : 100m2
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: khu đô thị thiên lộc

Địa chỉ: khu đô thị thiên lộc- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0886305886

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Sông Công là một thành phố trực thuộc tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam. Được ban Thường vụ Quốc hội đã ban hành Nghị quyết thành lập thành phố Sông Công, trực thuộc tỉnh Thái Nguyên vào ngày 15/5/2015.
Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, chính quyền và nhân dân thị xã Sông Công đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kinh tế-xã hội, phát triển đô thị và xây dựng hệ thống chính trị. Từ 6 phường, xã lúc mới thành lập với hơn 3 vạn dân, đến nay Sông Công có 11 phường, xã với số dân trên 10 vạn người.

Sông Công là thành phố công nghiệp, trung tâm kinh tế, hành chính, văn hóa - xã hội phía Nam của tỉnh Thái Nguyên; là đầu mối giao thông, giao lưu phát triển kinh tế - xã hội quan trọng của vùng Đông Bắc Bắc Bộ.
Với vị trí chuyển tiếp giữa đồng bằng và trung du, Sông Công có các tuyến giao thông quốc lộ, tỉnh lộ chạy qua nối với Thủ đô Hà Nội ở phía Nam và thành phố Thái Nguyên ở phía Bắc, là điều kiện rất thuận lợi để đẩy mạnh giao thương với các vùng kinh tế Bắc Thủ đô Hà Nội, phía Nam vùng Trung du miền núi phía Bắc mà trung tâm là thành phố Thái Nguyên và các vùng kinh tế Tam Đảo - Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang. Với lợi thế đặc biệt, Sông Công từ lâu đã được xác định là trung tâm công nghiệp lớn và là đô thị bản lề, trung chuyển kinh tế giữa các vùng trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên.
Với lợi thế về phát triển các nhà máy công nghiệp, dân cư đông đúc các nhà đầu tư xây dựng bắt đầu khai thác các vị trí đẹp nhất của thành phố để mở các dự án đất nền, trong đó dự án đất nền THIÊN LỘC do công ty cổ phần đầu tư xây dựng THIÊN LỘC là dự án được đánh giá là có quy mô, hạ tầng và sở hữa lợi thế địa hình đẹp nhất.
- Vị trí dự án được nằm tại : Tổ dân phố ƯNG, phường Thắng Lợi, tp Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.
- tổng diện tích dự án : 20ha.
- Loại hình phát triển : Căn hộ, nhà liền kề dự phòng, nhà tái định cư.
- Diện tích các lô : 100m2. 5*20.
- Gía các lô : 6-10tr/1m2.

Tiện ích xung quanh dự án :
- Cách trung tâm thành phố Sông Công 500m.
Cách trung tâm thương mại Sông Công 1km
Cách trường cao đẳng VIỆT ĐỨC 300m.
Cách quảng trường thành phố SC 1km.
Đối diện doanh trại Quân Đội 209.
Cách nhà máy SAMSUNG 7km.
Nằm giữa trung tâm các trường Mầm Non, tiểu học, trung học và trung học phổ thông.
Cách bệnh viện C khoảng 3km.
Bao quanh khu đô thị là dòng chảy con kênh được bắt nguồn từ hồ Núi Cốc, bảo đảm cho một không gian sống trong lành và cực kì trong lành.

Gía rẻ, hợp lí cho các cặp vợ chồng trẻ, bất kì ai cũng co thể dễ dàng sở hữu được. Vị trí giao thông vô cùng thuận tiện vậy bạn còn chần chừ điều gì mà không nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để có thể giữ cho mình những lô đất Vàng này.
Chi tiết liên hệ qua sdt chuyên viên tư vấn BĐS ms HUYỀN : 0886305886.

Thiên Lộc Sông Công - nơi an cư cho bạn khởi nghiệp !!!

Vị trí và tiện ích xung quanh