Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Thái Nguyên
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên Bái

0941913444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:19 | 22/06/2019 | Thái Nguyên

Lượt xem tin

2

Mã tin

29031650

0941913444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

   Liên tục xuất xưởng các sản phẩm máy trộn bê tông của mình đến với các công trình trên khắp mọi miền của Tổ quốc. Ngày hôm nay, Cơ khí Hồng Hà tiếp tục xuất xưởng chiếc máy trộn bê tông tự cấp liệu 9 bao 2 cầu cửa xả thủy lực đến với khách hàng tại Yên Bái trong thi công xây dựng công trình đường bê tông nông thôn trong khu vực.


Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên Bái

   Máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà phù hợp với nhiều loại công trình thi công khác nhau đặc biệt là đối với các công trình:

- Đó là khi công trình thi công chưa có máy xúc đào. Nếu như trước khi sử dụng các sản phẩm máy trộn bê tông khác trong công đoạn xúc cấp vật liệu chúng ta phải cần đến sự hỗ trợ của máy xúc đào để cho nguyên liệu vào thùng trộn thì khi sử dụng máy trộn bê tông  tự cấp liệu công đoạn xúc cấp nguyên vật liệu vào thùng trộn không còn là nỗi lo của mỗi nhà thầu xây dựng nữa.


1 Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên Bái

- Trong các công trình vị trí để xúc cấp nguyên vật liệu cách xa vị trí thi công nếu như sử dụng các sản phẩm máy trộn bê tông đặt tại chỗ thì khi đó cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của các loại xe chuyên dụng để vận chuyển bê tông đến điểm thi công. Máy trộn bê tông tự cấp liệu với khả năng tự di chuyển với vận tốc trung bình 30-35km/h và khả năng đảo trộn bê tông riêng biệt thì bê tông thành phẩm không bị phân tầng hay đông kết trước khi đến các điểm đổ.


2 Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên Bái

   Và đặc biệt với hệ thống di chuyển bản 2 cầu giúp máy dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình kể cả những nơi phức tạp, khó di chuyển hay khi máy có tải trọng lớn,....

- Yêu cầu chất lượng bê tông thành phẩm đạt cao: Máy trộn theo phương pháp trộn cưỡng bức kết hợp với sử dụng 4 cánh trộn, cầu trộn lớn và số trộn 5 cấp đảo chiều giúp bê tông thành phẩm đạt cao, đồng đều hơn rât nhiều.


3 Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên Bái

- Đẩy nhanh tiến độ thi công công trình: công trình đang thi công cần gấp rút đẩy nhanh tiến độ để kịp thời hoàn thành theo thời gian quy định thì khi sử dụng máy trộn bê tông tự cấp liệu với công suất có thể đạt 50-60m3/1 ngày làm việc 8 giờ đồng hồ giúp cho các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ công trình hơn rất nhiều.


4 Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên Bái

   Để sở hữu cho mình một sản phẩm máy trộn bê tông phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình với mức giá thành phù hợp với chất lượng của sản phẩm thì hãy đến với Cơ khí Hồng Hà -  đơn vị đi đầu cả nước chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy trộn bê tông chất lượng cao được nhiều khách hàng tin dùng.


5 Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên Bái

Ở đâu có công trình ở đó có sự xuất hiện của máy trộn bê tông Hồng Hà!

 Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên BáiXem thêm Video: https://youtu.be/Mbv2HtT66oQ
Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên Bái Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên BáiHotline: 0941913444
Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên BáiTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên Bái https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong

Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên Bái Email: hongha.mayxaydung@gmail.com

Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên Bái Website: http://cokhihongha.vn

https://mayxaydunghongha.com/

http://maytronbetongvn.com/

Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên Bái Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Giao nhanh máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà tại Yên Bái Showroom: Km11 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ