Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Thái Nguyên
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Thái Nguyên
  3. Ô tô
  4. Kia

Kia Rio Kia Thái Nguyên

  • Đăng lúc: 13:01 | 03/07/2013
  • Đã xem: 55
  • Mã tin: 20939520
Mua quyền ưu tiên cho tin

Chi nhánh Thái Nguyên - Công ty cổ phần ôtô Trường Hải xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng!


Chúng tôi tự hào là một trong những Showroom có cơ sở vật chất rộng lớn và hiện đại nhất trong hệ thống Showroom của Trường Hải Auto.


Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe du lịch: KIA MORNING, KIA CARENS, KIA FORTE, KIA SORENTO, KIA SPORTAGE, KIA RIO, KIA K5, KIA K7…..


KIA Thái Nguyên cam kết mang đến cho Quý khách sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất!


 Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào tháng 3 tại Triển lãm ô tô Geneva 2011, và chỉ 6 tháng sau, những chiếc Kia Rio 2012 đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam, thuộc lô hàng sản xuất cho thị trường Hàn Quốc.


Thiết kế của Rio chịu ảnh hưởng của ngôn ngữ thiết kế "Mặt hổ - Tiger Grill" mà Kia theo đuổi nhiều năm gần đây. Chiều dài tổng thể 4.045 mm, rộng 1.720 mm và cao 1.455 mm. Chiều dài cơ sở 2.570 mm, tăng thêm 70 mm so với thế hệ cũ.




Nội thất là điểm mạnh của Kia. Cách bố trí khu vực điều hòa, âm thanh gọn gàng, tạo không gian thoáng cho một mẫu xe nhỏ. Xe được trang bị các chức năng như đèn tự động, cảm biến gạt mưa, hệ thống ga tự động, nút khởi động, chìa khóa thông minh, cửa sổ trời, điều hòa tự động, kết nối Bluetooth, ghế da, hệ thống âm thanh kết nối USB.




Hệ thống an toàn đầy đủ hơn bản cũ với chống bó cứng phanh, hai túi khí, cảm biến lùi, tay lái trợ lực điện gật gù, chỉnh xa gần, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn LED báo rẽ.


Hiện mẫu xe này đang được bán và trưng bày tại hệ thống Showroom  Kia Thái Nguyên với giá 589 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).



 


 


HOTLINE: 0938.809.346 


HOẶC: http://kiathainguyen.vn/