Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Thái Nguyên
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy cắt CNC chính hãng Giải pháp tốt cho quảng cáo

0386898899
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:59 | 30/03/2019 | Thái Nguyên

Lượt xem tin

2

Mã tin

28886936

0386898899

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang muốn mua một chiếc máy cắt cnc giá rẻ cho đơn vị thi công quảng cáo- trang trí nội thất của mình nhưng không biết mua máy ở đâu? chất lượng như nào và có phù hợp với công việc của mình hay không? Đây cũng là nỗi băn khoăn chăn chở của nhiều bác muốn cắt khắc hoa văn trang trí, cắt chữ inox, cắt chữ mica, khoan bản mạch led,… và có thể kết hợp chạm khắc gỗ 3D.

Máy cắt CNC chính hãng   Giải pháp tốt cho quảng cáo


Theo chia sẻ của một khách hàng thân thiết đã sử dụng máy cắt cnc Đông Phương: Trước khi đầu tư tôi cũng đã đau đầu không biết nên mua máy cắt cnc uy tín ở đâu. Qua một vài người bạn đã giới thiệu cho tôi biết đến địa chỉ  công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội, nhà sản xuất các loại máy cnc hàng đầu tại Việt Nam, chất lượng máy luôn được đảm bảo, sử dụng nguồn linh kiện nhập khẩu, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trước khi xuất xưởng.

  • Vận chuyển và lắp đặt máy hoàn thiện trên toàn quốc. Rất thuận tiện cho cả những khách hàng ở xa.
  • Với công nghệ hiện đại, nét cắt chuẩn xác hệ thống khung bệ máy chắc khỏe, máy cắt cnc windcam có khả năng làm việc bền bỉ trong suốt 24/24. 
  • Hệ thống dẫn hướng hoàn toàn sử dụng linh kiện nhập khẩu chính hãng giúp máy chuyển động trơn chu, độ chính xác cao. 
  • Động cơ spindle công suất 3.2 kw có thể cắt gỗ mdf dày 25mm, cắt inox 1mm, alu 6mm… cắt khắc mica chỉ với một lần cắt, giúp tiết kiệm thời gian gia công.
  • Ưu điểm là gia công cắt khắc cnc rất tốt trên các khổ vật liệu công nghiệp thông dụng, cắt hết khổ theo tiêu chuẩn quốc tế 1200mm x 2400mm, gia công đẹp và nhanh chóng trên gỗ, các chi tiết hoàn hảo, độ chính xác cao, máy cắt cnc hoàn toàn tự động được điều khiển thông qua máy vi tính, sản phẩm tạo ra đã được lập trình sẵn trên file mẫu. 
>>> Xem thêm chi tiết máy cắt cnc chính hãng tại: http://windcam.vn/may-cat-cnc-hut-chan-khong
Máy cắt CNC chính hãng   Giải pháp tốt cho quảng cáo


Vách ngăn trang trí cnc cũng đang là một sản phẩm rất hot đang được sử dụng rộng rãi và đây cũng chính là một trong những ứng dụng máy cắt cnc cao cấp.
Ngoài ra máy cắt cnc chuyên nghiệp còn có thể cắt khắc trên các vật liệu kim loại mỏng, làm loa với công suất cao đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho người sử dụng. Đầu tư máy cắt cnc chính là một giải pháp tối ưu cho xưởng quảng cáo chuyên nghiệp.
Máy được bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện, hỗ trợ kỹ thuật ngay khi máy gặp sự cố. Đào tạo vận hành, cắt ghép file và chuyển giao công nghệ miễn phí không giới hạn thời gian và số lượng người học tại trụ sở chính và chi nhánh trực thuộc. Giao máy lắp đặt hoàn thiện và tặng kèm kho mẫu đẹp, hỗ trợ mẫu lâu dài.

Hotline tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 0396 883 888 - 0386 898 899  Ms. Hường 
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên.
Chi nhánh: 171/3, khu phố 8, P. Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Website: windcam.vn
Hotmail: windcamkd08@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ