Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Với 950 triệu mua nhà tại Thái Nguyên sinh lời ngay từ khi đặt bút ký hợp đồng khả thi hay bất khả t

Thời gian: 26/09/2020-Lượt xem: 15-Mã tin: 31222293

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 950 Triệu
  • Diện tích : 71m2
  • Số phòng ngủ: 2
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ hồng
  • Dự án: Chung Cư Cao Cấp TECCO ELITE CITY

Địa chỉ: Chung Cư Cao Cấp TECCO ELITE CITY, Thái Nguyên- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0326050862

Lưu tin

Thông tin thêm

 

Với vị thế là một tỉnh cầu nối giữa thủ đô với cá tỉnh miền núi phía bắc, đặc biệt trong thời gian gần đây thu hút được một lượng lớn các nguồn vốn đầu tư FDI, Thái Nguyên được coi là thủ phủ phát triển kinh tế văn hóa của vùng núi phía bắc, bên cạnh đó thì tại đây còn có các trường đại học lớn như cụm trường Đại học Thái Nguyên. Với 9 đơn vị trực thuộc, đều đóng chân tại địa bàn thành phố thái nguyên, hằng năm có tới tram nghìn sinh viên từ các tỉnh lân cận đến học tập.  Việc thu hút lượng lớn vốn đầu tư và các trường đại học kèm theo đó là lượng sinh viên, người lao động từ địa phương khác đến tỉnh học tập và làm việc, đặc biệt trong đó có một lượng lớn các lao động trình độ trình độ cao, lao động nước ngoài xa nhà có nhu cầu về sử dụng dịch vụ thuê nhà. Nắm bắt được thị yếu của thị trường không ít nhà đầu tư đã thử sức với mảng kinh doanh nhà ở tuy nhiên chỉ tập chung đầu tư chủ yếu vào phân khúc nhà trọ dành cho sinh viên, hoặc người lao động có thu nhập trung bình, còn nhà trọ phân khúc cao dành cho người lao động có mức thu nhập cao, lao động người nước ngoài rất ít được chú trong đầu tư. Nên đây được coi là miếng bánh lớn còn khá nguyên vẹn.

Hiện nay nhiều dự án chung cư được xây dựng, và đưa vào sử dụng nhận được những tín hiệu rất tốt, thu hút được một lượng lớn người lao động có thu nhập cao, tuy nhiên những dự án này chỉ đáp ứng được nhu cầu về chỗ ở còn về mảng tiện ích chưa được chú trọng phát triên, nhận thấy yếu điểm của các dự án này năm 2017 dự án Tecco Elite City được khởi công xây dựng bởi chủ đầu tư là tập đoàn Tecco.

Dự án Tecco Elite City được xây dựng trên diện tích hơn 21.000m2, trong đó xây dựng công trình nhà ở 40%, còn 60% diện tích xây dựng các công trình tiện ích, phục vụ cư dân. Công trình gồm tổ hợp 6 tòa tháp cao 32 tầng cao nhất khu vực Việt Bắc. bao xung quanh, phía trong là các công trình công cộng như quảng trường nhạc nước, khu vui chơi giải trí, thư giãn….ngoài ra dự án còn tích hợp trên 60 tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân như

-         Phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí có: rạp chiếu phim có ghế nằm, khu thể thao, Yoga, khu tập Gym, bể bơi vô cực, trung tâm game công nghệ cao . . .

-         Phụ vụ nhu cầu mua sắm tiêu dùng có: khu mua sắm, khu bán đồ ăn nhan, khu thực bán thực phẩm tươi…

-         Phục vụ nhu cầu giáo dục, thư giãn có: không gian đọc sách, thư viện, ….

Lấy dự án làm trung tâm tỏa ra xung quanh bốn phía là các tuyến giao thông lớn như cao  tốc Hà Nội – Thái Nguyên – Bắc Kạn, đường Quang Trung, đường Bắc Sơn mở rộng, đường vào khu dân cư số 9,10… về các công trình công cộng khác có Viện A cách dự án khoảng 100m, bến xe Samsung cách 10m, cụm trường đại học Thái Nguyên và các đơn vị trực thuộc 800m-1km, trung tâm thành phố 2km, bến xe khách Thái Nguyên 2km, các trường tiểu học, trung học công lập khoảng cách trung bình 1km…Về sản phẩm của dự án rất đa dạng  từ căn hộ dành cho hộ gia đình với hơn 2000 căn hộ cao cấp, 3 tầng hầm, 3 tầng sàn thương mại dịch vụ, cho thuê văn phòng, trường học khai thác dịch vụ …

Chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn với nhiều gói ưu đãi dành cho khách hàng thực hiện giao dịch trong thời điểm hiện tại như:

-         Khi thanh toán từ 30% giá trị hợp đồng khách hàng được nhận voucher 30 triệu đồng.

-         Chiết khấu lên đến 11% giá trị hợp đồng khi khách hàng thanh toán 95% trong một lần.

-         Chiết khấu 5% giá trị hợp đồng khi khách hàng thanh toán 70% trong vòng 20 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

-         Chiết khấu 3% giá trị hợp đồng khi khách hàng thanh toán 70% trong thời gian 90 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

-         Ngoài ra còn hỗ trợ trả góp lên đến 70% giá trị căn hộ trong thời gian từ 10 năm đến 20 năm, được ân hạn 15 tháng tiền lãi từ ngày ký hợp đồng với ngân hàng, khi thanh toán đủ 30% hợp đồng khách hàng đã đủ điểu kiện được bàn giao nhà và có thể khai thác giá trị của căn hộ, và được nhận voucher 30 triệu đồng.

Từ những điều kiện chủ quan và khách quan dự án Tecco Elite City được đánh giá là một dự án có tiềm năng khai thác thương mại tốt nhất hiện nay tại Thái Nguyên.

Thông tin liên hệ: Sàn giao dịch dự án Tecco Elite City

Địa chỉ: phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Website: https://www.facebook.com/sangiaodichteccothinhdanthainguyen/

Hotline: 0326.050.862

Vị trí và tiện ích xung quanh