Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Thanh Hoá
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ An

0941913444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:15 | 22/12/2019 | Thanh Hoá

Lượt xem tin

2

Mã tin

29454195

0941913444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

   Cuối năm là giai đoạn mà hầu hết các nhà thầu xây dựng, các chủ đầu tư đều gấp rút đẩy nhanh tiến độ để kịp hoàn thành các công trình, dự án mà mình đang thi công trước khi bước vào thềm năm mới. Anh Ngọc tại Nghê An cũng vậy, đây là giai đoạn quan trọng anh cần đẩy mạnh tiến độ thi công công trình đường nông thôn mới mà mình đang thi công để đưa vào phục vụ bà con nhân dân trước tết nguyên đán 2020. Anh đã tiếp tin tưởng và lựa chọn đến với Cơ khí Hồng Hà để sở hữu cho công trình thi công của mình một chiếc máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu nữa.


Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ An

   Vốn được biết đến là dòng sản phẩm đa năng được ứng dụng linh hoạt trong nhiều loại hình thi công khác nhau, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng trong các công trình xây dựng đường nông thôn mới, các khu nhà xưởng, sân bãi, công trình điện năng lượng mặt trời, các công trình thủy lợi,....

   Máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu được Cơ khí Hồng Hà trang bị:


1 Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ An

+ Loại động cơ Diesel Changchai HS400 (40HP) vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ giúp máy có khả năng hoạt động ổn định, liên tục.

+ Công suất đảo trộn 12 bao xi măng/1 mẻ (tương đương 2m3 bê tông thành phẩm) đáp ứng được khối lượng bê tông thành phẩm mà các công trình thi công có quy mô lớn cần sử dụng.


2 Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ An

+ Với hệ thống di chuyển giống xe ô tô tải giúp người dùng giải quyết được vấn đề vận chuyển vữa bê tông từ điểm cấp vật liệu đến các điểm thi công mà không cần đến sự hỗ trợ từ các loại máy móc chuyên dụng cỡ lớn như trước đây.

+ Hệ thống đảo trộn được thiết kế riêng biệt so với hệ thống di chuyển nên thiết bị có thể hoạt động song song cùng một lúc vừa đảo trộn bê tông vừa di chuyển với vận tốc 30 - 35km/h mà không sợ bê tông thành phẩm trong thùng bị đông kết hay phân tầng. Chất lượng bê tông thành phẩm hoàn toàn được đảm bảo theo tiêu chuẩn MAC bê tông cần sử dụng.


3 Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ An

==> Tham khảo "Vì sao nên chọn mua máy trộn bê tông tự hành"

+ Công suất đảo trộn lớn - hệ thống di chuyển nhanh, tiện dụng giúp người dùng hoàn toàn đẩy nhanh được tiến độ thi công của công trình mà vẫn đẩm bảo được các tiêu chuẩn đặt ra người công trình.

+ Nhân công lao động cần dùng trong quá trình thi công sẽ giảm đi một nửa, giúp nhà thầu tiết kiệm được các khoản chi phí đầu tư, chi phí thi công và các khoản chi phí phát sinh trong quá trình làm việc ==> Mang đến lợi ích kinh tế đạt cao.


4 Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ An

   Máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu được đông đảo các nhà thầu xây dựng hiện nay lựa chọn. Hãy đến với Cơ khí Hồng Hà khi công trình thi công của Quý khách hàng cần đến sự hỗ trợ của thiết bị nhé.


6 Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ An

Hồng Hà niềm tin của mọi công trình!

 

Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ AnXem thêm Video: https://www.youtube.com/watch?v=pQJ_BEEw8iU&t=41s
Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ An Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ AnHotline: 0941913444
Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ AnTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ An https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ An Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ An Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ An Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Bàn giao máy trộn bê tông tự hành về với Quý khách hàng tại Nghệ An Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ