Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Thanh Hoá
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Điện thoại Sky giá rẻ tại Thanh Hóa

0968737942
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:45 | 11/08/2013 | Thanh Hoá

Lượt xem tin

2.767

Mã tin

20920619

0968737942

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Cửa hàng Thumobilexinh chuyên Bán buôn, bán lẻ các loại điện thoại Smartphone: Điện thoại Sky, Điện thoại Samsung, Điện thoại LG với giá cả tốt nhất, chất lượng, bảo hành dài hạn, uy tín.
 
NHẬN CÀI ĐẶT, UP ROM TẤT CẢ DÒNG ĐIỆN THOẠI SKY, LG, SAMSUNG LẤY NGAY CHỈ VỚI 50.000 ĐỒNG
 
Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm được được bán chạy nhất thị trường Việt Nam: Điện thoại Sky A830
 
Giá bán lẻ: 3,300,000đ/chiếc - Mới 99%, phụ kiện đầy đủ, bảo hành phần cứng 1 tháng, phần mềm trọn đời.
 
Liên hệ sớm để có giá tốt nhất. Có ưu đãi với số lượng từ 3 chiếc trở lên.
 
Sau đây là thông tin sản phẩm Điện thoại Sky A830:

Sky A830 hay có tên gọi khác là VEGA RACER II, là chiếc điện thoại được sản xuất bởi hãng PANTECH (SKY). Sự xuất hiện của Sky A830 cùng với các dòng điện thoại sky Hàn Quôc đang làm khuấy động thị trường Smartphone Việt Nam, không phải chỉ về mẫu mã, giá cả hợp lý mà là vì chất lượng thực sự của nó. Chiếc điện thoại đến từ Hàn Quốc có chất lượng rất tốt tại quốc gia của nó được phát hành bởi bởi các nhà mạng lớn như AT&T, T-mobile hay Vodafone. Các mẫu máy quốc tế của các hãng sản xuất Hàn Quốc thường đắt hơn từ một chút đến rất nhiều so với các model được làm để bán trong nước. Tiêu biểu như chiếc Optimus 2X chẳng hạn. Giá thị trường của chiếc máy phiên bản quốc tế là vẫn tầm 6 triệu, nhưng một chiếc máy xách tay tương tự chỉ có giá tầm trên dưới 4 triệu (tất nhiên là không thể giống nhau hoàn toàn: phiên bản nội địa nhìn “xấu trai” hơn nhiều).
 
Tên gọi khác của máy: A830S A830L A830K Vega Racer2

Điện thoại Sky giá rẻ tại Thanh Hóa
Sky a830 với 2 màu đen trắng truyền thống
 
Sky a830 sử dụng với một con chip 2 nhân mà không sử dụng CHIP 4 nhân theo trào lưu. Tuy nhiên, điểm khác biệt đây không phải 1 con chip 2 nhân đơn giản khác, đây là con chip mới nhất trong các dòng sản phẩm của Qualcomm, chip S4, đem lại cho máy với hiệu năng cực kỳ ấn tượng, cực tốt giống như những chiếc điện thoại One S của HTC (Theo đánh giá của một số người trải nghiệm Sky a830 thì tỏ ra ấn tượng hơn cả người đàn anh One X sử dụng Tegra 3).

Máy sở hữu dung lượng lên tới RAM 1GB có lẽ đến thời điểm hiện tại vẫn là quá đủ, ngay cả khi bạn muốn nâng cấp sky a830 lên ICS 4.0. Thực tế là với một VXL “chỉ” 2 nhân thì có lẽ 2GB sẽ là hơi thừa và làm tăng gánh nặng xử lý cho nó.

Về mặt kết nối, như có thể thấy ở trên, Sky A830 được trang bị đầy đủ những kết nối thông dụng và “thời thượng” nhất hiện nay, kể cả tính năng 4G đang là trào lưu của những smartphone cao cấp trong năm nay. Thậm chí có những tính năng mới đang trong giai đoạn thử nghiệm tại Việt Nam mà vẫn chưa thể sử dụng được.
 
Điện thoại Sky giá rẻ tại Thanh Hóa
 

Máy và vỏ hộp của máy sky a830

Màn hình của Sky A830 có độ phân giải 1280x720, cho một mật độ điểm ảnh lên tới 310 ppi Bạn sẽ thấy sự thiếu những phím cảm ứng (hay vật lý) thường thấy ở dưới màn hình, đơn giản vì với việc được cài đặt sẵn Android 4.0 Ice Cream Sandwich, việc có những nút bấm như vậy là hoàn toàn không cần thiết, 3 phím điều hướng được sử dụng nhiều nhất tất cả đã được “đặt lên” phần dưới của màn hìnhhím home, phím back và phím hiển thị các ứng dụng đang chạy. Cũng vì vậy mà độ phân giải thực để thể hiện nội dung của máy không phải hoàn toàn là 1280x720, mà chỉ vào khoảng 1184x720. Tuy nhiên khi xem phim thì các nút này sẽ ẩn đi để bạn có thể thưởng thức với độ phân giải tối đa.

Về hiệu năng có lẽ đây là phần quan trọng nhẫt của chú dế được coi là Siêu Khủng SKY A830 này. Việc sở hữu chip Snapdragon S4 chip mới nhất của Qualcomm dựa trên tiến trình 28nm tốc độ 1.5GHz giúp cho Vega Racer 2 có một hiệu năng xử lý ấn tượng, đi kèm với Gpu Adreno 225 cho hiệu suất chơi game tốt. Cùng với đó máy được trang bị đi kèm với bộ nhớ trong 16 Gb tích hợp luôn là bộ nhớ ứng dụng, với 16 GB lưu trữ thì có thể hoàn toàn yên tâm cài đặt với bất kỳ ứng dụng nào, và số lượng nhiều đi bao nhiêu đi nữa cũng không phải lo lắng. Dưới đây là một số điểm benchmark trên máy.

Hiệu năng của Sky a830 còn vượt qua cả GALAXY NOTE

Sky A830 sử dụng Pin lưu trữ lên tới 2020 mAh, một dung lượng lưu trữ rất lớn cho một chiếc điện thoại cảm ứng ngoài ra có thể yên tâm thêm rằng việc sử dụng chip Snapdragon tiến trình 28nm dựa trên lõi krait được qualcomm quảng cáo là siêu tiết kiệm pin.

Cửa hàng Thumobilexinh chuyên Bán buôn, bán lẻ các loại điện thoại Smartphone: Điện thoại Sky, Điện thoại Samsung, Điện thoại LG với giá cả tốt nhất, chất lượng, bảo hành dài hạn, uy tín.

Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm được được bán chạy nhất thị trường Việt Nam: Điện thoại Sky A830
 
Giá bán lẻ: 3,300,000đ/chiếc - Mới 99%, phụ kiện đầy đủ, bảo hành phần cứng 3 tháng, phần mềm trọn đời.
 
Liên hệ sớm để có giá tốt nhất. Có ưu đãi với số lượng từ 3 chiếc trở lên.
 
Lưu tin
Chia sẻ