Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Thanh Hoá
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Thay mặt kính iphone 150k | giá tốt nhất hiện tại sài gòn

0926793528
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

06:27 | 26/02/2019 | Thanh Hoá

Lượt xem tin

0

Mã tin

28784057

Khách vãng lai

0926793528

Mua quyền ưu tiên cho tin
thứ tự và cam kết lúc thay mặt kính iPhone tại https://namtechnology.vn/ Giá thay mặt kính iPhone tại NAMTECHNOLOGY- Bảng giá thay mặt kính iphone 4/4s, thay mặt kính iphone 5/5c/5s/se, Thay mặt kính iphone 150k | giá tốt nhất hiện tại sài gònthay mặt kính 6/6s/plus, thay mặt kính iphone 7/7plus chỉ từ 150k (xem chi tiết bảng giá ở trên)

- NAMTECHNOLOGY cam kết thay mặt kính iPhone sở hữu giá chỉ trong khoảng 150,000 VNĐ cộng khuyến mại hẳn nhiên dán màn hình sau lúc thay để bảo kê cho iPhone của bạn chống xước.


- Bảo hành: bạn sẽ được bảo hành mặt kính iPhone sau lúc thay thế là một tháng.

- lúc Anh chị thay mặt kính iphone hay thay mặt kính iphone đều được lấy ngay: bạn sẽ không cần chờ đợi hay để lại máy mà chỉ cần ngồi chờ và giám sát công đoạn kỹ thuật viên giỏi dầy dặn kinh nghiệm rà soát và thay thế mặt kính iPhone bị tan vỡ .

nguồn cội nào làm bể mặt kính iPhone 6 của bạn

Thay mặt kính iphone 150k | giá tốt nhất hiện tại sài gòn


mẫu mã những loại iPhone 6, hay 6 plus là mẫu mã mỏng, màn hình cong vô cực, có khuynh hướng lồi ra bên ngoài, đem lại trải nghiệm tốt hơn cho Anh chị .

tuy nhiên , mẫu mã này lại khiến các lần khiến cho rơi hoặc vạ chạm trong khoảng những trang bị cứng thì mặt kính phải chịu hoàn toàn lực. Gây ra bể mặt kiếng iphone 6, liệt cảm ứng hoặc hư luôn màn hình hiển thị LCD.



Giám sát chất lượng mặt kính iPhone mới- lúc Anh chị đã chọn NAMTECHNOLOGY để tiến hành thay thế màn hình cho iPhone của mình bạn sẽ được trực tiếp kiểm tra trạng thái vận hành của mặt kính mới bằng các thao tác của khoa học viên chỉ dẫn cho người dùng kiểm tra .

- Trong công đoạn thay thế từ 30-60 phút Cả nhà sẽ được tận mắt theo dõi công đoạn thay mặt kính iPhone tại NAMTECHNOLOGY

- Sau khi đã thay thế và thử nghiệm mặt kính iPhone đã thay thế vận hành tốt công nghệ viên sẽ tiến hành dán tem bảo hành và viết giấy cho khách cũng như hướng dẫn dùng màn hình mới 1 cách thức thấp nhất.

Thay mặt kính iphone 150k | giá tốt nhất hiện tại sài gòn

Cảnh báo nhỏ - giúp bạn tiêu dùng iPhone tốt hơn.- tránh để iPhone bị ẩm ước : một trận đi mưa nhỏ với thể khiến cho ẩm và nước lọt vào điện thoại iPhone của bạn, nước chính là kẻ thù số 2 doạ dọa đến mặt kính màn hình iPhone của bạn, khả năng cao nhất sở hữu thể sẽ khiến bạn phải ra shoptu chỉnh iphone để hong khô lại dòng máy của bạn..

- kẻ thù số một của mặt kính iPhone ko xa lạ ngừng thi công Đây là lực: mặt kính iPhone của Apple có sức chịu lực cố định mà thôi nhất là ở vị trí 4 khía cạnh chịu lực hơi kém nên bạn chú ý lúc để iPhone trong túi nên tránh vật nặng dè lên hoặc nên nâng niu iPhone thêm tí để giảm thiểu rơi vỡ lẽ mặt kính.

- Lời khuyên cho bạn: hiện giờ trên thị trường với bán tương đối phổ thông mẫu ốp hay viền cho iPhone để giảm lực tác dụng khi iPhone bị rơi vì vậy bạn cũng nên tham khảo, có một số loại trong cũng tương đối xinh xẻo và khá tiện dụng vừa giảm sốc vừa chống trầy lại còn đẹp.

- Để đánh giá thêm các địa điểm thay mặt kính iphone ở đâu uy tín và giá bao lăm là thấp nhất vui lòng gọi liên hệ Hotline: 02822990077

Thay mặt kính iphone 150k | giá tốt nhất hiện tại sài gòn

Trình độ kỹ thuật và kinh nghiệm thay mặt kính iPhone Trong suốt giai đoạn tách mặt kính và ép lại cũng như thay mặt kính màn hình iPhone 6 hoàn chỉnh 1 loại màn hình iPhone. Thì với thể kểtương đối phức tạp. Và luôn xảy ra gần như rủi ro dẫn tới việc khiến hư. Hay hỏng luôn màn hình, màn hình chết hoàn toàn.

bởi vậy tay nghề và kinh nghiệm của người công nghệ thay mặt kính màn hình iPhone 6, ép kính cũng là một trong các yếu tố mà bạn nên vô cùngcầnđể ý khi lựa chọn nhà cung cấp . Bạn nên chọn những trung tâm bảo hành, sửa sang iPhone to . Và lâu đời tại Việt Nam vì họ mang phổ biến kinh nghiệm để khắc phục rất nhiều sự cố hư hỏng can hệ tới vấn đề này.
 
Lưu tin
Chia sẻ