Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thời Trang Mùa Hè Cho Bé

0933473473
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:32 | 24/05/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

1

Mã tin

29911121

0933473473

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thời trang còn được gọi là Fashion , xu hướng thời trang được chia làm 2 mùa đó là thời trang thu đông và thời trang xuân hè. Ở Việt Nam các bậc ba mẹ thường quan tâm vào thời trang xuân hè cho các bé vì khoảng thời gian đó là khoảng thời gian nắng nóng và là khoảng thời gian gia đình được nghĩ dưỡng,là thời gian các bé được vui chơi, đi du lịch nghĩ dưỡng cùng gia đình.Bên cạnh đó các bố mẹ thường quan tâm đến trang phục cho bé, không biết phải lựa chọn trang phục màu sắc kiểu dáng như thế nào để phù hợp cho các bé.

HPY GROUP gửi đến các mẹ trang phục mùa hè cho bé với phong cách đầy năng động, vui tươi, trang phục được thiết kế hoạt động thoải mái tạo cảm giác cho các bé dể chịu, trang phục bé gái được thiết kế với các mẫu mã đa dạng nào là đầm mãi, đầm hai dây, đầm cánh tiên , đầm đui cá, áo sát nách, áo hai dây cùng với các gam màu nhẹ nhàng nhưng đầy năng động dành cho các bé đi biển nhưng đồng thời cũng có thể cho các bé đi dạo phố.

Thời Trang Mùa Hè Cho Bé

1 Thời Trang Mùa Hè Cho Bé


Bên cạnh đó cũng cho ra mắt các sản phẩm trang phục dành cho bé trai đó là những chiếc áo ba lỗ, bộ thể thao chất vải đầy thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho các bé khi hoạt động chạy nhảy đá banh.

2 Thời Trang Mùa Hè Cho Bé

3 Thời Trang Mùa Hè Cho Bé


Chất liệu các sản phẩm đều được làm từ sợi tre Organic nguồn góc từ thiên nhiên, cotton USA.Chất vải tốt không gây kích ứng cho da bé vì các bé luôn có một làn da vô cùng nhạy cảm vì thế bên ... luôn đưa ra các sp tốt để không gây dị ứng da cho bé vì thế các ông bố bà mẹ cứ yên tâm.
Hotline: 097 996 13 53
Call:093 347 34 73
Link:http://xuongquanaotreem.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt