Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thú nhồi bông, món quà lý tưởng cho bé

0848681080
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:05 | 27/06/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

1

Mã tin

29042657

0848681080

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với thị trường thú nhồi bông đa dạng, có nhiều thiết kế và chủng như hiện nay, sẽ không dễ để bạn có thể chọn được cho các bé nhà mình một chú gấu bông vừa thích hợp với sở thích, vừa an toàn cho sức khỏe của bé. Hãy cùng nhau điểm qua một vài nguyên tắc lúc lựa chọn thú bông cho bé nhé!

Thú nhồi bông là một trong những món đồ chơi gắn liền với tuổi thơ các bé. Với kiểu dáng xinh xắn và đáng yêu, nó sẽ là người bạn thân thiết, cùng bé san sớt buồn vui, cùng bé đi vào giấc ngủ... Chơi với thú bông, bé sẽ học thêm được cách biểu đạt cảm xúc qua hành xử với chúng như ôm, vuốt ve, nói chuyện với chúng. Trong khi chơi cùng nhau, trẻ có thể hình thành các cảm giác như mê say, khó chịu hay vui vẻ. Nhất là sau một ngày với nhiều sự kiện, trẻ có thể chia sẻ với thú nhồi bông của mình. Và tuyệt nhất là thú bông thực thụ có khả năng giúp trẻ thoải mái và thậm chí từ giận dữ thành bình tĩnh trở lại.

Thú nhồi bông, món quà lý tưởng cho bé

Tuy nhiên, với thị trường thú nhồi bông đa dạng, nhiều mẫu mã và chủng loại như ngày nay, sẽ không dễ để bạn có thể chọn được cho các bé nhà mình một chú gấu bông vừa thích hợp với sở thích của bé, vừa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

 

1. Kiểm tra chất liệu

con trẻ vốn có làn da mỏng manh và nhạy cảm hơn da của người trưởng thành, do vậy rất dễ bị dị ứng, ngứa, đỏ… lúc xúc tiếp với các chất liệu có nguyên cớ trôi nổi, nhái. Kể đến chất liệu làm gấu bông thì điều bạn nên quan tâm trước hết là lớp vải bọc bên ngoài. Vải bọc thú nhồi bông như thế nào thì mới gọi là tốt? Bạn có thể kiểm tra bằng cách sờ vào lớp lông của chúng. Vải phải chăng và chất lượng thì khi sờ vào tạo cảm giác rất mềm mịn, êm ái, mát tay, ko bị rụng khi chà xát nhẹ. Vải bọc này quyết định đến 50% độ đẹp của thú bông. Vải bọc gấu bông có đa số loại: vải cotton, vải tổng hợp,.... Những chất liệu này có điểm hay là tạo lớp lông êm ái, mịn màng, khả năng thấm hút thấp, và đặc trưng là an toàn tuyệt đối cho da trẻ. Những bậc phụ huynh có thể yên tâm tuyệt đối lúc bé chơi đùa hoặc ôm gấu bông để ngủ.

Thú nhồi bông, món quà lý tưởng cho bé

 

2. Mua thú nhồi bông tại cửa hàng, trang web uy tín

Sẽ rất khó khăn để có thể tìm một địa chỉ uy tín giữa vô vàn shop cũng như trang web bán thú bông như hiện tại, và trong trường hợp không chịu tìm hiểu kỹ trước khi mua, bạn sẽ gặp phải không ít vấn đề như mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhái,... Đương nhiên, điều đó chẳng hề tốt và đôi lúc có thể tác động xấu đến sức khỏe của bé.

Xem thêm: Xưởng sản xuất thú nhồi bông tại Hà Nội

 

3. Kích thước vừa phải, phù hợp với bé

Sẽ rất bất tiện nếu như bạn tặng cho bé một chú gấu bông cồng kềnh, kích cỡ quá lớn so với bé phải không nào? Một chú thú gấu bông như vậy bé sẽ không thể mang theo khi đi học hay đi xa nhà được, như thế sẽ rất bất tiện. Điều này còn gây hoang phí vô ích nữa. Kích thước gấu bông thích hợp với bé thường nằm trong khoảng từ 20 - 80 cm tuỳ vào từng độ tuổi.

Thú nhồi bông, món quà lý tưởng cho bé

 

4. Phụ kiện đi kèm

Gấu bông thường có phụ kiện đi kèm như hạt đính ở mắt, nơ trang trí, khăn quàng cổ... Hãy bảo đảm những chi tiết đi kèm này không sắc nhọn, không gây hại cho bé khi nuốt hay chạm phải.

 

5. Chọn đúng mẫu mã bé thích

Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đấy là thú bông bạn chọn phải đúng mẫu bé thích, ấy có thể là một chú gấu Teddy thanh lịch, một chú Kitty xinh xắn hoặc một chú Thỏ hồng đáng yêu.

Giờ thì bạn đã biết bắt đầu từ đâu trong việc chọn gấu bông cho bé chưa nào? Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn được thú bông hài lòng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé yêu nhà mình.

 

THE TONKIN ART

Địa chỉ: P2309, Tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: +84 84 868 1080

Xưởng SX: Thôn Vệ Linh, Xã Phù Linh, Sóc Sơn, Hà Nội

Email: info@tonkinart.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt