Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chỉ 4,2 tỷ sở hữu ngay biệt thự sang trọng bậc nhất thành phố Huế

Thời gian: 15/11/2018-Lượt xem: 29-Mã tin: 28627904

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 4,2 tỷ
  • Diện tích : 200m2
  • Diện tích: Từ 150-250m2
  • Mức giá: Từ 4 - 10 tỷ
  • Mặt tiền: 7-10m
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Địa chỉ: Huế- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0397832499

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

BIỆT THỰ PHỐ VƯỜN QUEEN'S FLOWER - ROYAL PARK HUẾ

Tọa lạc tại khu B khu đô thị mới An Vân Dương, được bao bọc bởi các nhánh dòng sông Hương thơ mộng (sông Lợi Nông và sông Như Ý)

Cách cầu Tràng Tiền 2 km, cách thôn Vĩ Dạ 0,3 km, nằm tại vị trí huyết mạch ngay tại “trái tim” khu đô thị mới An Vân Dương – một trong những dự án trọng điểm thay đổi toàn diện bộ mặt đô thị Huế

Tái hiện hơi thở không gian sống “Chạm vào tự nhiên” không gian của các căn hộ tại Royal Park đều được thiết kế mở với nắng gió tràn ngập, để mỗi khoảnh khắc tại đây, cảm xúc và cảm hứng của các cư dân đều được nuôi dưỡng trọn vẹn nhất.

Với định hướng phát triển Đô thị bền vững, lấy con người làm trung tâm sự phát triển, Dự án hứa hẹn sẽ làm thay đổi hoàn toàn phong cách sống và vị thế cuộc sống của người dân xứ Huế.

Biệt thự liền kề vườn - Nơi mong đến, chốn mong về

Dự án Royal Park với chỉ duy nhất 32 căn biệt thự liền kề vườn (song lập và đơn lập) với diện tích sân vườn mỗi căn lên đến 30 m2.

Tổng diện tích 200m2 với tỷ lệ xây dựng chỉ 60% còn lại là không gian sân vườn và tiểu cảnh tạo nên không gian sống yên tĩnh và trong lành.

Kiến trúc ngoại khu với vẻ tráng lệ như cung điện lộng lẫy nhưng cấu tạo kiến trúc nội thất bên trong khiến bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp bởi sự hiện đại, đẳng cấp, trải nghiệm sử dụng tiện lợi đến hoàn hảo với sự tối ưu công năng tuyệt đối với 3 phòng ngủ, trong đó 1 phòng ngủ có thể chuyển đổi công năng thành phòng đa chức năng hoặc phòng thờ trang trọng.

Liên hệ ngay để sở hữu cho mình căn biệt thự bao người mong ước: 0961.061.961

Vị trí và tiện ích xung quanh