Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Toàn quốc
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thùng rác gỗ nhựa cho công viên

0988623862
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:24 | 17/09/2021 | Toàn quốc

Lượt xem tin

3

Mã tin

32255522

Khách vãng lai

0988623862

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thùng rác công cộng Nhựa Việt Pháp

 

Thùng rác công cộng rất phong phú về mẫu mã, dung tích. Thông thường, chúng sẽ được sản xuất từ nhựa HDPE với nhiều dung tích khác nhau, 50L, 60L, 90L, 120L, 240L, hay thậm chí là 660L, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Ngoài ra thùng rác này cũng có nhiều loại nắp, có thể là nắp đậy kín, nắp bập bênh hay nắp hở.

 

Nhà sản xuất Nhựa Việt Pháp hướng tới một xu thế thời thượng hơn khi tạo ra những chiếc thùng rác sử dụng cho mục đích trang trí, song song với công năng thu gom rác thải hàng ngày: Thùng rác gỗ nhựa ngoài trời. Loại vật liệu chính được lựa chọn là thép, inox 304 cùng các thanh gỗ nhựa composite, chất lượng sản phẩm đáp ứng độ bền cao, công năng tối ưu và tính thẩm mỹ tuyệt vời.

 

Khung thùng rác Nhựa Việt Pháp được sản xuất từ thép sơn ngoài trời hoặc inox 304, với đặc tính chống ăn mòn, vệ sinh dễ dàng, chịu nhiệt lớn, chắc chắn.

 

Bao quanh là các nan gỗ nhựa composite do chính Nhựa Việt Pháp phát triển, có các ưu điểm vượt trội như màu sắc sang trọng, chống nước tuyệt đối, ít cong vênh, mối mọt, chịu tác động của thời tiết… Thùng chứa rác lớn phía trong sử dụng nhựa HDPE thường thấy ở các mẫu thùng rác công cộng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt