Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Tiền Giang
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vinpearl Hotel Tây Ninh Chốn ngừng chân cho ai lỡ đắm đuối vùng đất thái hoà

0357646889
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:59 | 16/03/2021 | Tiền Giang

Lượt xem tin

12

Mã tin

31931548

0357646889

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tây Ninh là mảnh đất đặc trưng, nằm trong vùng Đông Nam Bộ nhưng lại sở hữu núi đồi hùng vĩ, các cao nguyên hoang sơ sở hữu khí hậu mát mẻ trong sạch. Nếu bạn đã lỡ yêu mảnh đất này thì đừng quên nghỉ chân tại Vinpearl Hotel Tây Ninh để thu giãn 1 quang cảnh yên bình, tươi đẹp nhưng vẫn tiện thể nghi, sang trọng tại 1 khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

Tòa lâu đài trắng hoa lệ giữa trung thực bụng phường Tây Ninh

Tọa lạc tại giao điểm của 3 tuyến đường huyết mạch ngay trung thực lòng phường, Vinpearl Hotel Tây Ninh mọc lên như tượng trưng mới của thành thị và góp phần đổi thay dung mạo của Tây Ninh. Nhờ vị trí đẹp, bạn có thể tiện dụng đi lại trong khoảng khách sạn đến các địa danh lừng danh của tỉnh thành như: Núi Bà Đen, Tòa thánh Tây Ninh, Hồ Dầu Tiếng…

Điểm khiến Vinpearl Hotel Tây Ninh trở thành Công trình nổi bật chính là tầm nhìn rộng lớn, bao quát toàn thành thị. Lúc ngắm nhìn khung cảnh tỉnh thành trong khoảng trên cao, bạn sẽ mang cảm giác mình đang ở trong tòa tháp thời gian, đưa tâm hồn trở về sở hữu mảnh đất Champa xinh đẹp trong quá khứ, rồi lại sôi nổi trở lại mang nhịp sống tươi mới đang hiện diện.

Xem ngay: vinpearl nha trang hòn tre

Đánh thức cảm xúc bên trong ko gian hoàng phái tân cổ điển

Nếu bạn là ý trung nhân thích kỳ nghỉ dưỡng sang trọng thì Vinpearl Hotel Tây Ninh chính là cung điện của bạn mang không gian tân cổ điển tinh tế đến từng chi tiết.

127 phòng tại đây đều dùng tông màu trang nhã với những họa tiết trang trí hoa văn cổ điển mang thời trang phân khúc thượng lưu châu Âu. Từ mẫu giường hoàng phái, rèm cửa tối màu tới các tấm ga giường, bình hoa đều toát lên vẻ thanh lịch nhưng cực kỳ tinh tế.

Đặc thù, vì Tây Ninh còn là mẫu nôi của văn hóa Champa nên xen lẫn giữa không gian quý tộc, Vinpearl Hotel Tây Ninh cũng điểm xuyết những nét khêu gợi về một nền văn minh rực rỡ trong quá khứ như tiêu dùng tông màu xanh, nâu trầm trên rèm cửa, vỏ gối.

Hiện giờ, Vinpearl Hotel Tây Ninh đang mang 4 cái phòng bao gồm: Deluxe, Business, Executive Suite và phòng Tổng thống. Các phòng đều được lắp đặt nội thất đương đại, đến trong khoảng các nhãn hàng nổi danh, mang đến sự một thể nghi cao nhất cho bạn lúc sử dụng bất kỳ trang bị nào trong phòng.

Xem ngay: nha trang bay vinpearl

Nhớ mãi không quên phong vị ẩm thực tinh tế

Mảnh đất Tây Ninh nức danh sở hữu các món ăn mặn mà của sông nước miền Tây khiến thực khách không khỏi quyến luyến. Nếu như bạn từng phải lòng ẩm thực Tây Ninh hay chưa từng nếm thử thì nhà hàng Chiêng tại Vinpearl Hotel Tây Ninh sẽ là sự chọn lọc hết sức tuyệt vời.

 

Những đầu bếp tài hoa và lực lượng viên chức phục vụ giỏi sẽ mang đến các bữa ăn ngon miệng, đẹp mắt trong ko gian đẳng cấp 5 sao. Vừa thưởng thức ẩm thực đặc sản Tây Ninh hay món ăn châu Âu mới mẻ, vừa ngắm toàn cảnh thành thị Tây Ninh lúc về đêm chính là trải nghiệm không thể quên lúc tới mang Vinpearl Hotel Tây Ninh.

Xem thêm: booking vinpearl nha trang

Còn nếu như bạn ham mê hương vị ngọt ngào của các ly cocktail rộng rãi màu sắc thì bạn đừng quên gạnh Lobby Bar để thả hồn trong tiếng nhạc du dương và ngắm nhìn cảnh sắc Tây Ninh thanh bình bên ngoài khung cửa sổ.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt