Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

5 Sản Phẩm Mặt Nạ Ngủ Mà Mọi Cô Gái Đều Sở Hữu

0848331289
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

02:05 | 03/09/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

4

Mã tin

29180816

Khách vãng lai

0848331289

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trước đây chúng ta da quá quen với các loại mặt nạ giấy, mặt nạ dạng kem,… nhưng khoảng vài năm gần đây đã rộ lên cơn sốt "mặt nạ ngủ’’ đến từ xử sở kim chi – xứ sở của các dòng mỹ phẩm chăm sóc da hoàn hảo đã và đang trở thành xu hướng chăm sóc da hiện nay.

Nếu ban ngày bạn đã dưỡng cho làn da "1 lớp áo bảo vệ" để ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài môi trường, thì ban đêm là lúc thư giãn và phục hồi cho làn da để sớm mai thức dậy có thể cảm nhận được sự mềm mịn, căng bóng của làn da. Hãy cùng Jane khám phá top 5 sản phẩm mặt nạ ngủ đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay nhé!

1. Mặt Nạ Ngủ Cung Cấp Nước Laneige Water Sleeping Mask (39,000-450,000VNĐ)

Nói đến mặt nạ ngủ là ai cũng sẽ nghĩ ngay đến hãng mỹ phẩm Laneige, là hãng mỹ phẩm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thiên về cấp ẩm chuyên sâu cho làn da. Và Mặt Nạ Ngủ Cung Cấp Nước Water Sleeping Mask Laneige là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Với thành phần chiết xuất rễ Evening Primrose và Hunza Apricot Extract và các thành phần được bổ sung hương aroma giúp giảm stress, khiến bạn thư giãn và ngủ sâu giấc hơn.

2. Viên Mặt Nạ Ngủ It’s Skin Power 10 Formula Goodnight Sleeping Capsule (29,000VNĐ)

Sau sự bùng nổ của mặt nạ ngủ thì nhiều hãng sau đó dã cho ra nhiều loại mặt nạ ngủ có nhiều công dụng khác nhau hơn ngoài việc cấp ẩm cho da. Không ngoại lệ khi hãng It’s Skin cũng cho ra dòng mặt nạ ngủ dạng viên đó là viên mặt nạ ngủ It’s Skin Power 10 Formula Goodnight Sleeping Capsule với vô số công dụng phù hợp với từng loại da.

Thành phần dưỡng chất hội tụ đủ các loại vitamin, rau diếp cá, tâm bách thảo, collagen thực vật và PGA, … giúp làm da săn chắc, căng mướt, hỗ trợ lầm đều các vùng da, tăng sức đề kháng cho da giúp da khỏe mạnh hơn, còn có thành phần Adenosine giúp da cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa cho da. Thêm vào đó từng loại được phân ra theo từng màu để phân biệt công dụng cho từng loại da khác nhau.

3. Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque (210,000VNĐ)

Nhờ có sự bùng lên của xu hướng \"mặt nạ ngu\" mà thỉ trường mỹ phẩm Âu Mỹ cũng đã sản xuất ra hàng ngàn dòng mặt nạ ngu không thua kém gì các mỹ phẩm ở Châu Á. Trong đó có hãng mỹ phẩm nổi tiếng Kiehl’s, hãng đã cho ra mắt 1 trong những sản phẩm best-seller đó là mặt Nạ ngủ Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending.

Nếu nói mặt nạ Laneige thư giãn, cấp ẩm cho da thì mặt nạ Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending như 1 vị cứu tinh phục hồi làn da, tăng sức đề kháng cho da 1 cách mạnh mẽ để bảo vệ da tối ưu.

4. Mặt Nạ Ngủ Innisfree Green Tea Sleeping Pack (280,000VNĐ)

Ở xứ sở kim chi, hãng mỹ phẩm nối tiếng không kém Laneige là Innisfree về các sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ cac nguyên liệu thiên nhiên. Và trong thời điểm mặt nạ ngủ lên ngôi thì hãng cũng đã gia nhập xu hướng làm đẹp đang đi lên này. Đó là cho ra mắt em Mặt Nạ Ngủ Innisfree Green Tea Sleeping Pack với chiết xuất từ trà xanh thiên nhiên nằm trong bộ dưỡng và phục hồi da Innisfree Green Tea.

Khác với dòng mặt nạ ngủ của Laneige, sản phẩm của Innisfree thành phần chiếm 73.3% trong sản phẩm là các hạt dưỡng chất trà xanh, có khả năng chống oxy hóa và làm sáng và đều cac vùng da không đều màu.

5. Mặt Nạ Ngủ L’oreal White Perfect Total Recover (122,000VNĐ)

Với cả ngày bận rộn không có thời gian sử dụng kem dưỡng hay mặt nạ thì riêng em mặt nạ này sẽ giúp bạn làm được điều đó mà không cần mất nhiều thời gian. Đó là Mặt Nạ Ngủ L’oreal White Perfect Total Recover Sleeping Mask thế hệ mới của kem dưỡng trắng da ban đêm không chứa cồn và cực lành tính.

Trong thành phần của sản phẩm chủ yếu là Vitamin E, CG và LHA với công nghệ độc đáo giải phóng hạt tinh thẻ li ti giúp da hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn, các tinh thể CG và LHA sẽ kích thích điều tiết sắc tố trên da, giảm các hắc sắc tố gây hại cho da, làm đều các vùng da không đều màu, chống lão hóa cho da thêm vào đó là độ cấp ẩm cao cho da.

Xem thêm: Mỹ phẩm Jane

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan