Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

5 cách trị sẹo lồi đơn giản tại nhà

076950588
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:12 | 13/07/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

2

Mã tin

29074638

076950588

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngoài đi spa, liệu có cách trị sẹo lồi tại nhà vừa nhanh vừa dễ? Đối với con người, đặc biệt là phụ nữ, những vết sẹo luôn là kẻ thù bởi nó ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ. Các vết sẹo lồi lâu năm với diện tích lớn và sẫm màu khiến cho bất cứ ai đều trở nên tự ti và e ngại. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị sẹo lồi nhưng chúng đều không đem lại hiệu quả rõ rệt hoặc tốn khá nhiều chi phí. Vì vậy, chúng tôi giới thiệu đến các bạn 5 phương pháp trị sẹo lồi tại nhà đơn giản sau đây:

-         Trị sẹo lồi bằng chanh tươi

Chỉ cần một quả chanh tươi, bạn đã có thể áp dụng phương pháp cực đơn giản này. Hàng ngày bạn cắt chanh ra thành những lát mỏng tầm 3-4mm. Sau đó tiếp tục dùng lát chanh chà nhẹ lên vết sẹo khoảng 5 phút. Kiên trì với cách này, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy vết sẹo mờ đi sau 1 – 3 tháng.

-         Trị sẹo lồi bằng nghệ tươi

Nghệ là một thành phần có tác dụng làm mờ sẹo hiệu quả có trong nhiều loại thuốc.

Bằng cách giã nhỏ một củ nghệ tươi, trộn nghệ cùng mật ong làm sao để hỗn hợp không lỏng quá. Bạn đắp hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo 20 phút rửa lại với nước ấm. Thực hiện 3 lần 1 tuần đều đặn trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy được kết quả.

 

-         Trị sẹo lồi với nha đam

Bạn cần rửa sạch và gọt sạch vỏ xanh bên ngoài và sử dụng ruột của nha đam. Sau đó dùng phần bên trong thoa đều lên vùng sẹo lồi, để nguyên trong nửa tiếng và rửa lại với nước. Các tinh chất của nha đam sẽ thẩm thấu, từ đó giúp làm mờ sẹo và tái tạo da hiệu quả.

-         Trị sẹo lồi bằng dân gian hiệu quả với ngải cứu

Sử dụng ngải cứu 1 tuần 2-3 lần trong ngày đông khô hanh rất tốt cho làn da bởi ngải cứu có tính dưỡng ẩm và làm sạch da. Ngải cứu sẽ giúp loại bỏ các chất bẩn đặc biệt của làn da nhờn

Đối với các làn da bị tổn thương hay có sẹo thì ngải cứu cũng là vị cứu tinh xuất sắc, bạn chỉ cần giã hoặc xay nhuyễn các ngọn ngải cứu tươi sau đó đắp lên da, kiên trì thực hiện đều đặn và trong một thời gian sẽ giúp cho vết sẹo lồi mờ dần và mất hẳn.

-         Cách làm mờ sẹo lồi lâu năm nhanh chóng bằng hành tây

Chọn một củ hành tây tươi, cắt thành lát và đem xay nhuyễn lấy nước cốt. Dùng nước cốt đã xay nhuyễn thoa trực tiếp lên vết sẹo, để trong 15 phút và rửa lại với nước. Kiên trì thực hiện trong 1-2 tháng vết sẹo sẽ mờ đi trông thấy. Tuy nhiên hành tây cùng gây ra tình trạng dị ứng ở một số người, vì vậy bạn nên cẩn trọng khi sử dụng phương pháp này.

-         Xử lí sẹo lồi lâu năm với kem đặc trị sẹo SCAR CARE

Ngoài 5 cách trên, hiện nay có giải pháp mới đang được nhiều người sử dụng đó là sử dụng kem bôi. Trong đó SCAR CARE là một trong những sản phẩm được tin dùng nhất. SCAR CARE được chiết xuất hoàn toàn từ các thành thành phần từ thiên nhiên, giúp tái tạo da, làm mờ sẹo, làn da của bạn sẽ trở nên tươi trẻ hơn hẳn cùng kem đặc trị sẹo SCAR CARE.

Để mua sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0769 505 888 để được tư vấn miễn phí.

Lưu tin
Chia sẻ