Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

5 mẫu áo thun nam cực chất cho mùa hè

0967389864
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:41 | 27/03/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

1

Mã tin

29666905

Khách vãng lai

0967389864

Mua quyền ưu tiên cho tin

Áo thun luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các chàng trai. Bởi loại áo này đơn giản, dễ mặc, lại có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, đặc biệt là dễ kết hợp với nhiều món đồ phụ kiện. Tuy nhiên, tùy thuộc vào sở thích và gu mặc đồ cá nhân để các chàng trai có thể lựa chọn cho mình một kiểu áo phù hợp với vóc dáng cơ thể.

1.     Áo thun nam trơn có cổ

5 mẫu áo thun nam cực chất cho mùa hè

Đây là mẫu áo mới ra với kiểu dáng đơn giản tôn lên vẻ nam tính, thần thái cho các chàng trai trong mùa hè này. Một chiếc áo thun nam trơn có cổ với những gam màu  tươi sáng sẽ tạo nên sự mới mẻ trong phong cách, đặc biệt là dễ dàng nhìn thấy được những ưu điểm vốn có trên body của bạn. Chất liệu của loại áo này là cotton thoáng mát, mềm mại, co giãn tốt, có độ thấm hút mồ hôi cao. Mix áo này với quần tây, quần jean, hoặc một chiếc quần bò bất kỳ, sẽ khiến bạn trở nên lịch sự và thu hút hơn trong mắt phái nữ .

2.     Áo thun nam trơn

Khi nói đến việc lựa chọn nhanh một chiếc áo mặc để ra ngoài, các bạn nam thường sẽ tiện tay lấy nhanh những chiếc áo thun trơn. Lý do là nó đơn giản, thoáng mát, đỡ phải tốn thời gian suy nghĩ chọn lựa từ chiếc áo này qua chiếc áo kia. Vì vậy mà áo thun trơn luôn chiếm số lượng lớn trong tủ đồ của các chàng trai bởi sự đơn giản, tiện lợi, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thời trang. Áo thun đơn giản mặc với quần baggy và nịt lại bằng một thắt lưng bản nhỏ. Ngoài ra, một cách đơn giản nữa chính là chú ý đến màu sắc và sự hài hòa của chúng trong tổng thể của bộ đồ. Diện những màu trung tính như trắng, đen, xám luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những chàng trai bận rộn.

 3.     Áo thun nam Adidas

1 5 mẫu áo thun nam cực chất cho mùa hè

Áo thun nam Adidas với thiết kế cổ tròn phối 2 tông màu lại với nhau, toát lên tinh thần thể thao, nam tính, mạnh mẽ đối với những vận động viên năng động, yêu thích các bộ môn bóng đá, cầu lông, golf,....vv. Ưu điểm vốn có của loại áo này là chất liệu vải thun bốn chiều, thoát mồ hôi tốt, thuận lợi cho việc tập luyện. Thiết kế mới lạ, độc đáo, tạo nên cảm giác thoải mái và không kém phần thời trang cho những tín đồ yêu thích thể thao.

4.     Áo thun nam họa tiết.

Nếu áo thun trơn thu hút các chàng trai bởi sự đơn giản, tiện lợi thì đối với áo thun nam họa tiết làm cho phái mạnh trở nên mạnh mẽ và ấn tượng. Ngoài ra, áo thun nam họa tiết có thể che giấu khuyết điểm của bạn một cách hoàn hảo.

2 5 mẫu áo thun nam cực chất cho mùa hè

Đối với những bạn nam sở hữu thân hình mũm mĩm thì không nên chọn những loại áo thun rất dễ bị lộ bụng. Nên lựa chọn những chiếc áo thun trơn, kẻ sọc hoặc áo có hoạ tiết đơn giản, gam màu tối lạnh như màu đen, xám, tím than,… Sẽ khiến bạn trông gọn gàng hơn, giúp đánh lừa con mắt của người đối diện và trông bạn như “gầy” hơn, cân đối hơn so với vóc dáng thật của bạn.

Còn với những bạn bị gầy không nên mặc những loại áo thun quá rộng hay kẻ dọc nên lựa chọn những loại áo thun vừa vặn, ôm sát cơ thể, họa thiết caro, hoặc kẻ ngang để phần vai và ngực của bạn to và rộng hơn. Nói không với những gam màu tối, nên lựa chọn những loại áo có màu như: trắng, đỏ, màu be hay màu pastel, trông bạn trở nên mập mạp và có thịt hơn.

5.     Áo thun nam dài tay

3 5 mẫu áo thun nam cực chất cho mùa hè

Áo thun là item ko chỉ là để mặc trong mùa hè mà có thể mặc qua nhiều mùa trong năm. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thoải mái và đồng thời nghiêm túc, hãy tìm đến một chiếc áo thun dài tay. Vào mùa lạnh, bạn có thể mặc áo thun nam tay dài có nón với quần chinos hải quân, thêm đôi giày thể thao đế thấp màu trắng. Toàn bộ trang phục sẽ kết hợp hài hòa với nhau, vừa đủ ấm áp, vừa toát lên sự tinh tế, nam tính, đậm chất thời trang.                                                                                                                                                                         

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan