Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

8 Phụ kiện nữ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

0911743962
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:32 | 20/01/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

1

Mã tin

29532943

0911743962

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


8 Phụ kiện nữ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

HerAccessories

Nếu kể về địa chỉ chuyên kinh doanh trang sức và phụ kiện nổi tiếng nhất hiện nay được giới trẻ Sài Thành yêu thích thì phải kể đến HerAccessories. Đây là một trong những xu hướng được giới trẻ yêu thích và ngày càng đi đầu trong xu hướng thời Trang của phái đẹp.

The Dead Bird

The Dead Bird là một trong phụ kiện nữ mang lại cho các giới trẻ nhiều những món phụ kiện trang sức độc đáo với sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu bạc, đá quý và đá thiên nhiên. Chất liệu đá thiên nhiên của the Dead Bird đều được nhập khẩu từ thiên nhiên ở Việt Nam cùng một số nước trên thế giới như: Ấn Độ, Brazil,… Đay là những phụ kiện mang nét quý tộc tạo cho người đeo v mang nó có cảm giác sang trọng và nổi bật hoàn toàn hiện nay.

Shimmer shop

Nếu bạn yêu thích những mẫu trang sức bạc thời thượng và sang trọng thì đừng bỏ qua địa chỉ Shimmer nhé. Mỗi mẫu trang sức của Shimmer đều được làm thủ công tinh xảo và tỉ mỉ. Đây là thiết kế mang nét giản dị và thanh bình cho ngời mang nó.

Amethyst Studio

Amethyst Studio có hệ thống shop ở hai miền Nam Bắc: Sài Gòn và Hà Nội, chuyên cung cấp các mẫu phụ kiện, trang sức thời trang hiện đại dành cho giới trẻ. Giới trẻ luôn đi đầu chính vì thể nnos đã tạo cảm giác vô cùn là sang trọng hiện nay với tất  cả các xu hướng hiện nay.

Ddreamer

Bộ sưu tập trang sức phụ kiện của Ddreamer lấy cảm hứng từ “những giấc mơ ngọt ngào”, mang đến cho giới trẻ thiết kế lung linh đầy “mộng mơ”. Vòng tay đơn giản, nhuwgn vô cùng the mix nào hãy nhanh chóng mua ngay cho mình đi nào các bạn nữ nhé.

Xem ngay tại Shop: http://shopphuongbmt.xyz/

 

 

 

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan