Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Adidas Human Race Champagne

034567823
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:26 | 21/03/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

2

Mã tin

29651515

Khách vãng lai

034567823

Mua quyền ưu tiên cho tin

Adidas Human Race “Champagne”

bề ngoài lần này mà nhãn hiệu Adidas của cửa hàng giày thể thao Fandy muốn giới thiệu cho bạn đấy chính là mẫu giày Adidas Human Race “Champagne” . Được xem là sản phẩm tung ra thị phần làm nao núng hơi phổ thông bạn trẻ ham sneaker trong năm nay.Fandy giày nam đà nẵng luôn cập nhật rộng rãi mẫu mới nhất , hãy cộng Fandy Nhận định về Adidas Human Race “Champagne” nhé

Adidas Human Race  Champagne

Tone đen phối hợp được phổ biến phong cách

thiết kế và chất liệu của giày Adidas Human Race “Champagne”

chất liệu vải MESH có độ co giãn cởi mở được làm ở phần Uppe tạo cảm giác thả phanh và êm ái cho người dùng. Adidas đã dần dần tăng cường chất liệu mềm mại độ co giãn ôm ấp sát chân giúp người sử dụng vừa thả sức cũng như tạo cá tính. Đối với các địa hình cạnh tranh cũng có thể tiện dụng di chuyển shop giày thể thao nam tại đà nẵng

Adidas Human Race  Champagne

kiểu dáng ôm ấp sát chân bên cạnh sợi vải mềm mượt

Trong ngoại hình lần này. Adidas đã cản tiến phần đế boost , cố nhiên dải nhựa mới và số lượng hạt boost được tăng lên đáng đề cập. Chính vì vậy giúp đẩy nhanh giai đoạn chuyển hóa lực giữa bàn chân và đôi giày, giúp thao tác chân trở thành nhẹ nhàng hơn giày thể thao nam tại đà nẵng.

Điểm đặc trưng trong thiết kế giày Adidas Human Race “Champagne”

Điểm đặc biệt to nhất chính là sườn hình tam giác chạy dài, các ô vuông thuộc sườn này không những để trang trí mà còn được dùng như vậy các lỗ xỏ dây giày, phối hợp cộng hệ thống dây dạng tròn mới lạ, dấu hiệu đặc biệt cho dòng giày Human Race.

Adidas Human Race  Champagne

Phần đế được cải tiến phương pháp Boots

Phối đồ đặc biệt với giày Adidas Human Race “Champagne”

bề ngoài mang đến cái nhìn mới mẻ về giày sneaker, với những tính năng nối bật mẫu giày phù hợp cho các tín đồ sử dụng trong công đoạn luyện tập thể thao hoặc cần chuyển di đa dạng.

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan