Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Toàn quốc
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Bán Nokia 5500 Sport nữ dùng

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:33 | 20/04/2010 | Toàn quốc

Lượt xem tin

81

Mã tin

9895580

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mình dùng 2 máy. Giờ đang cần tiền nên bán 5500 Sport đi. Là nữ dùng nên ko có chuyện thay đồ hay linh kiện. Máy dùng ổn định, pin khỏe. Bàn phím do quá trình sử dụng lâu nên đã tróc 1 ít nhưng ko thành vấn đề so với giá trị & tính năng của máy.

Bán Nokia 5500 Sport nữ dùng

NHững ai đã hiểu về máy này thì sẽ biết - mình k phải nói nhìu k lại bảo "quảng cáo". Còn những ai chưa biết thì có thể search trên google với từ khóa Nokia 5500 Sport

PHụ kiện máy đầy đủ & còn rất mới: Pin: Loại pin Pin chuẩn, Li-Ion (BL-5B), 860 mAh
Thời gian chờ 270 giờ
Thời gian thoại 4 giờ

Sạc, tai nghe, cap nối máy tính, thẻ nhớ (Thẻ nhớ của nó là 512mb nhưng mình đang dùng thẻ 1Gb - tặng kèm cho bạn nào nhiệt tình lấy)

Sau đây là 1 chút thông tin về máy (cơ bản nhất thôi)

Nokia 5500 Sport là một trong những điện thoại giàu tính năng nhất hiện nay: chơi nhạc, đài FM kèm hình, chụp ảnh, quay camera với cảm biến ảnh 2.0, hệ điều hành thông minh Symbian serie 60, vỏ bền chắc chống bụi, hạt, nước và khả năng đo bước.

Hầu hết các máy điện thoại di động ngày nay đều chỉ được chú trọng tính năng chứ không được quan tâm về độ bền. Chỉ cần lỡ tay đánh rơi máy từ một độ cao nào đó lên một bề mặt cứng khác, bạn cứ việc chờ đợi các tin xấu như rạn, vỡ màn hình, văng pin hoặc long mạch, nặng hơn thì "die" luôn.

Tuy nhiên, máy điện thoại Nokia 5500 Sport là một câu chuyện khác. Nó có vỏ làm bằng thép không gỉ bền chắc kết hợp với các khe rãnh được bọc cao su giúp ngăn bụi bẩn và các hạt nước nhỏ xâm nhập, tức là tăng sức chống chịu va đập và tác động của môi trường. Nokia 5500 Sport còn được tích hợp máy ảnh lên tới 2 Megapixel, máy chơi nhạc và thậm chí cả một máy đo bước (kiểm soát quãng đường đi bộ và năng lượng tiêu hao). Hơn hết thảy, nó còn là một mẫu điện thoại thông minh.

Nó còn là một máy chơi nhạc đa định dạng, đài FM (có kèm hình) và các game cảm ứng chuyển động 3D cài đặt sẵn để giải trí. Máy ảnh số độ phân giải 2 Megapixel hỗ trợ cả chức năng quay video và xem lại càng tăng thêm sự phong phú về giải trí multimedia, trong khi máy đo bước (pedometer) để bạn vận động một cách có khoa học và tiện nghi như trong phòng tập.

Trên thực tế, nhờ được cài đặt hệ điều hành Symbian Series 60 giống như sản phẩm bán chạy N70 và chiếc điện thoại mới nổi N91, 5500 Sport cũng là một mẫu điện thoại thông minh. Nó được bổ sung nhiều tính năng phức tạp của các PDA hơn cũng như các ứng dụng ngoài lề khá thú vị.

Ứng dụng thú vị nhất phải kể đến ở Nokia 5500 Sport là chức năng chuyển văn bản thành giọng nói (text-to-speech). Đây là mẫu điện thoại đầu tiên của Nokia có tính năng này. Nó có thể đọc to tin nhắn SMS cũng như các văn bản tương tự.

Bán Nokia 5500 Sport nữ dùng

Về tính năng của 5500 Sport này thì rất nhiều. Các bạn tra google sẽ thấy.

Giá của nó khi mới ra là 444 USD. Bây giờ nó k ra nữa. Nên cũng đc coi là "Đồ cổ" đấy.

Mình để giá 1,5tr

Cũng nói luôn là qua thời gian sử dụng, bàn phím có bị bong tróc 1 ít (điều này k thể tránh khỏi đối với tất cả các máy 5500 Sport # ) - nhưng với những ai biết các tính năng & giá trị của máy. Thì bàn phím sẽ k là vấn đề

Liên hệ: Ốc - ĐT: 0902042000

(Mình k reply những câu hỏi về tính năng máy - vì trên mạng có hết rồi. Cũng k trả lời các sms hay cuộc gọi mặc cả giá. Ai nhiệt tình thực sự mún lấy thì mình bán - còn ko thì mình miễn tiếp ).

Cảm ơn vì đã đọc tin - chúc 1 ngày tốt lành!

Lưu tin
Chia sẻ