Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán WD TV HD Media Player

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:06 | 14/10/2009 | Toàn quốc

Lượt xem tin

37

Mã tin

7705565

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Giá rẻ bèo : 2.000.000 Đ

(Máy còn khá mới, chỉ bị xước 1 tí ở đáy thôi)

Xin liên hệ YM: acheron28@yahoo.com hoặc ĐT :0934130546

Giờ thì bạn có thể thưởng thức những bộ phim HD một cách đơn giản hơn bao giờ hết. Nhỏ gọn, chất lượng tốt, hỗ trợ nhiều định dạng phim HD phổ biến, đặc biệt là định dạng .MKV đang rất phổ biến tại Việt Nam. Và đặc biệt hơn giá của WD TV HD Media Player thực sự thoả mãn người dùng.

Chỉ to hơn ổ cứng di động gắn ngoài một chút nhưng WD TV HD Media Player có đủ các cổng cần thiết để có thể trình diễn phim HD, hình ảnh, nghe nhạc chất lượng cao. WD TV HD Media Player đóng vai trò là một bộ giải mã, theo đó phim, hình, nhạc từ ổ cứng gắn ngoài, USB nhớ sẽ được trình diễn thông qua nó. Bản thân nó không có bộ nhớ trong để chứa phim, hình hay nhạc. Thử nghiệm trên ổ gắn ngoài 3"5 1500GB và ổ di động 500GB 2"5 cùng với USB nhớ 16 GB cho kết quả rất tốt. Tức là WB TV HD Media Player không giới hạn dung lượng ổ cứng gắn ngoài.

Phần phụ đề Tiếng Việt cho WD TV HD Media Player cũng đã được giải quyết trong các bản phần mềm mới. Phụ đề hỗ trợ Tiếng Việt có dạng .SUB. Nếu bạn có phim với phụ đề TV là .SRT thì cần phải chuyển qua. Việc này cũng không phức tạp.

Việc nhận dạng ổ cứng trên WD TV HD Media Player khá chậm so với việc nhận dạng trên máy tính. Mỗi lần gắn ổ cứng vào bạn phải đợi vài phút. Tuy nhiên sau khi nhận xong thì mọi việc rất bình thường. Có lẽ so dữ liệu đọc qua cổng USB và bộ giải mã cần phải duyệt toàn bộ ổ cứng.

Hiện bộ trình chiếu này chưa có bán chính thức tại Việt Nam, chỉ có một số anh em xách tay về bán lại với giá từ 150usd đến 180usd. Giá chính thức trên trang của WD là 129usd. Nhà phân phối chính thức của Western Digital VN có địa chỉ trang web là viscom.vn

Ngoài hộp giải mã chính ra trong hộp ta còn tìm thấy một chiếc điểu khiển không dây nhỏ, đơn giản, một đế để ổ cứng di động, 1 đĩa với phần mềm ArcSoft MediaConverter 2.5 miễn phí cho Windows.


Phía sau của hộp giải mã từ trái qua phải là các cổng:
- Nguồn điện: 12V/1.5A
- USB 2.0: Nối ổ cứng gắn ngoài vào. Phim, ảnh, nhạc từ ổ cứng gắn ngoài sẽ qua bộ giải mã và đi vào TV, Loa...
- HDMI: ra tin hiệu HD đến TV (hỗ trợ 1080p)
- Cổng hồng ngoại (âm thanh ra)
- Cổng bông sen ra tín hiệu hình cho các TV đời cũ
- 2 cổng âm thanh bông sen Stereo.
- Cổng bông sen ra tín hiệu hình cho các TV đời cũ- 2 cổng âm thanh bông sen Stereo.

Một điểm đặc biệt của WD TV HD Media Player là trình duyệt,Menu cùng với điểu khiển rất đơn giản và thông minh. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thân thiện khi cầm trên tay chiếc điều khiển.

Phần mềm của WD TV cũng dễ dàng được nâng cấp để có thể dễ dàng hỗ trợ tốt hơn các định dạng phim, phụ đề, sửa các lỗi phát sinh... Phần mềm mới nhất hiện nay là 1.0.2.
Một điểm đặc biệt của WD TV HD Media Player là trình duyệt,Menu cùng với điểu khiển rất đơn giản và thông minh. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thân thiện khi cầm trên tay chiếc điều khiển.Phần mềm của WD TV cũng dễ dàng được nâng cấp để có thể dễ dàng hỗ trợ tốt hơn các định dạng phim, phụ đề, sửa các lỗi phát sinh... Phần mềm mới nhất hiện nay là 1.0.2. Liên hệ: Trần Duy Minh, 0934130546
Lưu tin
Chia sẻ