Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các cách bổ sung collagen để xóa nhăn và trẻ hóa da

0395235552
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:59 | 25/12/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

4

Mã tin

29468843

0395235552

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Collagen chiếm tới 75% lượng protein trong cơ thể, là yếu tố tối quan trọng giúp duy trì làn da trẻ trung, căng mịn. Khi thiếu hụt collagen, làn da sẽ xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ, chùng nhão, sắc da kém. Bởi vậy, tăng cường collagen là cách tốt nhất để trẻ hóa da, căng da, Xóa nhăn. 

Cách tăng cường collagen cho cơ thể hiện vẫn còn nhiều tranh cãi giữa các nhà khoa học. Các công ty dược mỹ phẩm sản xuất các sản phẩm collagen theo đủ dạng, từ thức uống, viên bổ sung đến mỹ phẩm. Có người chỉ nghĩ đơn giản uống nhiều collagen thì càng giúp cơ thể tạo ra collagen. Điều này chưa chính xác vì trong cơ thể chúng ta có rất nhiều dạng collagen đảm đương những nhiệm vụ khác nhau. Ví dụ như collagen I là loại có chức năng hỗ trợ cấu trúc da, gân, các mao mạch, các mạch máu, xương và các cơ quan; collagen IV đóng vai trò quan trọng cho cấu trúc da. Hiện chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh được rằng thực phẩm dạng ăn uống hay mỹ phẩm có collagen giúp cơ thể tạo ra collagen và bạn nhìn trẻ đẹp hơn. 

Các cách bổ sung collagen để xóa nhăn và trẻ hóa da

Muốn có làn da trẻ đẹp, thành phần collagen trong da phải phong phú và đáp ứng đủ 

Các nhà khoa học thường cho rằng collagen chỉ công hiệu khi cơ thể chúng ta tổng hợp ra chúng một cách tự nhiên. Bởi vậy, có những cách để collagen tăng sinh như sau: 

- Thực phẩm chứa collagen sau khi vào hệ tiêu hóa sẽ được dịch tiêu hóa nhào trộn, phân hủy và biến chúng thành các aminoacid, collagen không còn nguyên như lúc chưa được tiêu hóa và cũng không hòa vào dòng collagen sẵn có của cơ thể, bởi vậy tác dụng tăng cường của collagen xem ra rất mờ nhạt. Chưa kể một số người sau khi uống thức uống có collagen sẽ bị dị ứng thực phẩm nếu cơ địa dễ bị dị ứng, vì phần lớn chế phẩm collagen bổ sung được phân lập từ bò, gà...

Các cách bổ sung collagen để xóa nhăn và trẻ hóa da

Uống thức uống chứa collagen gần như sẽ không bổ sung được collagen cho bạn 

- Còn mỹ phẩm chứa collagen có thật sự mang lại tác dụng không? Các nhà nghiên cứu cho rằng cấu trúc phân tử của collagen quá lớn, nên không dễ gì có thể thẩm thấu qua da để phát huy tác dụng.

- Nhiều người quá nôn nóng muốn trẻ ngay, đẹp ngay nên sử dụng cách tiêm thẳng collagen vào cơ thể. Điều này gây hại vì có thể xảy ra các phản ứng dị ứng như nôn mửa, nóng sốt, ngứa, nổi đỏ, tróc da... hoặc bị đau ở vị trí tiêm.

- Ăn những thức ăn giúp cơ thể tổng hợp ra collagen. Đó là những thực phẩm giàu vitamin C hoặc vitamin B3.

 Các cách bổ sung collagen để xóa nhăn và trẻ hóa da

Công nghệ Ultherapy được các nhà khoa học đánh giá là phương pháp tăng sinh collagen hiệu quả và an toàn nhất hiện nay 

-  Sử dụng công nghệ hiện đại để kích thích collagen sẵn có trong cơ thể tự tái sinh. Nói đến cách này, thế giới đang ngưỡng mộ trước công nghệ căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy. Công nghệ này không phẫu thuật, mà sử dụng năng lượng sóng siêu âm để tiêu diệt những collagen già cỗi, từ đó kích thích cơ chế tự sản sinh collagen mới để thay thế collagen cũ. Vì vậy, collagen trong phương pháp Trẻ hóa da này là collagen tự thân và cũng sản sinh ra theo đúng cơ chế sinh lý tự nhiên của nó. Đây được coi là cách tăng sinh collagen hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

Lưu tin
Chia sẻ