Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các công dụng dành cho màn cửa các bạn nên biết

0918030518
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:54 | 13/08/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

32209289

0918030518

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


hiện giờ, màn rèm cửa được tự quyết định phổ quát và được đa dạng căn hộ chọn mua. rèm cửa là đồ vật chẳng thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, không những được dùng trong trang trí nội thất hơn thế được sử dụng với đa dạng mục đích, có phổ thông những chức năng khác nhau.
nâng cao sự đẳng cấp, quý phái cho gian phòng
lúc chọn lựa được bộ rèm màn cửa tốt nhất sẽ tạo điều kiện cho không gian của mình trở nên xinh xắn hơn và đẳng cấp hơn. bởi thế, bạn nên cân nói, xem xét thật kĩ nội thất không gian của chúng ta để chọn mua được bộ rèm cửa phù hợp để tăng sự đẳng cấp cho căn phòng. nếu như tà tà một gian phòng mang phong cách phồn hoa bạn cơ hội chọn lựa các bộ rèm thuần tuý, nhẹ nhõm, thoáng và màu nổi bật. còn với những căn phòng kiểu truyền thống thì lựa chọn những kiểu rèm có rộng rãi nếp gấp.
may rèm cửa giá rẻ điều chỉnh soi sáng cho căn phòng
màn cửa được khiến trong khoảng nhiều những loại vải không giống nhau hỗ trợ cản chiếu sáng, các bạn cũng có thể mức độ diện tích kéo của rèm để cân đối soi sáng theo mong muốn. hiện giờ, trên thị trường cũng có dòng rèm 2 lớp: tấm che dày để dùng khi phải che chắn tốt, tối còn với tấm che mỏng khi mọi người chỉ muốn chắn thưa thoáng, để lọt sáng tương đối.
tránh độ ẩm ngoài nắng
vào các ngày hè nóng nực, ánh nắng dương quang xuyên đến cửa nhà mọi người làm cho tia nắng xuyên thấu nhà khiến cho nhà chúng ta trở thành hot hơn. do vậy, việc sử dụng rèm sẽ hỗ trợ cản các ánh nắng, bớt nhiệt cho căn phòng. bạn cần lựa chọn những mẫu rèm với các tông màu nhạt: xanh biển, xanh lá cây, màu kem… để giảm thiểu tạo sự nóng nực cho không gian.
cản bụi và giảm tiếng ồn ào
nhà các bạn ở mặt tiền con đường to thường xuyên chính là xúc tiếp với bụi bẩn và tiếng ồn ào xe cộ thì việc chọn 1 mẫu rèm là điều phải khiến. mọi người phải lựa chọn các loại rèm mành nhẵn suôn sẻ để cản bụi bám và cơ hội ngăn tiếng động rất tốt.
trợ giúp các bạn tiết kiệm điện năng
các bộ rèm màn cửa chống nắng, cản sáng có thể hỗ trợ bạn giữ nhiệt độ, giảm thiểu thất thoát nhiệt trong nhà vào mùa đông và giảm thiểu ánh sáng, hạ nhiệt ảnh hưởng vào tháng hè, qua đó hỗ trợ chúng ta dành dụm được điện năng đã dùng sử dụng cho những chế độ làm mát môi trường. nhờ ngăn chặn được lượng lớn độ ẩm ảnh hưởng vào căn phòng của mình hỗ trợ đảm bảo được sức khỏe cho gia đình các bạn.

Các công dụng dành cho màn cửa các bạn nên biết

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt