Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách đánh son lòng môi bằng son nước

0373052829
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:18 | 29/08/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

5

Mã tin

29173342

Khách vãng lai

0373052829

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách đánh son lòng môi bằng son kem lì là cách đánh tự nhiên mà không còn xa lạ diễn viên Hàn Quốc vận dụng trên phim cũng như đời thường khiến bao người say mê. Đánh son lòng môi khiến đôi môi đẹp chúm chím, e thẹn như một bông hoa bắt đầu chớm nở.

1/ Cách đánh son lòng môi bằng son kem lì đẹp khó cưỡng!

dưới đây là cách đánh son lòng môi bằng son kem lì để bạn cũng đẹp lung linh không kém gì sao Hàn.

– Cách đánh son lòng môi bằng son kem lì đẹp khó cưỡng mà không bị khô môi

Trong cách đánh son lòng môi không bị khô thì bạn hãy nhớ áp dụng son dưỡng cho môi để môi có độ đàn hồi. Son khi tô lên cũng không bị khô môi.

Khi dưỡng môi mềm xong bạn có thể đánh một ít kem nền hoặc kem che Khiếm khuyết cho môi để môi khi tô son được lên đúng màu của thỏi son.

Bạn lấy son kem lì và chấm ở lòng môi trước, sau đấy bặm môi để son lan đều ra khắp môi, bạn có thể dùng tay hoặc cọ đánh son để điều chỉnh đậm nhạt cho màu son trên môi. Bạn nên tán ra khoảng ½ bầu môi đúng như cái tên của nó – Đánh son lòng môi.

Cách đánh son lòng môi bằng son nước

Cách đánh son lòng môi bằng son kem lì

Đánh son lòng môi bằng son kem lì này bạn có thể đánh thêm một chút son bóng cho đôi môi căng mọng tạo sự gợi cảm, cuốn hút đối với người nhìn.

Màu bạn sắm để đánh lòng môi cũng nên là các màu son đậm, vượt trội, khi đó bạn đánh lòng môi, tông màu sẽ được giảm đi vừa đủ để tạo thành sắc môi dù nhạt thế nhưng vẫn có điểm nhấn.

– Cách đánh son lòng môi bằng son kem lì với 2 màu son đậm, nhạt

Đánh son lòng môi bằng son kem lì khá thú vị mà nhiều nàng mong muốn thú áp dụng.

ban đầu bạn sẽ tìm ra 2 thỏi son có 2 màu đậm nhạt để đánh son. Màu son nhạt sẽ thực hiện nền và được tô lên trước ở vùng viền môi. Sau đấy là tô son đậm ở phía trong lòng môi, bặm môi để son lan ra để 2 màu son có sự liên kết với nhau.

Cách đánh son lòng môi bằng son nước

Cách đánh son kem đẹp lòng môi với 2 màu căn bản

sử dụng rộng rãi đánh son lòng môi bằng son kem lì với 2 màu son bạn tìm phải là màu son cùng hoặc gần tông màu với nhau để chúng có thể dễ dàng kết hợp cho ra được màu môi đẹp nhất.

xem thêm : cách đánh son lòng môi bằng son nước

Với cách đánh son lòng môi bằng son kem lì này bạn cũng có thể gây ấn tượng bằng cách dùng thêm một lớp son bóng để đôi môi căng mọng, đầy sức sống.

– Cách đánh son lòng môi không bị khô như thế nào là đúng nhất?

+ Trước khi đánh son lòng môi bạn nên tẩy tế bào chết cho môi để đôi môi không còn thô, ráp. Son có độ lì, bám vào da môi một cách hoàn hảo, mịn màng.

+ Tẩy tế bào chết xong bạn nên dùng kem dưỡng môi để thực hiện dịu môi cũng như cấp ẩm và dưỡng chất để đôi môi mềm mịn, tràn đầy sức sống.

+ những dòng son kem lì khiến đôi môi của bạn rất dễ bị khô và thông thường da chết. Chính Bởi vậy sau đó ở bên ngoài về bạn nên tẩy trang cho đôi môi ngay và vận dụng son dưỡng có màu để đôi môi được chăm sóc mà vẫn có thần thái với màu sắc lung linh. Chỉ có một vấn đề là dùng son dưỡng thì son sẽ không có độ bám lên môi khi nhất thiết ăn uống.

+ Hãy áp dụng những dòng son kem lì nhưng vẫn có chút dưỡng để đôi môi không bị quá khô mà màu son vẫn giữ được trên môi. Tìm mua những thỏi son có chất lượng chất lượng tại các trốn uy tín là việc mà bạn nên thực hiện.

2/ các màu son đánh lòng môi đẹp cho các nàng

Đánh son lòng môi bằng son kem lì đang là khuynh hướng trong tgian mới đây. Thế nhưng màu son đánh lòng môi đẹp nào mà bạn nên thử trải nghiệm?

Thật ra, đánh son lòng môi bằng son kem lì không hề kén da, kén người đánh thông thường như đánh son full môi. Màu sắc cho dù có hơi lố một chút Nhưng khi đánh lòng môi với một độ đậm vừa cần thiết thì việc này hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến làm đẹp.

Cách đánh son lòng môi bằng son nước

Cách đánh son lòng môi bằng son kem lì với những tông màu đậm!

Thậm chí có những người tưởng như không hợp với một màu son nào đó khi tô full môi lại khá hợp khi tô son lòng môi.

phụ nữ Tôi Yêu phân tích tất cả các màu son bạn đều có thể trải nghiệm thử đánh lòng môi, tuy nhiên với những tông màu nude quá nhạt thì việc đánh lòng môi không nhất thiết là sự chọn lựa hoàn hảo, bạn chỉ nên kết hợp chúng với một thỏi son đậm khác để làm đánh lòng môi với 2 màu son đậm nhạt như được nêu ở trên.

Một lưu ý nho nhỏ cho các nàng đó là cách đánh son kem đẹp này chỉ hợp lý với các nàng có môi vừa và dày, còn những nàng môi mỏng khi tô lòng môi sẽ rất dễ khiến đôi môi trở nên mỏng hơn. Bạn nên cân nhắc khi chọn lựa công nghệ tô son này cho mình.

Trên đây là những kiến thức về cách đánh son lòng môi bằng son kem lì không khô môi mà bạn cần biết để bảo vệ đôi môi của mình! Thêm một chút kiến thức trong việc make up tại nhà nha những nàng.

Phụ nữ tôi yêu và thế giới son môi chúc bạn luôn xinh đẹp và tỏa sáng rực rỡ với các cây son đầy màu sắc.

Nguồn : http://phunutoiyeu.com/cach-danh-son-long-moi-bang-son-kem-li/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan