Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cái giá phải trả cho con trai khi trị mụn ở Ula House Spa

0988337722
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:47 | 28/06/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

5

Mã tin

29045497

0988337722

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chắc chắn là anh em nào cũng phải trải qua cái giai đoạn dậy thì khủng khiếp mụn nổi chi chít khắp mặt. Mình cũng không là ngoại lệ, năm 15 tuổi mình bắt đầu bị mụn: mụn cám ở mũi, mụn trứng cá hai bên má, mụn ẩn trên trán, da mình lại hơi  trắng nên mấy cái đốm đỏ to đùng đó còn nổi bật lên nữa.

Ai cũng nói chỉ là giai đoạn nhất thời thôi không phải lo, nhưng đến năm nhất đại học, trường mình toàn con gái xinh thôi, khoái lắm mà mặt đầy mụn nên đi đâu cũng đeo khẩu trang kín mặt, vào lớp ngồi còn không cởi ra nữa kìa, trong khi mặt mũi cũng gọi là sáng láng, đường nét cũng không nỗi tệ. Lúc đó mấy thằng bạn mới bảo hay mình đi spa trị mụn đi, đi vài lần là khỏi.

Thế là tối nằm lượn lờ facebook tự nhiên tìm thấy spa Ula House Spa gần kế nhà, book liền lịch đi nặn mụn thử. Cũng sắp tới Tết rồi làm sạch mụn để đẹp trai. Giá liệu trình 20 bước lấy mụn là 450k.

Sau khi book lịch chiều 4h tan học về chạy qua. Bước đầu là một chị xinh đẹp soi da nói da nhờn quá nên mụn nhiều, mình không biết cách chăm sóc, kiêng cử nữa nên bị hoài không hết. May mắn được chị nhân viên ở spa tư vấn cho mình chi tiết và nhiệt tình

Cái giá phải trả cho con trai khi trị mụn ở Ula House SpaNhân viên đang tư vấn chăm sóc da

Quá trình trị mụn gồm 2 bước

Bước 1

Lấy mụn cơ bản thông thường 450k

Bước 2

Lăn kim 3-6triệu đang khuyến mãi còn 2triệu được tặng 3 lần lấy mụn miễn phí.

Mình chọn lấy mụn thông thường. Sau đó chị xinh đẹp tư vấn thêm là anh có cần làm thêm phương pháp đốt laze carbon để mịn da… Mình cũng OK.

Sau đó dẫn mình lên phòng làm mặt. 1 phòng có 2 giường.

Lên đến nơi thì nhìn sạch sẽ lắm, máy lạnh mát mẻ, có một chị khác làm cho mình, chị này cũng xinh. Chị bảo đứng đợi tí chị thay khăn trải. Đầu tiên là chị rọi đèn soi da mình trước, nói là hình như anh bị lâu rồi đúng không, rồi bảo mình bị viêm nhưng đi trị tầm 2-3 tháng là sạch mụn. Mình cũng dạ lấy dạ để vì may quá vì sắp được đẹp trai rồi. Sau đó bắt đầu làm các bước, mình nằm lim dim nghe nhạc tận hưởng thôi. Nhưng đến cái giai đoạn lấy nhân mụn nó đau, đau chảy nước mắt anh em à, mà thôi cũng ráng, đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu.

Mình cũng để ý đếm đủ 20 bước giống quảng cáo, khoái nhất là bước bấm huyệt cơ mặt và mát xa tinh dầu, công nhận tay con gái mềm mềm làm mấy cái đó phê vô cùng, nặn mụn có đau cũng quên. Sau khoảng gần 2 tiếng (do mụn mình nặng) là xong xuống trả tiền về, không quên chào chị lễ tân xinh đẹp, tuần sau lại tới. Mình còn được nói là lần sau đến mình chỉ cần trả 250k thôi vì mụn mình nặng. Quá đã !

Tổng kết lại cho các anh em, lần đầu mình đi spa nên không biết mấy chỗ khác ra sao chứ mình thấy ở Ula House Spa này tốt. Thứ nhất là phải kể đến dàn nhân viên nữ xinh đẹp, giọng nói ai cũng mềm mại ngọt ngào, tâm tính thì niềm nở vui vẻ. Thứ 2 là giá cả hợp lý, mặt mình mụn rất nhiều, công việc cực hơn các mặt khác nhưng giá đến lần 2 lại rẻ hơn gần một nữa. Thứ 3 là mình thấy không gian ở đây rất thoải mái, tạo cảm giác rất thư thái, anh em nào không bị mụn vô đây mát xa dưỡng da thư giãn cũng rất đã.

Cái giá phải trả cho con trai khi trị mụn ở Ula House Spa

Tổng cái nữa là cái giá anh em phải trả khi đến Ula House Spa là rất đắt nhé: gái xinh, giá rẻ, chất lượng tốt, tâm hồn thư thái da lại đẹp!

Lưu tin
Chia sẻ