Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chìa khóa trao tay căn hộ nghỉ dưỡng Eureka Linh trường

Thời gian: 15/07/2018-Lượt xem: 23-Mã tin: 19358316

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Thanh Hoá- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0988696662

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Để lại tiêu chuẩn ngày nghỉ với giá cả thương lượng.

Bán căn hộ nghỉ dưỡng Eureka ven biển Thanh hoá, tầng 6, cầu thang máy. Căn số S509 đẹp nhất toà, diện tích 54m2, 3 phía cửa sổ hướng biển,đã nhận nhà vào ơ ngay.Đầy đủ nội thất. Tiêu chuan khách sạn 3 sao.

Giá:Vào tên hợp đồng mua bán chính chủ, Sổ đỏ. Đã bao gồm VAT và 2% phí bảo trì.


Chìa khóa trao tay căn hộ nghỉ dưỡng Eureka Linh trường

Chìa khóa trao tay căn hộ nghỉ dưỡng Eureka Linh trường 


Toà nhà Saphia, 2 Phòng ngủ, bếp: 01, Công trình phụ: 1. Cách Hà nội 2,5 tiếng đi xe ô tô, giao thông thuận tiện. Hàng ngày có 2 chuyến xe khách Thăng Diên từ Mỹ đình lúc 5h và lúc 10h sáng (giá 80,000đ/lươt).

 Thích hợp gia đình nghỉ dưỡng vào các dịp nghỉ, hoặc người đã về hưu sống lâu dài.

Các tòa nhà cao tầng sẽ là điểm nhấn trong dự án Eureka Linh Trường, đầy đủ tiện nghi hiện đại, sang trọng, với cách xử lý khéo léo phần không gian, ánh sáng, cảnh quan và sự đồng bộ của nội thất sẽ đem đến cho chủ nhân những phút giây thư thái yên bình trong các kì nghỉ.

Bơi Nước Biển Nóng tại Eureka - Linh Trường được xây dựng với mục đích đem lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo cho khách hàng vào 4 mùa quanh năm. Bể bơi trong nhà, diện tích gần 150m2, có kiến trúc đơn giản với những vòm kính xanh, vừa tạo nên cái nhìn mát mắt ngay cả trong những ngày u ám nhất, vừa cho phép khách hàng thư giãn trong không gian kín gió. Hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt hiện đại sẽ đưa nước biển từ đại dương vào bể, lọc và nâng lên đến 30 độ C, giúp du khách thư giãn và cảm nhận hương vị biển cả ngay giữa mùa đông lạnh giá.

Có quyền lựa chọn phương án: Hoặc sẽ sở hữu sử dụng toàn bộ hoặc sẽ tham gia chương trình ủy quyền cho Công ty Quản lý và Khai thác để quản lý, vận hành toàn khu nhằm đồng bộ hóa quá trình khai thác, tối đa hóa lợi ích thu được từ căn hộ khách sạn trên, đồng thời nâng cao được giá trị bất động sản trong toàn khu.
Khi sở hữu Căn hộ khách sạn Biển tại Eureka Linh Trường, nhà đầu tư sẽ được tận hưởng những ngày nghỉ lãng mạn, ý nghĩa cùng với người thân và bạn bè trong chính ngôi nhà của mình.
Ngoài ra, Lợi nhuận trong quá trình cho thuê (tham gia hợp đồng khai thác) sẽ được chia lại cho nhà đầu tư với tỉ lệ hấp dẫn.

Sở hữu căn hộ của chính mình tại Eureka – Linh Trường, hưởng lợi ích gia tăng từ bất động sản

Có một không gian sinh hoạt gia đình cao cấp trên bãi biển nhiệt đới, có thể cho bạn bè và người thân lưu trú du lịch nghỉ dưỡng

Tham gia chương trình đồng khai thác, cho thuê lại, trao đổi và cùng phân phia lợi ích với nhà quản lý, mang lại nguồn thu nhập ổn định từ chính căn hộ của mình.

ĐT: 0988696662 Giá thỏa thuận

Vị trí và tiện ích xung quanh