Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Combo Máy Hâm sữa Và Tiệt trùng bằng hơi nước 7 chức năng MUM S CARE

0975556858
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:31 | 11/03/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

1

Mã tin

29625592

0975556858

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giá: 450.000 VNĐ

 

Máy hâm sữa thông minh 7 chức năng Mum's Care với tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn và tiện lợi, giúp mẹ không mất công và thời gian mỗi lần cho bé bú trước khi ngủ hay lúc nửa đêm. Mẹ có thể pha sẵn sữa và đặt trong máy hâm sữa để giữ nhiệt và có thể cho bé ti bình bất cứ lúc nào bé đói – thật hữu tích và tiện lợi cho mẹ.

Combo Máy Hâm sữa Và Tiệt trùng bằng hơi nước 7 chức năng MUM S CARE

Máy hâm sữa đa năng điện tử Mum’s Care có màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, điều khiển cảm ứng giúp các mẹ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ hâm nóng và có thể tùy chỉnh nhiệt độ mong muốn một cách dễ dàng. Đối với các mẹ bất đắc dĩ phải nuôi con bằng sữa công thức thì pha sữa đúng cách cũng rất quan trọng giúp đảm bảo tối ưu các chất dinh dưỡng có trong sữa. Nước pha sữa phải là nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ khoảng 40oC ~ 50oC. Máy hâm sữa đa năng điện tử Mum’s Care sẽ giúp mẹ dễ dàng thực hiện. Máy hâm sữa đa năng điện tử Mum’s Care với thiết kế đơn giản, thể tích khoang hâm nóng lớn có thể hâm nóng cùng lúc 2 – 4 bình sữa với thời gian hâm nóng nhanh khoảng 2 – 6 phút (tùy vào nhiệt độ của sữa).

Combo Máy Hâm sữa Và Tiệt trùng bằng hơi nước 7 chức năng MUM S CARE

Ngoài ra, máy hâm sữa đa năng điện tử Mum’s Care còn hỗ trợ remote điều khiển từ xa giúp các mẹ dễ dàng vừa sử dụng máy vừa chơi với bé yêu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: 1. Hâm Sữa Cho Bé:

Quý khách vui lòng thực hiện theo thứ tự như sau - Cho bình sữa cần hâm nóng vào hộc máy - Đổ nước vào hộc máy cho đến khi mực nước trong hộc ngang bằng với mực sữa trong bình - Cắm phích điện vào ổ cắm - Chạm nhẹ 01 lần vào chức năng hâm sữa (Warm milk), đèn tại vị trí Warm milk sẽ bật sáng và nhấp nháy trong khoảng 3 giây sau đó sáng hẳn báo hiệu máy bắt đầu hoạt động. Máy sẽ bắt đầu hoạt động ở nhiệt độ mặc định 40oC, thời gian hâm sữa khoảng 6 phút (điều kiện nhiệt độ phòng). Người sử dụng có thể tùy chỉnh nhiệt độ bằng cách chạm nhẹ vào biểu tượng tăng/giảm để cài đặt nhiệt độ mong muốn trong khoảng 38oC ~ 60oC. Lưu ý, nhiệt độ chỉ có thể cài đặt trong lúc đèn nhấp nháy. Muốn tắt chế độ hâm sữa, chạm nhẹ tay vào vị trí Warm milk, máy sẽ hiển thị OFF, sau đó rút phích cắm ra khỏi ổ cắm. Ngoài ra, máy còn có chức năng hẹn giờ giúp các mẹ luôn sẵn sàng có thức ăn cho bé mà không sợ bị quên. Các mẹ vui lòng xem hướng dẫn chức năng hẹn giờ bên dưới.

Combo Máy Hâm sữa Và Tiệt trùng bằng hơi nước 7 chức năng MUM S CARE

2. Hâm Thức Ăn Cho Bé:

Quý khách vui lòng thực hiện theo thứ tự sau - Sử dụng cốc đong đổ vào hộc máy 400ml nước. - Cho thức ăn vào cốc đựng (cốc đựng không kèm theo máy) sau đó đặt cốc có thức ăn vào hộc máy. Lưu ý tránh để nước tràn vào thức ăn. - Cắm phích điện vào ổ cắm - Chạm nhẹ 01 lần vào vị trí Chức năng (Function), đèn báo sẽ bật sáng tại vị trí hâm thức ăn (Food) và nhấp nháy trong khoảng 3 giây sau đó sáng hẳn báo hiệu máy bắt đầu hoạt động. Máy sẽ bắt đầu hoạt động ở nhiệt độ mặc định 70oC. Người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ bằng cách chạm nhẹ vào biểu tượng tăng/giảm để cài đặt nhiệt độ mong muốn trong khoảng 65oC ~ 80oC. Lưu ý, nhiệt độ chỉ có thể cài đặt trong lúc đèn nhấp nháy. Muốn tắt chức năng hâm thức ăn, chạm nhẹ vào vị trí Function cho đến khi máy hiển thị OFF, sau đó rút phích điện ra khỏi ổ cắm.

3. Tiệt Trùng Bình Sữa Cho Bé:

Quý khách vui lòng thực hiện theo thứ tự sau: - Sử dụng cốc đong đổ vào hộc máy 150ml nước. - Đặt úp bình sữa lên giá đỡ sao cho miệng bình sữa ngay tại vị trí giá đỡ, sau đó đặt núm ty và các phụ kiện khác lên giá đỡ. - Cắm phích điện vào ổ cắm - Chạm nhẹ 02 lần vào vị trí Chức năng (Function), đèn sẽ bật sáng và di chuyển đến vị trí chức năng Tiệt trùng (Sterilizer), đèn nhấp nháy trong khoảng 3 giây sau đó sáng hẳn báo hiệu máy bắt đầu hoạt động. Máy bắt đầu hoạt động ở thời gian tiệt trùng mặc định 12 phút (màn hình hiển thị 0.2 giờ). Người dùng có thể tùy chỉnh thời gian tiệt trùng bằng cách chạm nhẹ vào biểu tượng/để cài đặt thời gian tiệt trùng mong muốn trong khoảng 6 phút ~ 30 phút (màn hình hiển thị 0.1 giờ ~ 0.5 giờ). Thời gian tiệt trùng sẽ được đếm ngược kể từ khi nước trong hộc máy đạt 90oC, màn hình hiển thị thời gian còn lại. Muốn tắt chức năng tiệt trùng thực hiện tương tự tắt các chức năng khác. Ngoài ra, với chức năng tiệt trùng bình sữa. Người dùng còn có thể dễ dàng hấp trứng. Cách thực hiện tương tự tiệt trùng bình sữa.

4. Hâm Nước Pha Sữa Cho Bé

Quý khách vui lòng thực hiện theo thứ tự sau: - Cho bình sữa có chứa nước sôi để nguội vào hộc máy. - Đổ nước vào hộc máy cho đến khi mực nước trong hộc ngang bằng với mực nước trong bình. - Cắm phích điện vào ổ cắm - Chạm nhẹ 03 lần vào vị trí Chức Năng (Function), đèn sẽ bật sáng và di chuyển đến vị trí chức năng Hâm nước pha sữa (Formula), đèn nhấp nháy trong khoảng 3 giây sau đó sáng hẳn báo hiệu máy bắt đầu hoạt động. Máy bắt đầu hoạt động ở nhiệt độ mặc định 45oC. Người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ mong muốn bằng cách chạm nhẹ vào biểu tượng tăng/giảm để cài đặt nhiệt độ trong khoảng 38oC ~ 60oC. Lưu ý, nhiệt độ chỉ có thể cài đặt trong lúc đèn nhấp nháy. Muốn tắt chức năng hâm nước pha sữa, thực hiện tương tự như tắt các chức năng khác.

5. Rã Đông Sữa:

Quý khách vui lòng thực hiện theo thứ tự sau: - Cho túi hoặc bình trữ sữa đã được đông lạnh vào hộc máy - Đổ nước vào hộc máy cho đến khi mực nước trong hộc ngang bằng với mực sữa trong túi/bình - Cắm phích điện vào ổ cắm - Chạm nhẹ 04 lần vào vị trí Chức năng (Function), đèn bật sáng và di chuyển đến vị trí chức năng Rã đông (Defrost), đèn nhấp nháy trong khoảng 3 giây sau đó sáng hẳn báo hiệu máy bắt đầu hoạt động. Máy bắt đầu hoạt đông ở nhiệt độ mặc định 35oC. Người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ mong muốn bắng cách chạm nhẹ vào biểu tượng tăng/giảm để cài đặt nhiệt độ trong khoảng 30oC ~ 40oC. Lưu ý, nhiệt độ chỉ có thể cài đặt trong khi đèn nhấp nháy. Với chức năng Rã đông ở nhiệt độ thấp sẽ giúp giữ lại các thành phần dinh dưỡng có trong sữa. Các Mẹ không nên rã đông sữa bằng lò vi sóng. Lưu ý quan trọng: Sau khi sử dụng xong, Quý khách vui lòng đổ bỏ phẩn nước còn lại trong hộc máy, vệ sinh máy sạch sẽ sau đó lau khô. Quý khách vui lòng luôn giữ máy trong tình trạng khô ráo khi không sử dụng để bảo quản máy tốt hơn. Quý khách vui lòng vệ sinh mâm nhiệt bằng giấm công nghiệp pha loãng 01 lần/tháng để loại bỏ cặn bám do nước sử dụng sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.

CHỨC NĂNG HẸN GIỜ

Máy Hâm sữa và Tiệt trùng bình sữa đa năng MUM’S CARE được trang bị chức năng hẹn giờ giúp các Mẹ luôn sẵn sàng có thức ăn cho Bé Yêu của mình. Để sử dụng chức năng Hẹn Giờ, các Mẹ vui lòng thực hiện các bước sau: Chạm nhẹ vào vị trí chức năng Hẹn giờ (Timer), đèn chức năng bật sáng và nhấp nháy trong khoảng 3 giây sau đó sáng hẳn báo hiệu chức năng hẹn giờ đã được kích hoạt. Màn hình hiển thị thời gian Hẹn giờ mặc định 2.0 (2 giờ) Chạm vào biểu tượng tăng/giảm để cài đặt thời gian hẹn giờ. Khi điều chỉnh, màn hình sẽ hiển thị tăng hoặc giảm 0.1 đơn vị (tương đương với 0.1 giờ = 6 phút). Thời gian chỉ có thể điều chỉnh khi đèn nhấp nháy. Chọn chức năng Hâm Sữa, Hâm Thức Ăn, Tiệt Trùng Bình Sữa, Hâm Nước Pha Sữa hoặc Rã Đông bằng cách chạm nhẹ vào vị trí Warm milk hoặc Function. Thực hiện các bước như hướng dẫn sử dụng từng chức năng tương ứng. Sau khi đạt thời gian Hẹn giờ, máy sẽ tự động khởi động theo chức năng đã chọn. Thời gian cài đặt Hẹn giờ tối đa 9.9 giờ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên máy: Máy Hâm sữa và Tiệt trùng bằng hơi nước MUM’S CARE Hiệu điện thế: 200V ~ 240V Công suất: 200W Chất liệu: Nhựa PP Xuất xứ: Trung Quốc

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt