Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Toàn quốc
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đèn đường led đạt tiêu chuẩn nhất tại Phan Nguyễn

0904216969
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:42 | 26/02/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

0

Mã tin

29595430

0904216969

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Ngày nay, cuộc sống dần trở nên văn minh hiện đại hơn, nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng cũng từ đó mà tăng theo. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, đèn đường led 200w - PNL22 ra đời. Với thiết kế ưu việt cùng những đặc điểm nổi bật, sản phẩm này hiện nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của mọi người. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.
 
Giới thiệu về sản phẩm đèn đường led 200w
 
Như đã nói ở trên, sản phẩm đèn đường led 200w được sử dụng khá phổ biến. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại và có những đặc điểm nổi bật như sau:
 
Đèn đường led đạt tiêu chuẩn nhất tại Phan Nguyễn
 
Đèn led đường phố 200W
 
  • Công suất: 200W;
     
  • Quang thông: 22000- 24000 LM;
     
  • Màu sáng: 3000- 6500k;
     
  • Ánh sáng: trắng hoặc vàng;
     
  • Điện áp vào: 220V;
     
  • Thân đèn: Làm từ chất liệu nhôm đúc được phủ sơn tĩnh điện vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo sự an toàn khi sử dụng;
     
  • Đuôi đèn: Làm từ chất liệu sứ tráng men nên độ an toàn rất cao, đảm bảo không xảy ra tình trạng rò rỉ hay nhiễm điện;
     
  • Chóa phản quang: được làm từ chất liệu nhôm được đánh bóng cẩn thận, đồng thời phủ thêm một lớp anốt giúp ánh sáng mạnh hơn và độ chiếu sáng rộng hơn;
     
  • Zoăng đèn: làm từ silicon cao cấp nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, đảm bảo không bị hư hỏng bởi những tác động của môi trường như nắng, mưa hay bão…;
     
  • Kính đèn: kính đèn sử dụng thủy tinh cường lực do đó có độ bền tương đối cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Điều này đảm bảo đèn không bị phá hủy ngay cả trong những điều kiện thời tiết khí hậu khắc nghiệt.
     
Với những đặc điểm như vậy,`đèn đường led 200w phù hợp sử dụng để trang trí đường phố, khuôn viên, công viên, tiểu cảnh, khu vui chơi,… nhằm mục đích chiếu sáng và trang trí cảnh quan.
 
Những ưu điểm nổi bật của đèn đường led 200w - PNL22
 
Đèn đường led hiện nay được sử dụng khá phổ biến là nhờ sản phẩm sở hữu những ưu điểm khá nổi bật. Cụ thể như sau:
 
Đèn đường led đạt tiêu chuẩn nhất tại Phan Nguyễn
 
Sản phẩm có độ chiếu sáng cao
 
Điện năng tiêu thụ thấp
 
Đèn đường led 200W là một trong những sản phẩm đèn đường có mức tiêu thụ điện năng khá thấp. So với những sản phẩm khác trên thị trường thì đèn led có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%. Vì thế, sử dụng sản phẩm đèn đường led vừa đảm bảo được hiệu quả chiếu sáng vừa tiết kiệm được mức chi phí tương đối lớn.
 
Độ chiếu sáng cao, khoảng chiếu sáng lớn
 
Với màu sáng nằm trong khoảng 3000- 6500k, đèn đường led có khả năng chiếu sáng rất cao, ánh sáng khỏe đồng thời giúp cho khoảng chiếu sáng rộng hơn. Điều này giúp cho mọi người tham gia giao thông ban đêm có thể quan sát mọi vật dễ dàng hơn.
 
Tuổi thọ đèn cao
 
Đèn đường led 200W có tuổi thọ khá cao. Trung bình, loại đèn này có tuổi thọ lên tới 60.000h thắp sáng. Điều đặc biệt đáng nói là khi sắp hết tuổi thọ, sản phẩm vẫn duy trì được mức sáng 70% so với ban đầu. Điều này giúp cho người sử dụng hạn chế được những chi phí cũng như công sức cho việc lắp đặt bóng mới.
 
Đèn đường led đạt tiêu chuẩn nhất tại Phan Nguyễn
 
Đèn led tiết kiệm điện năng lên tới 80% 
 
Phan Nguyễn- địa chỉ cung cấp sản phẩm đèn đường led 200W- PNL22 đảm bảo chất lượng
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm đèn đường led khác nhau. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín để bạn có thể lựa chọn. Nếu như đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng thì hãy đến với Công ty TNHH điện và cơ khí Phan Nguyễn để được hỗ trợ tư vấn và mua sản phẩm.  Khi sử dụng dịch vụ tại đây chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng. Bởi những lý do sau đây:
 
Chất lượng sản phẩm đảm bảo
 
Phan Nguyễn cam kết tất cả sản phẩm mà công ty cung cấp đều đạt chuẩn chất lượng, đặc biệt không có tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu quá khách hàng phát hiện bất cứ một sai sót nhỏ nào của sản phẩm, chúng tôi cam kết hoàn tiền 100%. Đồng thời, mỗi sản phẩm đều có chế độ bảo hành cụ thể và rõ ràng.
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt
 
Phan Nguyễn hiện đang sở hữu một ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của khách hàng. Phan Nguyễn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng một sự phục vụ tốt nhất.
 
Giá cả hợp lý
 
Khi mua sản phẩm tại Phan Nguyễn, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề giá cả. Mức giá mà Phan Nguyễn đưa ra cho từng sản phẩm luôn đảm bảo hợp lý và mang tính cạnh tranh trên thành thị trường. 
 
Nếu có nhu cầu tìm hiểu và lắp đặt các thiết bị đèn đường, hãy liên hệ với Phan Nguyễn ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 
Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Website: chieusangngoaitroi.com
Lưu tin
Chia sẻ