Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dép Kenzo Pool White

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:55 | 16/12/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

8

Mã tin

29446650

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dép Kenzo Pool White – Kenzo là một nhãn hàng bắt mắt phá cách đến trong khoảng Nhật Bản. Hiển nhiên những sản phẩm được hãng phát hành đều có được dung mạo khác biệt. Ngoài những mẫu giày thể thao đình đám, những sản phẩm Footwear tiêu biểu như dép, sandal cũng làm mưa làm gió không phải thua kém trong giới mê đồ hiệu.

Với đặc trưng mẫu mã đơn giản, bạn sẽ tiện lợi Mix/ Match chúng vào phổ thông nhu cầu và phong cách không giống nhau. Dép Kenzo Pool White là một ví dụ điển hình như thế. Hãy cộng shop giày adidas tại đà nẵng Fandy Tìm hiểu kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

Dép Kenzo Pool White

Dép Kenzo Pool White

bề ngoài và chất liệu trên dép Kenzo Pool White

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Kenzo Pool 2019 mang trên mình vẻ thiết kế tương đối dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt. Phần quai làmtừ Plastic cao cấp. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi linh động, đem đến trải nghiệm đi lại nhẹ nhàng, thanh thoả. những chất liệu này đều chống thấm hoàn toàn nên bạn hãy cứ thả sức mang đi biển, đi mưa nhé!

cuối cùng là phối màu, dép LV sử dụng tone màu Trắng chủ đạo, phối cùng biểu trưng con hổ đặc biệt của Kenzo. đạt được vẻ ngoài vừa đơn thuần, vừa hầm hố, đặc biệt khi mang lên chân.

Đặc điểm nhấn của dép Kenzo Trắng

nổi trội nhất trên đôi dép chính là biểu trưng con hổ của thương hiệu Kenzo. Tên “Kenzo” còn xuất hiện ở mặt đế. Hoàn thiện một vẻ ngoài độc đáo, mang đậm dấu ấn nhà mốt Nhật Bản.

phương pháp tích hợp ở dép Kenzo White 2019

công nghệ bộ đệm chống suôn sẻ trượt – sử dụng hệ thống những hoa văn, tuyến đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, song song giúp các bạn có thể chuyển động thoả thích trên các mặt tuyến phố trơn trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thi thoảng có ai quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt từ cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động từ bàn chân. bảo đảm mang tới trải nghiệm hoàn toàn dị biệt.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm thu hút, công nghệ,…trên đôi dép Kenzo White 2019. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài dép bánh mì, một đôi shop giày nam đẹp ở đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.

Dép Kenzo Pool White

Dép Kenzo Pool White

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas nam chính hãng đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng nhóm nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem đến phổ quát chọn lọc hơn cho các bạn.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hết sức quyến rũ.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan