Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đồng hồ cho phái mạnh, phụ kiện thể hiện đẳng cấp

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:47 | 01/10/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

7

Mã tin

29251168

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đối với đàn ông chỉ có 2 thứ đáng để bỏ tiền đầu tư, là xe và đồng hồ. Đeo một chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân sẽ tăng cường khí phách thể hiện phong đồ của mình.

Đồng hồ cho phái mạnh, phụ kiện thể hiện đẳng cấp

 

Có rất nhiều sự lựa chọn khác để cân nhắc, nhưng vì sao ở đây tôi lại đề cập đến đồng hồ đeo tay? Bởi vì chúng thật sự có ý nghĩa và thiết thực đối với cánh mày râu. Một chiếc đồng hồ phù hợp có thể nói cho người khác biết rất nhiều điều về chủ nhân của nó và góp phần khẳng định “bạn là ai?”. Trong trường hợp bạn đối diện với đối tác hoặc người yêu, hay bạn bè hoặc đồng nghiệp, hay nhiều hơn thế nữa, nhìn vào chiếc đồng hồ mà bạn đeo trên tay, họ trước tiên sẽ cảm thấy bạn là một người đàn ông độc lập, nề nếp và biết làm chủ thời gian. 

 

Lấy ví dụ trong một hoàn cảnh khá phổ biến - bạn đang chuẩn bị tham dự một cuộc phỏng vấn để ứng tuyển vào một vị trí khá quan trọng trong công ty mà bạn đã mơ ước từ lâu. Trước khi đến nơi, bạn nên chắc chắn rằng mình đang mặc một chiếc áo phẳng phiu và tốt nhất là gam màu nhạt; đầu tóc gọn gàng lịch sự; tư thế thoải mái và phong cách chỉn chu; cuối cùng là một chiếc đồng hồ trên cổ tay để tăng thêm phần nào tự tin. Nếu tác phong của bạn được chấm trên thang 10, tôi tin sự xuất hiện của một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn ghi được 1 điểm đầu tiên rồi đấy. 

 

Đồng hồ cho phái mạnh, phụ kiện thể hiện đẳng cấp

Đồng hồ nam Panerai

 

Và đương nhiên, ở đề tài này chúng ta chỉ thảo luận về đồng hồ nam chính hãng. Tôi có lòng tin rằng bạn sẽ chẳng thể tìm được gì nhiều ở những chiếc đồng hồ fake kém chất lượng. Mỗi một chiếc đồng hồ cao cấp được sinh ra dưới sự nghiên cứu và phát triển của các hãng sản xuất danh tiếng lúc nào cũng mang theo một kho di sản to lớn, chưa kể đến chúng đã được tối ưu hết mức có thể trước khi ra mắt nhằm nâng cao uy tín thương hiệu. 

 

Trên Thế giới hiện nay có hơn hàng trăm thương hiệu sản xuất đồng hồ khác nhau. Mỗi thương hiệu đều có những nét đặc trưng riêng và vài dòng sản phẩm mang tính biểu tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, các nhà sản xuất có thiết kế đồng hồ nam cực kỳ ấn tượng và được Thế giới nồng nhiệt chào đón là: Vacheron Constantin, Patek Philippe, Jaeger-LeCoultre, Breguet, OMEGA, Zenith, IWC, Panerai, TAG Heuer, Montblanc, Longines, Hamilton,... 

 

Đồng hồ cho phái mạnh, phụ kiện thể hiện đẳng cấp

Đồng hồ nam IWC

 

Phần lớn phái mạnh đều thích một trong hai đường lối thiết kế sau: đồng hồ cổ điển và đồng hồ thể thao. Đồng hồ cổ điển đặc trưng bởi phong cách thiết kế truyền thống. Mặt số của nó thường khá đơn giản với tone màu phổ biến là trắng, đen, ngà. Hầu hết những chiếc đồng hồ cổ điển xa xỉ đều là đồng hồ cơ và có tích hợp những tính năng cao cấp - còn được biết đến với cái tên “complication”. Các complication này có thể là Tourbillon, lịch vạn niên, lịch hằng năm, Moonphase (lịch tuần Trăng), Minute-Repeater (điểm chuông), báo thức,...

 

Trong khi đó, đa số đồng hồ thể thao đều mang đến một cái nhìn khá cầu kỳ với sự góp mặt của nhiều tính năng trên mặt số. Thường nghe nhắc đến nhiều nhất vẫn là đồng hồ bấm giờ (chronograph)đồng hồ lặn, hoặc cũng có thể là cả hai tính năng bấm giờ và lặn trong cùng một chiếc đồng hồ. Không phải chỉ riêng ở Việt Nam mà tính trên phạm vi toàn Thế giới, chúng là hai trong số những dòng đồng hồ nam được quan tâm nhiều nhất của phái mạnh. Hằng năm, tính trung bình trên toàn cầu, có hơn hàng ngàn bài phân tích và bài đánh giá các mẫu đồng hồ bấm giờ hoặc đồng hồ lặn. Cũng chính vì điều này mà mỗi năm đều sẽ có ít nhất vài hãng cho ra mắt những mẫu đồng hồ mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Bạn rất dễ dàng bắt gặp các phiên bản “limited” của chronograph và lặn từ khắp các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau.

 

Đồng hồ cho phái mạnh, phụ kiện thể hiện đẳng cấp

Đồng hồ lặn OMEGA Seamaster

 

Những mẫu đồng hồ nam cao cấp chỉ có thể là đồng hồ cơ thôi sao? Tất nhiên là không rồi. Bên trên sở dĩ tôi dùng từ “phần lớn” hay “hầu hết” bởi vì vẫn sẽ có trường hợp ngoại lệ, chính là đồng hồ pin (quartz) cao cấp. Nói ví dụ như đồng hồ pin của Patek Philippe chẳng hạn, mặc dù không mang theo một trái tim cơ khí phức tạp và tỉ mỉ, nhưng chúng lại được sản xuất trong một quy trình nghiêm ngặt, trải qua vô số bài test cấp cao rồi sau đó mới được ra mắt công chúng. Thế nên chúng chẳng thể nào chê vào đâu được! À… ngoại trừ những người đòi hỏi tính thẩm mỹ cao từ những chuyển động cơ học cầu kỳ. 

 

Những chiếc đồng hồ pin có giá cả tương đối khiêm tốn, chi phí cho việc bảo dưỡng và sửa chữa cũng không quá cao, hơn thế nữa, chúng cũng rất ít khi gặp hư hỏng nặng. Một số hãng sản xuất vẫn đạt được nhiều lời ca tụng cho các mẫu đồng hồ pin của họ, tiêu biểu như: Patek, TAG Heuer, Hamilton, Longines, Mido, Tissot, Frederique Constant, Citizen, Bulova,...

 

Đồng hồ cho phái mạnh, phụ kiện thể hiện đẳng cấp

Đồng hồ nam Hamilton Ventura (bộ máy quartz)

 

Nói tóm lại, một lời đề nghị chân thành cho phái mạnh là bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ cho riêng mình, dù là đồng hồ pin hay cơ, dù theo phong cách thể thao hay cổ điển. Có rất nhiều điều có thể làm nên phong độ và khí phách nam nhân, trong đó đồng hồ đeo tay luôn là một trong những món phụ kiện mang đến xúc cảm mạnh mẽ nhất. Bạn là một người đàn ông lịch thiệp nhã nhặn? Hay một người cuồng dã táo bạo? Hết thảy đều có thể trở nên hoàn hảo với một chiếc đồng hồ phù hợp. 



Nhanh chân đến luxshopping.vn rước về một chiếc đồng hồ ưng ý và nhận ngay quà tặng hấp dẫn trong tháng 10/2019 này nhé!

 

» Chi tiết chương trình: https://luxshopping.vn/tin-tuc/happy-women-s-day--mua-dong-ho-trao-qua-hieu-70003.aspx

» Chi tiết quà tặng: https://luxshopping.vn/event/special-event-1.aspx



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan