Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Air Force 1 x Kappa

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:46 | 26/10/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

8

Mã tin

29318933

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Nike Air Force 1 x Kappa – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về Air Force 1, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa danh tiếng của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng nghìn phối màu, Collab được thành lập. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan trọng trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” xưa nay.

Giày Nike Air Force 1 x Kappa kèm theo không ngoại lệ. Một phiên bản Collab thảng hoặc hoi giữa Nike AF1 và thương hiệu phong cách Kappa. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Đánh giá thật chi tiết về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu như bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một vài sneaker đà nẵng tương tự nhé!

Giày Nike Air Force 1 x Kappa

Giày Nike Air Force 1 x Kappa

thiết kế và chất liệu của Nike Air Force 1 x Kappa White 2019

một vài Air Force 1 như Af1 x Kappa White 2019 thường rất dễ nhận biết bởi thiết kế tối giản đặc trưng, dáng giày không quá hầm hố cũng như rất ít các chi tiết rườm rà, thừa mứa. Bộ đế dày dặn, mặt đế bằng phẳng cộng túi khí AIR giúp trải nghiệm chuyển di trở nên nhẹ nhõm, thảnh thơi và hết sức thả phanh.

Về chất liệu, thường sử dụng nhất chính là da thuộc, chất da cao cấp cho độ bền dài lâu về dài lâu. Bộ đệm cao su mang lại khả năng đàn hồi cởi mở, giảm bớt cảm giác khó chịu, đau nhức khi chuyển di đa dạng hay phải mang giày trong thời gian dài.

Về phối màu, giày Air Force 1 Kappa khoác trên mình màu Trắng cơ bản, phối cộng cổ giày màu Vàng cùng logo, tên Kappa nằm dọc hông giày.

Đặc điểm đặc sắc ở giày Nike Air Force 1 Kappa 2019

Cộp mác Nike, cố nhiên mỗi phiên bản Air Force 1 sẽ không thể thiếu đi dấu Swoosh lớn bản ở 2 bên hông. Song, phiên bản lần này lại là tình trạng đặc trưng khi dấu Swoosh được tiệp màu với nền Trắng tổng thể, làm nổi bật cổ giày màu Vàng và những click nhá nhãn hiệu Kappa. Hoàn thiện một vẻ ngoài lạ mắt, độc đáo dành cho những tín đồ “Không lực 1”.

Thêm nữa, một điểm thu hút khác của Kappa cũng cần đề cập đến chính là miếng tag logo kéo dài dọc phần dây giày.

công nghệ tích hợp của giày AF1 Low White Kappa

kỹ thuật bộ đệm Air – kể về Nike là đề cập về những bước đi khôn xiết cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, lâu dài. bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt trên giày Nike Air Force 1 Low White Kappa ngay ở lần trải nghiệm Việc đầu tiên.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Nike Air Force 1. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao nike đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất. Hãy lép Fandy để mua giày thể thao ở đà nẵng nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay.

Giày Nike Air Force 1 x Kappa

Giày Nike Air Force 1 x Kappa

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao giá rẻ đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng đội ngũ nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đạt được phổ thông chọn lọc hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan