Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Air Max 1/97 Sean Wotherspoon

034885854
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:00 | 29/02/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

5

Mã tin

29604665

Khách vãng lai

034885854

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Nike Air Max 1/97 “Sean Wotherspoon”

– Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về các đôi giày với xuất thân trong khoảng series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời với hàng trăm thiết kế, cùng hàng nghìn phối màu, Collab không giống nhau. Giày Nike Air Max 97 “Sean Wotherspoon” tất nhiên ko ngoại lệ trong số đấy. Một lựa chọn nổi bật để xuống thị trấn mùa Hè này.

Hãy cùng sneaker nam đà nẵng Fandy Đánh giá tận tường hơn về nó ví như các bạn đang có dự kiến sở hữu cho mình một vài nhé.

Giày Nike Air Max 1/97  Sean Wotherspoon

ngoại hình và chất liệu của Nike Air Max 97 “Sean Wotherspoon”

Một mẫu shop giày thể thao ở đà nẵng chạy bộ chính hiệu như Air Max 97 Yellow Blue thường có những luật lệ và phạm vi nhất thiết trong thiết kế nhằm tạo nên các điểm thu hút đặc thù cho chúng. Việc đầu tiên phải nhắc đến Form dáng hơi đầm, ấp ủ sát theo bàn chân, rồi phương pháp được tích hợp giúp điều hòa năng lượng cho người mang.

Giày Nike Air Max 1/97  Sean Wotherspoon

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường dùng nhất cho Upper chính là chất Mesh kiên cố, hiển nhiên Nike Air Max 97 Yellow Blue cũng chẳng ngoại lệ. Kết hợp cộng sự cởi mở và vững chắc từ bộ đệm “túi khí” – AIR thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su kiên cố. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm chắc chắn, cũng như đem tới người dùng một trải nghiệm tốt nhất.

rốt cục là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Xanh dương – Vàng, tạo một đại quát nổi trội.

Đặc điểm nhấn của Nike Air Max 97 Yellow Blue

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản hi hữu hoi mà bạn sẽ không được trông thấy logo đặc biệt của Nike nằm chĩnh chện 2 bên hông. Thay vào đó, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ, màu Vàng, vượt bậc trên nền Xanh của đôi giày sneaker đà nẵng.

kỹ thuật tích hợp trên giày Air Max “Sean Wotherspoon” Yellow Blue 2019

kỹ thuật bộ đệm Air – nói về Nike là đề cập về những bước đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, lâu dài. Các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt của trên giày Air Max Blue 2019 ngay ở lần trải nghiệm Việc ban đầu.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…của giày Nike Air Max 97 Yellow Blue 2019. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao nam đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan