Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Air Max 97 Red Crush

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:27 | 05/10/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

12

Mã tin

29262923

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Nike Air Max 97 Red Crush – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về các đôi giày với xuất thân trong khoảng series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm ngoại hình, cộng hàng nghìn phối màu, Collab khác nhau. Song, Báo cáo đó chắc chắn sẽ tiếp tục tăng lên lúc cách đây không lâu Nike đã chính thức cho ra mắt phiên bản phối màu Tiếp đến trên Air Max 97 – Air Max 97 Red Crush. Đôi giày mà một “bánh bèo đích thực” khó lòng có thể bỏ qua.

Hãy cộng Fandy shop giày đà nẵng facebook Tìm hiểu tận tường hơn về nó giả dụ bạn đang có ý định sở hữu cho mình một đôi nhé.

Giày Nike Air Max 97 Red Crush

kiểu dáng và chất liệu giày Air Max 97 Red Crush

Một mẫu giày thể thao chạy bộ chính hiệu như Air Max 97 thường có các lệ luật và khuôn khổ nhất mực trong mẫu mã nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc trưng cho chúng. Việc trước tiên phải nhắc tới Form dáng khá đầm, ấp ôm sát theo bàn chân, rồi phương pháp được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa các bạn và giày thật dài lâu.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường dùng nhất chính là Flyknit, tuy nhiên 1 vài phát hành như Air Max 97 Red Crush lại có phần Upper trong khoảng Mesh vững chắc hơn. Bộ đệm “túi khí” thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su kiên cố. Lõi nhựa cứng bên trong giúp bộ đệm khí thêm vững chắc, cũng như đem đến người dùng trải nghiệm tốt nhất.

chung cục là phối màu, Air Max 97 Red Crush khoác lên mình sắc Trắng, phối hợp kết hợp cùng những đường viền sọc Đỏ – Xanh Navy. Tạo nên một tổng thể hài hòa nhưng cũng ko kém phần vượt bậc.

Đặc điểm nổi bật của Nike Air Max 97 White Red 2018

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản hiếm hoi mà bạn sẽ không được nhìn thấy logo đặc thù của Nike nằm chễm chện 2 bên hông giày. Thay vào ấy, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole.

Cách phối màu cũng là điểm nổi bật đặc biệt ko kém, lúc Nike chọn gam Trắng đơn thuần nhưng lại phối cùng những các con phố viền màu nổi trội, vừa có thể phối đồ theo bắt mắt năng động, streetstyle, vừa có thể theo kiểu nhẹ nhàng, chỉn chu.

kỹ thuật tích hợp trên giày Nike Air Max 97 White Red

kỹ thuật bộ đệm Air – nói về Nike là nhắc về những bước đi khôn cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

Sở hữu khả năng cung ứng, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, bền lâu. bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt của trên giày Nike Air Max 97 White Red ngay ở lần trải nghiệm Việc đầu tiên.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…của giày Nike Air Max 97 Red Crush. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao nike đà nẵngshop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao các con phố lê duẩn đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Giày Nike Air Max 97 Red Crush

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp nFandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang lại phổ biến tuyển lựa hơn cho các bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan