Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Kyrie 4 NCAA đỉnh

0974958674
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:26 | 03/03/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

3

Mã tin

29611022

Khách vãng lai

0974958674

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Nike Kyrie 4 NCAA

– các đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không những chiếm lấy cảm tình của đại bộ phận bạn trẻ có niềm ưa chuộng “trái bóng cam” mà các tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất ưa chuộng chúng. Điển hình là Nike Kyrie, một dòng giày mà Fandy dám chắc bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua. Vừa sở hữu những phương pháp, chất liệu tương trợ tốt cho công đoạn luyện tập lẫn thi đấu bóng rổ; vừa mang thiết kế phù hợp lúc mix / match một Outfit chất lừ xuống phường.

nếu như các bạn muốn hiểu thêm về nó hay đang ôm dự kiến sở hữu cho mình một vài sneaker đà nẵng chất. Hãy cùng Fandy ngâm cứu qua bài review sản phẩm giày Nike Kyrie thế hệ thứ 4 trong phối màu NCAA dưới đây nhé!

Giày Nike Kyrie 4 NCAA đỉnh

thiết kế và chất liệu Nike Kyrie 4 NCAA White Multicolor

Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Kyrie 4 NCAA White Multicolor mang trên mình vẻ mẫu mã ko quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành 2 phần rõ rệt với nửa dưới Midsole từ cao su cứng. Đem tới trải nghiệm luyện tập, thi đấu ổn định lúc vận động hay hiện thực hóa các pha day trở. Phần Upper trong khoảng vải Mesh giúp ấp ủ gọn bàn chân, dày dặn nhưng vẫn bảo đảm khả năng cử động cởi mở xuyên suốt thời kì dùng shop giày lê duẩn đà nẵng.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tông Trắng chủ đạo, phối hoa văn vẩy sơn đa dạng màu sắc ở bộ đế, những điểm nổi bật thương hiệu, hoàn thiện nên mẫu mã hiện đại và tiên tiến, vừa bụi bặm để bạn tiện lợi mix match những Outfits đúng chất Streetstyle.

Đặc điểm nhấn của giày Nike Kyrie White Multicolor

Xuất thân từ Nike, cố nhiên đôi giày sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh thân thuộc bên cạnh 1 số những click nhá đại diện cho danh tiếng sản phẩm. Đặc trưng, dải màu multicolor ở midsole đã đem đến đôi giày vẻ ngoài thực sự thời trang và đậm chất mùa Hè. Không chỉ có vậy, cũng cần phải nhắc thêm phần dây giày được cải tiến theo hình zic-zac, giúp một mực bàn chân với giày một cách vững chắc.

Giày Nike Kyrie 4 NCAA đỉnh

phương pháp tích hợp vào giày Kyrie 4 NCAA

phương pháp Nike Air Zoom – Túi khí Air Zoom thân thuộc nằm phía sau gót giúp việc vận động hay xoay xoả trong mỗi pha bóng trở nên cởi mở và thuận tiện. Cho cảm giác chân thực trong trải nghiệm khi so sánh cùng các đôi giày “toàn” AIR mà Nike từng cung ứng. Mặt đế là sự kết hợp của cực nhiều mấu nhỏ với vân đế hình bậc thang chĩa đi mọi hướng. Qua đấy đem đến chúng ta một vài giày vừa “đáng đồng tiền bát gạo” cho những tín đồ bóng cam, cũng như một ngoài mặt đủ độ ngầu để phối hợp cùng các Outfits Streetwear sneaker nam đà nẵng.

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi vô cùng quyến rũ.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan