Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Vapor Street Off-White Yellow Black

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:18 | 21/11/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

4

Mã tin

29387880

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

những sản phẩm được gắn mác Off- White Nike luôn thu hút được sự quan tâm rất gần như của mọi người. Và đặc trưng phải kể đến ở đây là đôi Giày Nike Vapor Street Off-White “Yellow Black” vừa được ra mắt thu hút tương đối rộng rãi người ngưỡng mộ. Virgil Abloh và Bella Hadid đã rất nhiệt huyết với mẫu bề ngoài lần này. Hãy dành vài phút cộng shop giày thể thao nữ đà nẵng Fandy Đánh giá thêm về sản phẩm này nhé.

Giày Nike Vapor Street Off-White  Yellow Black

ngoại hình chỉnh chu và cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ

thiết kế và chất liệu

ngoại hình dấu “Swoosh” ở 2 bên hông được làm từ 2 chất liệu và màu sắc khác nhau. Mặt trong là màu xanh, đặc thù mặt ngoài sử dụng dấu màu đen kéo dài trong khoảng đế tới thân giày. Sự khác nhau giúp cho thiết kế trở thành lạ mắt và đáng chú ý.

Phần thân giày ở phiên bản này được làm hơi đặc trưng. Thân được làm bởi đa dạng lớp chất liệu không giống nhau. Lớp ngoài cộng là lớp vải nhựa trong suốt có thể do dãn. Lớp Tiếp theo là nỉ, vải dệt và trong cùng là vải mesh. Không những thế lớp lót giày của được làm tỉ mỉ lúc được cấu tạo từ 3 lớp: vải dệt, mút thưa và mút đặc.

Phần đế giày được gắn gai cao su giúp bước đi trở thành êm ái. thiết kế với bảng phối màu vàng và xanh dương lạ mắt. Chất liệu upper mềm kết hợp đấy là phần đế dùng công nghệ React nên lúc mang lên chân nhận thấy thả phanh và di chuyển tiện dụng.

Điểm đặc thù trong bề ngoài

Phần thân ngoài theo cá tính “deconstruction” với sự phối hợp trong khoảng phổ thông chất liệu khác nhau đặc biệt của Virgil Abloh. các sản phẩm Nike dùng các chất liệu độc đáo từ các chất liệu cổ điển như da lộn, canvas phối hợp với ấy là một lớp nhựa bao bọc giúp không thấm nước hiệu quả.

xem thêm tại: NIKE KYRIE 4 REMEMBER THE 90’S

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy

Giày Nike Vapor Street Off-White  Yellow Black

Phần thân ngoài được kết hợp trong khoảng phổ quát chất liệu khác nhau

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nam đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đạt được rộng rãi chọn lựa hơn cho bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan