Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Off-White x Nike Dunk Low Michigan

034827219
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:29 | 23/03/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

3

Mã tin

29654252

Khách vãng lai

034827219

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Off-White™ x Nike Dunk Low “Michigan”

– Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về Off-White danh giá nhất hành tinh. Nơi tụ họp của không những những đội bóng, những tuyển thủ lẫy lừng hàng đầu mà còn của một loạt phát hành Sneaker với ngôn ngữ kiểu dáng mạnh mẽ và các câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đấy.

Lấy ví dụ điển hình là series Louis trong khoảng thương hiệu cùng tên, cũng như sản phẩm Việc đầu tiên họ cho ra – Off-White™ x Nike Dunk Low “Michigan” . Theo ấy, Off-White™ x Nike Dunk Low “Michigan” chính là sản phẩm Fandy muốn giới thiệu lần này. Dành vài phút tham khảo qua bài review bên dưới giả dụ bạn đang kiếm tìm hoặc có ý định sở hữu cho mình một đôi giày thể thao tại đà nẵng giày adidas nữ chính hãng 2019 !

Giày Off-White  x Nike Dunk Low  Michigan

thiết kế sang trọng, bắt mắt

mẫu mã và chất liệu trên giày Off-White™ x Nike Dunk Low “Michigan”

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những quy tắc và phạm vi cố định trong thiết kế nhằm tạo nên các điểm thu hút đặc thù cho chúng. Trước tiên phải nhắc tới Form dáng hầm hố, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận chiến hay những buổi tập dượt thỏa sức giày thể thao adidas nữ giá rẻ.

Giày Off-White  x Nike Dunk Low  Michigan

Swoosh thương hiệu “V.N.R”

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp.

cuối cùng là phối màu, như trênOff-White™ x Nike Dunk Low “Michigan” lần này, chúng ta sẽ có một phối màu OG quen thuộc với tone Trắng- Đen giày đẹp đà nẵng.

Đặc điểm thu hút của giày Off-White™ x Nike Dunk Low “Michigan”

Vì là một trong những ngoài mặt Việc trước tiên của Off-White nên đây sẽ là phiên bản thảng hoặc hoi mà các bạn có thể trông thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu trưng nhận diện thương hiệu vô cùng hiếm hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “VNR” và duy trì mãi tới tận ngày nay.

Dấu Swoosh thương hiệu cũng là chi tiết đáng chú ý khi sở hữu màu Vàng, vượt trội trên nền màu nói chung của đôi giày.

Giày Off-White  x Nike Dunk Low  Michigan

kỹ thuật tích hợp của Off-White™ x Nike Dunk Low “Michigan”

nhắc về Nike là đề cập về những bước đi hết sức vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng.

Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, bền lâu. Các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của Off-White™ x Nike Dunk Low “Michigan” trên sản phẩm ngay ở lần trải nghiệm Việc đầu tiên.

Giày Off-White  x Nike Dunk Low  Michigan

tương tự, với Off-White™ x Nike Dunk Low “Michigan” chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra công đoạn hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn kể riêng, ở văn hóa phong cách toàn cầu nói chung. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao đẹp đà nẵng tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn có những lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan