Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Supreme x Nike Sb Dunk Low Black/ met 097 llic Silver

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:08 | 25/12/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

18

Mã tin

29468878

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từng là mẫu giày được xem “must have item” cho bất cứ giáo đồ sneakerhead nào, Nike Sb Dunk Low bổng dưng chững lại một thời gian khác dài do ko có bảng phối màu nào được xem là đặc sắc và thật sự vượt trội được ra mắt. tuy vậy lần này với sự hỗ trợ đắt lực từ một nhãn hàng đỉnh cao khác. Sản phẩm mới tinh Giày Supreme x Nike Sb Dunk Low “Black/metalic Silver” chính thức được ra mắt.

Đây được xem là bước ngoặt to sau một thời kì dài “núp bóng” của dòng này. hôm nay các bạn cùng shop sneaker giá rẻ đà nẵng Fandy Nhận định xem phiên bản này có gì đặc sắc nhé!

Giày Supreme x Nike Sb Dunk Low  Black/ met  097 llic Silver

Phiên bản “hút hồn” mọi giáo đồ sneakerhead

bề ngoài và chất liệu giày Supreme x Nike Sb Dunk Low “Black/metalic Silver”

Đôi giày xuất hiện với tông màu đen và bạch kim phong cách. Bao phủ phần upper chính là chất liệu da quen thuộc. Phần lưỡi gà được ngoài mặt dày cộp phù hợp cho những skater vượt trội lên dấu ấn “Swoosh” thon gọn ở 2 bên thân giày.

Lớp da bóng đen, điểm thu hút màu sáng bạc nhãi cở phần mũi giày. Sự xuất hiện của bộ đêm và đế cao su quen thuộc vẫn chẳng thể thiếu trong ngoại hình này.

điểm nhấn trong bề ngoài

Bản phối màu lần này cũng đặc trưng đặc sắc lúc colorway “cement” vừa đóng vai trò như một sự chơi bời, và vừa đại diện cho sự đơn giản vốn có xưa nay của dòng Nike Sb Dunk. Không những thế là logo ngôi sao 5 cánh và dòng chữ Supreme ở giữa. Dấu ấn nổi trội ở đây chính là miếng lót đỏ của Supreme không thể vượt trội hơn.

Phối đồ cực chất với giày Supreme x Nike Sb Dunk Low “Black/metalic Silver”

Phiên bản được kiểu dáng thích hợp với đại đa số những tín đồ giày thể thao. bạn có thể thuận lợi mix nó với nhiều loại y phục. Và đặc biệt hơn là bắt mắt Streetwear ở đây được biểu lộ thật sự rõ nét.

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy

Thêm vào đó tại Fandy shop giày bóng đá nike đà nẵng chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

Giày Supreme x Nike Sb Dunk Low  Black/ met  097 llic Silver

ngoại hình với phần đế cao su quen thuộc

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang tới nhiều tuyển lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan