Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Under Amour Fat Tire Low Triple Black

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:30 | 28/09/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

7

Mã tin

29244864

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Under Amour Fat Tire Low “Triple Black” – Là thương hiệuthời trang thể thao nổi lên với các dòng sản phẩm chất lượng nhưng sở hữu một giá bán rất phải chăng. Lấn sân sang tầng lớp giày thể thao, Under Armour càng ngày càng được biết tới rộng rãi hơn bởi các phát hành sneaker vừa tương trợ tốt trên đường chạy, vừa mang một mẫu mã thời thượng. trở thành đối trọng của cả Nike lẫn Adidas và là tiếng tăm to trên thị trường sportwears hiện nay.

Giày Under Amour Fat Tire Low Triple Black chính là một tỉ dụ trong số ấy. Khoác trên mình một thiết kế khá độc lạ, song đôi giày vẫn được ưu ái tích hợp các công nghệ tiên tiến, hiện đại để đảm bảo trải nghiệm chạy bộ tốt nhất cho các bạn. Ngay bây giờ hãy cộng Fandy Nhận định thật tường tận về sản phẩm này, tham khảo bài viết nếu bạn cũng đang mang ý định sở hữu một đôi nhé!

Giày Under Amour Fat Tire Low  Triple Black

Giày Under Amour Fat Tire Low “Triple Black”

ngoại hình và chất liệu trên Under Amour Fat Tire Low Black 2019

Under Amour Fat Tire Low “Black” mang theo vẻ thiết kế tương đối đồ sộ với bộ đế cao su lớn cộm. bên cạnh phần thân trên kiên cố từ vải Mesh, ôm sát từng chuyển di của bàn chân với hệ thống lỗ thoát lúc giúp giảm thiểu tình huống bí khá, ám mùi mồ hôi vào giày.

Về phối màu, Under Armour Fat Tire Black 2019 sở hữu tone Đen chủ đạo, hoàn thiện một vẻ ngoài cực ngầu cho đôi giày.

Về một vài đặc điểm nổi bật có trong Under Armour Fat Tire 2019 Đen

Dù gắn mác giày chạy bộ nhưng nhờ sở hữu mẫu mã ít thuần thể thao nên bạn cũng có thể Mix/ Match với outfit thường ngày mỗi khi xuống phố. Là sản phẩm từ Under Armour, thản nhiên những nhấn nhá nổi bật về nhãn hiệu đều sẽ hiện diện. điển hình là logo Under Armour màu xám bên hông, gần mũi giày.

phương pháp tích hợp ở giày Under Armour 2019 Black

Bộ đêm tương trợ tân tiến và hiện đại – nói về Under Armour là nói về các thao tác đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ đem tới một phối màu mới, cùng lúc ko quên tích hợp kỹ thuật tương trợ tiên tiến giúp mỗi bước chạy thanh thoát, nhẹ nhõm hơn cực nhiều.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nổi bật, kỹ thuật,…của giày Under Armour 2019 black. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một tiệm giày đà nẵng, một đôi giày thể thao nam đẹp đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay bữa nay.

Giày Under Amour Fat Tire Low  Triple Black

Giày Under Amour Fat Tire Low “Triple Black”

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày đà nẵng đang sale để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp nFandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem tới phổ quát chọn lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan